Categories: Phong Thuỷ

NASA công bố những bức ảnh đáng nhớ nhất năm 2023

Published by

Đây là những hình ảnh được NASA đánh giá là đáng nhớ nhất năm 2023 liên quan đến không gian.

Năm 2023 là một năm quan trọng đối với NASA, trong đó có lễ kỷ niệm 25 năm Trạm vũ trụ quốc tế, việc phóng tàu vũ trụ Artemis II, các mẫu tiểu hành tinh quay trở lại Trái đất… Để chào mừng năm đặc biệt này, NASA đã tung ra những hình ảnh đáng nhớ nhất về vũ trụ. năm qua liên quan đến không gian.

NASA công bố những bức ảnh đáng nhớ nhất năm 2023

Tên lửa Soyuz được phóng cùng phi hành gia NASA Loral O’Hara và các phi hành gia Roscosmos Oleg Kononenko và Nikolai Chub vào ngày 15 tháng 9 năm 2023 tại Kazakhstan. (Ảnh: NASA/Bill Ingalls).

Các phi hành gia của NASA tham gia buổi trình diễn STEM với các sinh viên địa phương tại Thư viện Tưởng niệm Martin Luther King Jr. ở Washington (Mỹ). Ba phi hành gia này đã trải qua 170 ngày trong không gian trong các chuyến thám hiểm 67 và 68 trên Trạm vũ trụ quốc tế. (Ảnh: NASA/Keegan Barber)

Một mẫu từ sứ mệnh OSIRIS-REx của NASA được nhìn thấy ngay sau khi chạm xuống sa mạc tại Khu huấn luyện và thử nghiệm Utah của Bộ Quốc phòng. (Ảnh: NASA/Keegan Barber)

Các nhóm hỗ trợ đã làm việc xung quanh tàu vũ trụ SpaceX Dragon Endurance ngay sau khi nó hạ cánh cùng các phi hành gia trên tàu ở Vịnh Mexico ngoài khơi Tampa. (Ảnh: NASA/Keegan Barber)

Các thành viên của nhóm Điều hành chuyến bay của Trung tâm Vũ trụ Kennedy (KSC) được nhìn thấy đang điều khiển một chiếc trực thăng. (Ảnh: NASA/Keegan Barber)

Khám phá thêm: Tìm kiếm thành phố vàng đã mất: Bí ẩn của El Dorado

Được cung cấp bởi bài viết liên quan nội tuyến

Lực lượng đặc nhiệm tìm kiếm và phục hồi xe địa hình (ATV) của Nga dùng bữa trưa và chuẩn bị cho cuộc đổ bộ của các phi hành gia NASA bên ngoài Zhezkazgan, Kazakhstan. (Ảnh: NASA/Bill Ingalls)

Một tên lửa SpaceX Falcon Heavy mang theo tàu vũ trụ Psyche được nhìn thấy đang nổ tung từ căn cứ tại Launch Complex 39A, chuẩn bị tiếp tục sứ mệnh Psyche. Tàu vũ trụ Psyche của NASA sẽ du hành đến một tiểu hành tinh giàu kim loại cùng tên quay quanh Mặt trời giữa Sao Hỏa và Sao Mộc để nghiên cứu thành phần của nó. (Ảnh: NASA/Aubrey Gemignani)

Bức thư của một sinh viên được nhìn thấy trong cuộc gặp với Quản trị viên NASA Bill Nelson và Bộ trưởng Giáo dục Miguel Cardona trước lễ ký kết MOU vào ngày 24 tháng 5 năm 2023. Bản ghi nhớ này tập trung vào việc tăng cường hợp tác giữa hai cơ quan, bao gồm cả nỗ lực thúc đẩy giáo dục STEM tại Hoa Kỳ . (Ảnh: NASA/Keegan Barber)

Tên lửa Soyuz được nhìn thấy sau khi đến bệ phóng tại Địa điểm 31 vào tháng 9 năm 2023 tại Sân bay vũ trụ Baikonur ở Kazakhstan. (Ảnh: NASA/Bill Ingalls)

Các phi hành gia tham gia họp báo bên ngoài Đại sứ quán Canada ở Washington (Mỹ) để thảo luận về sứ mệnh bay thử nghiệm Artemis II quay quanh Mặt trăng sắp tới. (Ảnh: NASA/Keegan Barber)

  • “Hầm thời gian” đóng kín chờ mở ra sau 6.000 năm
  • Những thăng trầm trong cuộc đời của cậu thiếu niên xây lò phản ứng hạt nhân tại nhà
  • Vì sao nước tiểu có màu vàng?

Khám phá thêm: Loạt ảnh biển lửa ở ‘thiên đường’ Hawaii: 270 tòa nhà bị thiêu rụi, cảnh tận thế bao trùm cả hòn đảo

Được cung cấp bởi Inline Bài viết liên quanChia sẻ

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago