Categories: Phong Thuỷ

Ngắm bạn gái của các Hoàng tử quyến rũ nhất thế giới: Từ ngoại hình đến gia thế đều tuyệt vời

Published by

Khi nói đến chuyện tình hoàng gia, tình yêu giữa Hoàng tử William và Công chúa Kate luôn được ví như một câu chuyện cổ tích với cái kết đẹp nhất là một đám cưới xa hoa và những đứa con xinh đẹp.

Tuy nhiên, không chỉ William mà các hoàng tử trẻ quyến rũ khác trên khắp thế giới cũng đang trên con đường tìm kiếm hạnh phúc và có những câu chuyện tình yêu lãng mạn, mộng mơ không kém với những người bạn gái thân thiết nhất của mình.

Hoàng tử Nikolai của Đan Mạch và Benedikte Thoustrup

Từng được mệnh danh là “Hoàng tử đẹp trai nhất châu Âu”, Hoàng tử Nikolai của Đan Mạch (sinh năm 1999) là cháu trai cả của Nữ hoàng Đan Mạch Margrethe II và là con trai cả của Hoàng tử Joachim.


Hoàng tử Nikolai có ngoại hình điển trai và vóc dáng ấn tượng

Năm 2020, nhân vật hoàng gia này đã gây bão khi xuất hiện với vai trò người mẫu và ngay lập tức trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái. Tuy nhiên, ít người biết rằng thời điểm đó anh đang hẹn hò với người bạn cấp 3 – Benedikte Thoustrup.

Cặp đôi hẹn hò từ khi còn học cấp 3 và cùng sinh sống tại Australia

Được biết, Benedikte Thoustrup xuất thân trong một gia đình giàu có vì bố cô là chủ ngân hàng. Bản thân cô cũng sở hữu thương hiệu phụ kiện tóc mang tên BénéSoie và cũng đam mê thời trang như bạn trai.

Mới đây, cặp đôi còn sang Úc sinh sống và làm việc cùng nhau. Họ cũng nhiều lần được bắt gặp xuất hiện tại các sự kiện đặc biệt dành cho giới thượng lưu cũng như dành thời gian đi du lịch cùng nhau.

Hoàng tử Constantine của Hy Lạp và Poppy Delevingne

Một trong những nhân vật hoàng gia nổi tiếng khác, Hoàng tử Constantine Alexios của Hy Lạp, cũng chính thức “làm chủ” khi bị bắt gặp đi dạo cùng người mẫu Poppy Delevingne vào tháng 2/2023 và chính thức xác nhận mối quan hệ của họ. Họ. .

Hoàng tử Constantine Alexios đang hẹn hò với người mẫu hơn Poppy Delevingne 13 tuổi

Được biết, Hoàng tử Constantine (sinh năm 1998) là con trai của Thái tử Hy Lạp Pavlos và Công chúa Marie-Chantal Miller. Ngay từ khi còn nhỏ, cặp hoàng tử này và các chị gái đã nhận được rất nhiều sự chú ý nhờ vẻ ngoài điển trai và thần thái vương giả.

Trong khi đó, cô bạn gái 13 tuổi Poppy Delevigne của anh cũng không hề kém cạnh khi được biết đến là con gái của nhà phát triển bất động sản Charles Hamar Delevingne và Pandora Anne Delevingne. Ngoài ra, cô còn được biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên và một “IT girl” đích thực với gu thời trang sành điệu.

Cặp đôi được đánh giá là cặp đôi vô cùng đẹp đôi mỗi khi xuất hiện cùng nhau trên phố

Hoàng tử Achileas của Hy Lạp và Isabella Massenet

Không kém gì anh trai Costantine, Hoàng tử Achileas-Andreas (sinh năm 2000) cũng là nhân vật hoàng gia với gương mặt điển trai và thần thái cuốn hút. Với vẻ ngoài quý phái, lãng mạn, chàng trai Gen Z này đã lấn sân sang nhiều lĩnh vực nghệ thuật như người mẫu, diễn xuất và để lại dấu ấn lớn.

Hoàng tử Achileas có niềm đam mê nghệ thuật

Sau khi tốt nghiệp đại học, anh cũng công khai hẹn hò với Isabella Massenet, nữ thừa kế sinh năm 2001. Theo truyền thông, cặp đôi học tại NYU và gặp nhau vào năm 2021 thông qua một người bạn chung.

Cặp đôi vừa cùng nhau tốt nghiệp trường Đại học NYC, Mỹ vào mùa hè năm ngoái

Được biết, Isabella là con gái của Natalie Massenet, người sáng lập Net-a-Porter, nền tảng thương mại điện tử được thành lập năm 2000, và Arnaud Massenet, nhà đầu tư kiêm CEO của nền tảng thương mại điện tử de Pury. nền tảng nghệ thuật trực tuyến. Hiện tại, Isabella đang có hợp đồng với công ty người mẫu IMG Models. Đồng thời, cô cũng thường xuyên đảm nhận vai trò nhiếp ảnh gia và DJ.

Isabella sở hữu gia thế khủng, xinh đẹp và tài năng ở nhiều lĩnh vực

Hoàng tử Abdul Mateen của Brunei – Anisha Isa Kalebic

Hoàng tử Abdul Mateen (sinh năm 1991) được mệnh danh là “Hoàng tử quyến rũ nhất châu Á”. Trong số 12 người con của vua Brunei, Mateen được coi là nổi bật nhất với vẻ ngoài nam tính và học vấn hàng đầu khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Abdul Mateen từng là hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái

Bên cạnh đó, Mateen còn được biết đến là người cực kỳ kín tiếng về đời tư. Tuy nhiên, vào đầu năm 2023, cả hai cùng xuất hiện trong đám cưới của em gái hoàng tử và đến cuối năm 2023, tin tức về việc anh đính hôn với Anisha Rosnah Adam ngay lập tức được công bố.

Cặp đôi sẽ chính thức tổ chức đám cưới vào tuần tới

Theo truyền thông Brunei, Anisha Rosnah thực chất là cháu gái của cố vấn đặc biệt của Quốc vương Hassanal Bolkiah, ông Pehin Dato’ Haji Isa Ibrahim. Không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp, duyên dáng, Anisha còn học tại một trường đại học nổi tiếng ở Anh giống như chồng sắp cưới của mình và cũng tài năng không kém, sở hữu thương hiệu thời trang Silk Collective của riêng mình và một công ty. du lịch. Lịch đích thực với một người bạn thân.

Anisha Rosnah được coi là cặp đôi hoàn hảo cho hoàng tử Brunei

Nguồn: Mọi người

Chia sẻ

This post was last modified on 14/02/2024 23:07

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago