Categories: Phong Thuỷ

Năm Nhâm Thìn có 2 con giáp nhiều tài lộc nhưng cần cẩn thận tranh chấp, kiện tụng

Published by

Sinh vào năm con chuột

Theo các chuyên gia phong thủy, người tuổi Tý có rất nhiều điều để mong đợi và hy vọng vào năm con Rồng 2024 sắp tới. Với trí thông minh, sự nhanh trí, khả năng thích ứng với thời thế cũng như hoàn cảnh. khả năng thích ứng với mọi thứ thì mọi việc sẽ tốt hơn. Nhiều môi trường được dự đoán sẽ có những chuyển biến rực rỡ trong thời gian tới.

Nếu năm Canh Tý 2023 bước sang năm Tam Tài thứ 2, người tuổi Tý phải đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách thì năm 2024, người tuổi Tý được dự đoán sẽ có thành công ngoạn mục. . sự trở lại. Bước sang một năm vừa qua cũng là năm Tam Tài hiền lành, được địa thế tam tai phù trợ, được sự giúp đỡ của nhiều sao cát tường như Kim Quy, Lục Tôn, Thiên Tường, năm Tý được cho là năm Tý. thịnh vượng. . Có rất nhiều cơ hội để đạt được sự giàu có trong sự nghiệp của bạn.

Người tuổi Tý cần phải cẩn thận hơn vì sự xuất hiện của sao Bạch Hổ vào năm Thìn. (Hình minh họa)

Sẽ có nhiều cơ hội tốt đẹp mới mở ra cho người tuổi Tý. Dù làm nghề gì, làm công ăn lương hay kinh doanh, đầu tư đều dễ dàng gặp may mắn và thăng tiến trong suốt năm 2024.

Tuy nhiên, dù xung quanh có sao tốt thì người tuổi Tý cũng không nên chủ quan, bởi họ vẫn phải đối mặt với một số sao ác, trong đó nổi bật nhất là sao Bạch Hổ, chủ nhân của những tin đồn, đồn thổi. . . kiện tụng và tranh chấp pháp lý.

Vì vậy, dù làm công ăn lương hay đầu tư kinh doanh, người tuổi Tý nên thận trọng hơn và tuyệt đối không nên tin tưởng người khác quá nhiều để tránh gặp phải những rắc rối không mong muốn.

Cuối cùng, tháng 3, tháng 10 và tháng 12 là thời điểm may mắn nhất đối với người tuổi Tý nên họ biết nắm bắt và tận dụng những cơ hội tốt. Trong khi đó, tháng 2, tháng 5 và tháng 11 là những tháng dễ xảy ra những điều không hay nên người tuổi Tý nên chú ý.

Tuổi Sửu

Theo quan niệm tử vi phương Đông, người tuổi Sửu thường có tính cách điềm tĩnh, không thích khoe khoang nhưng ẩn chứa bên trong là một tâm hồn mạnh mẽ, kiên định, không ngại khó khăn, gian khổ. , luôn cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

Nếu năm Canh Tý là 2023 thì tuổi Sửu sẽ khởi sắc về nhiều mặt nhờ hợp ngũ hành và sao tốt nên tiền tài dồi dào, vận may tăng trưởng, cuộc sống thuận lợi, tình cảm thăng hoa. dồi dào. sẽ được mịn màng. Năm Nhâm Thìn 2024, người tuổi Sửu sẽ tiếp tục gặp nhiều may mắn, đặc biệt là trong công việc, sự nghiệp.

Với sự xuất hiện của sao Quyền Thiết và An Sát, người tuổi Sửu cần thận trọng hơn để tránh kiện tụng, tranh chấp. (Hình minh họa)

Tử vi của họ cho biết, trong năm mới 2024, được hỗ trợ bởi hai ngôi sao may mắn Thiên Đức và Phúc Đức, người tuổi Sửu có thể sẽ có những chuyển biến tích cực trong sự nghiệp. Nếu chưa hài lòng với công việc hiện tại, bạn nên mạnh dạn thay đổi, bởi bạn sẽ dễ dàng có được một công việc mới ít căng thẳng hơn vị trí trước đây, đồng thời mang lại cho bạn thu nhập cao hơn, giúp bạn nâng cao trình độ. chất lượng cuộc sống.

Đặc biệt, nhờ sự xuất hiện của sao Bát Toa nên năm Nhâm Thìn 2024 tuổi Sửu sẽ có quý nhân giúp đỡ trong sự nghiệp, giúp họ vượt qua khó khăn, nâng cao danh tiếng và đạt được thành công.

Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là người tuổi Sửu sẽ gặp may mắn cả năm và không gặp khó khăn gì. Họ không nên mất cảnh giác mà hãy cẩn thận hơn trong các mối quan hệ xung quanh. Với sự xuất hiện của một số sao ác như An Sát, Quyền Thiết, nếu không cẩn thận, họ có thể gặp phải tai tiếng trong cuộc sống, bị kẻ xấu hãm hại, thậm chí bị liên lụy. Dẫn đến kiện tụng, tranh chấp pháp lý dễ khiến họ mất tiền và mệt mỏi.

Vì vậy, người tuổi Sửu dù làm công việc gì cũng được khuyên nên cẩn thận hơn trong mọi việc và không nên đưa ra những quyết định vội vàng để tránh thất bại. Đặc biệt nếu bạn kinh doanh thì cần phải nghiên cứu kỹ các hợp đồng rồi mới ký kết. Bạn cũng nên tìm hiểu đối tác trước khi thiết lập mối quan hệ.

Nếu biết nắm bắt cơ hội, họ có thể đạt được thành công trong các giai đoạn như tháng 1, tháng 8 và tháng 11. Trong khi đó, cần chú ý hơn đến các khoảng thời gian như tháng 3, tháng 6, tháng 10. để tránh gặp phải những sự việc không mong muốn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Chia sẻ

This post was last modified on 14/01/2024 00:26

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago