Categories: Phong Thuỷ

Năm Thìn có 3 con giáp sự nghiệp thăng tiến như diều gặp gió, tháng 3 âm âm nên tận dụng để làm giàu.

Published by

Năm con hổ

Theo các chuyên gia phong thủy, phần lớn người tuổi Dần đều thông minh, mạnh mẽ, độc lập và có nhiều ý tưởng sáng tạo. Trong đám đông, họ sẽ là những cá nhân xuất sắc, vô cùng nổi bật. Nếu có điều kiện tốt, họ sẽ gặt hái được nhiều thành tựu to lớn trong sự nghiệp.

Năm Thìn 2024 được dự đoán sẽ mang lại nhiều cơ hội thăng tiến cho người tuổi Dần trong công việc, giúp họ đạt được mục tiêu đề ra và tăng thu nhập đáng kể.

Nếu nói về những sao cát tốt lành hỗ trợ cho con đường sự nghiệp của người tuổi Dần trong năm 2024 thì sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến sao cát tường Địch Mã (hay còn gọi là sao Thiên Mã).


(Hình minh họa)

Đây là một ngôi sao sáng cho gia đình hoàng gia. Mã là Ngựa, tượng trưng cho việc chạy, đi, thay đổi nhanh chóng, chuyển từ cái cũ sang cái mới. Với sao Địch Mã tỏa sáng, người tuổi Dần năm nay sẽ như hổ có cánh, tiếp cận được những cơ hội hiếm có trong sự nghiệp, phát huy được thế mạnh của bản thân.

Sao Di Mã là điềm báo thăng tiến về tài lộc nên nếu người tuổi Dần biết tập trung tận dụng những nguồn lực sẵn có và cố gắng hết sức thì có thể nói sẽ không thiếu tiền. .

Chưa kể, người tuổi Dần còn có sao sáng Lộc Huân. Đây là sao tốt chi phối con đường công danh, sự nghiệp, thành công nên họ sẽ nhận được nhiều năng lượng tích cực hơn.

Đối với người tuổi Dần làm quan thì sự nghiệp suôn sẻ, mọi việc thuận buồm xuôi gió, có cơ hội thăng tiến và giàu có. Những người làm công việc kinh doanh hoặc làm công ăn lương cũng được mong đợi sẽ gặp may mắn về tiền bạc và được thăng chức, tăng lương.

Tử vi học cho rằng, trong tháng 3 âm lịch này, người tuổi Dần cần biết phát huy thế mạnh, nắm bắt cơ hội làm ăn để gặt hái được nhiều tài lộc, bởi trong tháng 4 âm lịch sắp tới sẽ gặp nhiều khó khăn. họ có thể thành công. gặp phải những tình huống khó khăn. Cơ hội tốt tương tự thậm chí có thể dẫn đến việc bị kẻ xấu quấy rối.

(Hình minh họa)

Với sự xuất hiện của hai sao cát tường Thái Âm và Mạch Hoạt, chủ nhân của sự quyền quý, phú quý, may mắn trong công việc và tiền bạc, những người tuổi Mão nếu biết phát huy tối đa điểm mạnh của mình sẽ mạnh dạn thay đổi cuộc đời. Nếu họ thay đổi, sự giàu có và thậm chí cả sự giàu có chắc chắn sẽ đến với họ.

Tử vi học cho rằng, tháng 3 âm lịch là thời điểm thuận lợi, khi khó khăn qua đi, mở ra một thời kỳ tươi sáng cho họ, khi nguồn năng lượng tuổi Mão dần ổn định và công việc dần chậm lại. có thành tích vững chắc, cần phải nắm bắt để đạt được kết quả tốt nhất.

Năm Hợi

Theo các chuyên gia phong thủy, người tuổi Hợi có tính cách rất thú vị, chứa đựng những điều đối lập nhưng lại vô cùng hợp lý. Cả hai đều làm việc chăm chỉ nhưng cũng biết cách tận hưởng cuộc sống. Họ vừa chân chất, mộc mạc nhưng cũng rất thực tế. Chính vì thế mà cuộc sống của họ thường tràn ngập niềm vui, tiếng cười, thường có sự giúp đỡ của những bậc cao nhân.

Năm Thìn 2024, do tuổi Thìn và tuổi Hợi tương hợp nên tuổi Hợi sẽ có một năm thành công, thịnh vượng về mặt sự nghiệp, danh tiếng, tài chính. Nhờ sự giúp đỡ của nhiều ngôi sao cát tường như Long Đức, Tú Vi, Học Đường, Hồng Loan, sự nghiệp và cuộc sống của họ như một tấm thảm hoa hồng, vô cùng thành công, tươi sáng và viên mãn.

(Hình minh họa)

Đáng chú ý nhất trong số các sao cát tường trên sao Tú Vi chính là sao cát tường về quyền lực và danh vọng. Được chiếu sáng bởi sao Tú Vi, người tuổi Hợi sẽ nhận được sự ghi nhận từ cấp trên cho những nỗ lực của mình. Đối với người kinh doanh, danh tiếng được nâng cao đồng nghĩa với việc họ sẽ nhận được nhiều hợp đồng hơn và kiếm được nhiều lợi nhuận hơn. Người tuổi Hợi nên biết tận dụng tốt sự giúp đỡ này.

Đây cũng là điều mà người tuổi Hợi sẽ đạt được sau nhiều nỗ lực. Vì vậy, người tuổi Hợi đừng quên khai thác những ưu điểm về tính cách, năng lực của mình để không bỏ lỡ những cơ hội tốt.

Tử vi học cho biết, tháng 4 âm lịch là thời điểm không thuận lợi đối với người tuổi Hợi. Vì vậy, họ nên tận dụng thời gian còn lại của tháng 3 âm lịch để thực hiện các dự án, nỗ lực hết mình trong công việc để gặt hái được nhiều thành tựu.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Chia sẻ

This post was last modified on 01/05/2024 23:09

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago