Categories: Phong Thuỷ

Nắm tay đếm từng dòng: Biết ngay vận mệnh cả đời giàu nghèo

Published by

Theo tướng số, số đường chỉ tay khi nắm chặt bàn tay sẽ tiết lộ tính cách, vận mệnh tương lai của một người, giàu sang, thịnh vượng hay mãi mãi nghèo khó. Hãy cùng tìm hiểu.

Theo tướng số, số đường chỉ tay khi nắm chặt bàn tay sẽ tiết lộ tính cách, vận mệnh tương lai của một người, giàu sang, thịnh vượng hay mãi mãi nghèo khó. Hãy cùng tìm hiểu.

1. Trên tay có 1 vạch

Nếu nắm tay mà chỉ thấy một đường kẻ xuất hiện thì người đó thường rất thông minh, nhanh nhẹn, có khả năng quan sát nhạy bén và biết phân tích vấn đề, khái quát hóa chúng. Dễ dàng nắm bắt được nguyên nhân và nhanh chóng tìm ra giải pháp hiệu quả nhất. Ngoài ra, những người này còn rất tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ người khác nếu có thể mà không mong nhận lại bất cứ điều gì.

Người này có niềm đam mê kinh doanh nhưng khi còn trẻ, ông thường gặp khó khăn, trở ngại trong công việc và cuộc sống, làm việc rất nhiều nhưng không tích lũy được nhiều. Tuy nhiên, cuộc đời của người này được dự đoán sẽ sang trang mới khi họ bước sang tuổi 40. Đây là thời điểm họ gặp nhiều may mắn, thịnh vượng, cuộc sống gia đình êm ấm.

2. Có 2 chủ đề

Những người sở hữu hai đường nét khi nắm tay thường là người siêng năng, hòa đồng và được mọi người yêu mến. Tuy nhiên, họ có tính cách quá thẳng thắn, không thích xu nịnh và không khéo léo hay linh hoạt trong giao tiếp. Người này sống rất ngăn nắp, thích sự chính trực, ghét sự tự mãn, ồn ào. Tuy nhiên, cũng chính vì nguyên tắc đó mà đôi khi họ bị đánh giá là làm việc một cách cứng nhắc và rập khuôn. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều người thích tính cách này, đặc biệt là những nhà lãnh đạo sâu sắc và có tầm nhìn.

Khi còn trẻ, người này gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp. Tuy không khéo léo nhưng là người lương thiện, chính trực nên thường được quý nhân ủng hộ. Sau 30 tuổi, họ có sự nghiệp vững chắc, có khả năng trở thành lãnh đạo hoặc ít nhất là có một vị trí trong công việc.

3. Có 3 chủ đề

Người này thường có tính cách sôi nổi, hào phóng và có khả năng lãnh đạo. Tuy nhiên điểm yếu của họ là bướng bỉnh, cứng nhắc và thích áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác. Con đường sự nghiệp của người này khá thành công nhưng nếu muốn thực sự giàu có và đổi đời thì nên đầu tư, kinh doanh.

Ban đầu, khi còn trẻ, họ có thể gặp rất nhiều khó khăn, trở ngại. Tuy nhiên, sau 30 tuổi, khi kinh nghiệm sống đã khá chín chắn và trình độ chuyên môn vững vàng thì mọi việc sẽ dần ổn định và đi vào quỹ đạo tốt, thu nhập ngày càng tăng.

4. Có 4 chủ đề

Những người có 4 đường chỉ tay thường là người trung thực, thẳng thắn và đối xử rất chân thành với những người xung quanh. Họ có trái tim ấm áp và nhân hậu. Khi ai đó nhờ giúp đỡ, họ luôn sẵn lòng giúp đỡ trong khả năng của mình. Tuy nhiên, chính vì sự nhiệt tình và tốt bụng đó nên đôi khi họ bị người khác lợi dụng nhưng họ vẫn không quan tâm.

Ngoài ra, điểm yếu của người này là thiếu quyết đoán, lưỡng lự trong mọi việc và hay lo lắng nên cuộc sống khá mệt mỏi. Nhưng vì lòng tốt hiếm có nên họ thường nhận được sự hướng dẫn từ người cao thượng, nhận được sự giúp đỡ từ nhiều người xung quanh và gặp nhiều may mắn. Sau 35 tuổi, bạn có thể tích lũy được một lượng tài sản kha khá và tận hưởng cuộc sống nhàn nhã, vô tư.

Theo Xevathethao

Xem link gốcẨn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/nam-ban-tay-lai-roi-dem-duong-chi-biet-ngay-van-menh-ca-doi-giau-sang-hay-ban -han-tung-thieu.html

Chia sẻ

This post was last modified on 13/12/2023 19:52

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago