Categories: Phong Thuỷ

Năm Nhâm Thìn có 4 con giáp cực kỳ may mắn, đại vận, đại tài. Nếu gia chủ đúng tuổi mà mời “xuống đất” thì họ sẽ không có ý kiến gì.

Published by

Tuổi của con rắn

Năm 2023, người tuổi Tỵ dường như không gặp nhiều may mắn. Họ chưa đạt được kết quả như mong muốn dù đã nỗ lực và cố gắng.

Nhưng những người tuổi Tỵ cũng đừng quá lo lắng, năm nay bạn sẽ có bước ngoặt lớn. Mọi khó khăn, vất vả sẽ nhường chỗ cho sự may mắn và thành công. Những nhiệm vụ hoặc mong muốn còn dang dở của bạn từ năm ngoái sẽ sớm đạt được trong năm Rồng.


Không chỉ kiếm được số tiền lớn nhờ làm việc chăm chỉ trong năm qua, người tuổi Tỵ còn có cơ hội thăng tiến.

Người ta thường nói “Rồng rắn lên mây” nên người tuổi Tỵ hãy mạnh dạn thực hiện những tâm nguyện còn dang dở của mình. Đừng quên rằng dù bạn được Thần Tài ban phước nhưng nỗ lực của bạn chính là chìa khóa dẫn đến thành công trong năm nay.

Năm nay gia chủ sinh năm Tỵ có thể xông vào nhà Đinh Sửu (1997), Kỳ Mão (1999), Tân Tý (2001), Quý Mão (1963), Giáp Thìn (1964).

Tuổi Thân

Không thua kém những người sinh năm Tỵ, năm nay tuổi Thân cũng là con giáp may mắn được Thần Tài đặt tên. Khoảng giữa năm, người tuổi Thân có thể nhận được lời mời làm việc mới cực kỳ hấp dẫn

Đặc biệt nếu bạn biết hạn chế điểm yếu và tận dụng mọi điểm mạnh của mình như trí thông minh, sự nhanh trí, sức sáng tạo vô hạn và các mối quan hệ để đầu tư, kinh doanh và phát triển. . Thân sẽ thu được nhiều lợi nhuận trong năm Thìn 2024.

Nếu năm 2023, những người tuổi Thân vẫn đang loay hoay với những quyết định khó khăn cả về công việc lẫn tình yêu thì trong năm mới mọi dự định sẽ thành hiện thực.

Về tình yêu, đừng quá lo lắng về cung hoàng đạo này, rất có thể tri kỷ của bạn đang ở ngay gần đó.

Năm nay, người tuổi Bính Thân có thể đột nhập vào nhà người tuổi Nhâm Tuất (1982), Quý Hợi (1983), Ất Tý (1984), Bình Thìn (1976), hay Đinh Tý. (1977).

Năm Hợi

So với năm 2023, người tuổi Hợi sẽ có nhiều thay đổi tích cực. Nếu bạn chăm chỉ và cố gắng, chắc chắn bạn sẽ đạt được thành công mà bạn đã chờ đợi bấy lâu nay.

Không chỉ sự nghiệp, tình yêu mà tài chính của bạn cũng sẽ khởi sắc. Trong 3 tháng đầu năm Nhâm Thìn, bạn sẽ nhận được nhiều cơ hội mới. Dù làm nghề gì, người tuổi Hợi cũng sẽ nhận được sự phù hộ của Thần Tài, mang lại cả danh vọng lẫn tiền bạc.

Nếu ai đang kinh doanh thì năm 2024 sẽ là cơ hội tuyệt vời để con giáp này phát đạt như diều gặp gió. Bạn sẽ nhận được nhiều mối quan hệ kinh doanh, hợp tác mới có lợi cho cả hai bên. Còn với những người làm công ăn lương, bạn chỉ cần hoàn thành tốt công việc, cộng thêm chăm chỉ làm việc thì chắc chắn sếp sẽ mở ra những cơ hội mới. Bạn không chỉ có cơ hội được tăng lương gấp nhiều lần so với trước đây mà còn có thể đạt được vị trí mà bạn đã chờ đợi bấy lâu nay.

Người tuổi Hợi có thể xông đất vì những người sinh năm Nhâm Tý 1972, Kỳ Mùi 1979, Tân Mão 1951, Đinh Dậu 1957, Mậu Tý 1948, Tân Đậu 1981 đều rất xinh đẹp.

Sinh vào năm con chuột

Năm Thìn 2024 sẽ là ánh sáng rực rỡ đối với người tuổi Tý. Nếu năm Quý Cát 2023 bước vào năm Tam Tài thứ 2, người tuổi Tý sẽ gặp rất nhiều khó khăn, thử thách. Bước sang năm 2024, người tuổi Tý nhận được sự hỗ trợ lớn từ giao diện Thái Tuệ Tâm Hợp.

Nhờ đó, mọi bước đi trong năm tới của người tuổi Tý sẽ vững vàng và không gặp nhiều khó khăn. Với đầu óc thông minh, khả năng thích ứng nhanh và tính ham học hỏi, Thần Tài chắc chắn sẽ để mắt tới loài vật nhanh nhẹn này.

Nếu người tuổi Tý có dự án kinh doanh thì 3 tháng đầu năm sẽ là thời điểm vàng để bạn thực hiện những kế hoạch của mình. Với sự quyết tâm và bản chất thông minh, bạn chắc chắn sẽ đạt được nhiều thành công hơn bạn mong đợi.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng thành công không chỉ dựa vào may mắn, sự tập trung, quan sát, nỗ lực và tầm nhìn mới là yếu tố quyết định.

Bên cạnh đó, người tuổi Tý không nên tin tưởng người khác quá liều lĩnh hoặc đầu tư vào những lĩnh vực quá rủi ro. Bởi sự bốc đồng hay hưng phấn trong chốc lát có thể lấy đi một phần lớn tài sản của bạn.

Một số tuổi có thể phát đạt nếu sinh năm Tý năm nay như: Bính Thân 1956, Mậu Thân 1968, Nhâm Thân 1992, Canh Tý 1960, Kỷ Sửu 1949.

*Thông tin này chỉ mang tính chất minh họa

Chia sẻ

This post was last modified on 27/01/2024 21:29

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago