Categories: Phong Thuỷ

Ngắm nhìn người phụ nữ đan len nhanh nhẹn trên chuyến bay, bé gái 5 tháng tuổi nhận cái kết ‘ngầu’ khiến toàn bộ hành khách bất ngờ.

Published by

Trong khi những tranh cãi về tiếng ồn trên các chuyến bay, đặc biệt là giữa những người độc thân và gia đình có con nhỏ vẫn chưa có hồi kết thì mới đây, một câu chuyện vô cùng đáng yêu đã xảy ra khiến nhiều người phải tin. rằng, ở đâu đó trên thế giới này, vẫn còn những điều kỳ diệu nho nhỏ.

Kelly Levine, 32 tuổi, ở New York và chồng cô, Jake, rất lo lắng khi đi du lịch Mexico cùng cô con gái 5 tháng tuổi của họ, Romy. Giống như nhiều bà mẹ, Kelly lo lắng cho chuyến đi dài đầu tiên của con gái và làm thế nào để giữ im lặng cho con trong chuyến bay dài.


Gia đình ba người Kelly, Jake và Romy đã có chuyến bay đặc biệt.

Và rồi, trong chuyến bay khứ hồi kéo dài 5 tiếng từ Cabo San Lucas (Mexico) đến Newark (New Jersey, Mỹ), một điều bất ngờ đã xảy ra với gia đình nhỏ.

Nữ hành khách Meegan Rubin, 49 tuổi, nữ doanh nhân đến từ Villanova, Pennsylvania (Mỹ), ngồi ở hàng ghế cạnh lối đi đối diện với gia đình 3 người là Kelly, Jake và Romy. Meegan đang đan len để thư giãn trên chuyến bay dài, và lối đan len nhanh nhẹn của cô đã thu hút sự chú ý của Romy. Bé gái 5 tháng tuổi luôn mở to mắt khi nhìn Meegan đan len.

Kelly kể về điều kỳ lạ xảy ra với con gái mình: “Con bé chỉ nhìn chằm chằm với đôi mắt mở to như bị mê hoặc”, và ví nó như “giải trí miễn phí trên chuyến bay”.

Meegan, người đã học đan lát kể từ đại dịch Covid-19, rất thích có khán giả.

Cô nói với The New York Post: “Đứa bé rất dễ thương và nhìn chằm chằm vào tôi suốt chuyến bay, đôi mắt nó mở to khi nhìn bàn tay tôi cử động”.

Romy đã ngủ quên trong khi bà Rubin vẫn đang miệt mài làm việc.

Rubin bắt đầu chuyến bay móc một chiếc áo len, nhưng chỉ còn một giờ nữa, cô quyết định phải làm một món gì đó cho “người bạn mới” Romy của mình. Cô quyết định nhanh chóng đan một chiếc mũ len cho cô gái.

Cô cho biết: “Thử thách đối với tôi là phải hoàn thành món quà ngẫu hứng này trước khi chuyến bay kết thúc”. Rubin thường phải mất 2 tiếng để làm một chiếc mũ cho em bé, nhưng nhờ sự nhiệt tình làm việc từ trên không nên cô đã hoàn thành nó chỉ trong 1 giờ.

Ngay khi máy bay hạ cánh ở Newark, Rubin đã tặng Romy một chiếc mũ len Ý nhỏ màu bột yến mạch với giọng điệu vui nhộn.

Món quà bất ngờ làm hài lòng tất cả hành khách.

Kelly nói: “Chúng tôi không hề biết cô ấy đang đan mũ cho các con mình. Cô cho biết rất cảm động trước lòng tốt của cô Rubin nên đã quyết định chia sẻ câu chuyện trên TikTok.

Bài đăng có cảnh Kelly ôm Romy trong khi Rubin nhanh nhẹn đan len, đã thu hút được hơn 7 triệu lượt xem.

Kelly chú thích video: “Điều buồn cười nhất đã xảy ra trên chuyến bay của chúng tôi”.

Trong bài đăng, cô tag cửa hàng nhỏ Crochet Obey của cô Rubin, chuyên bán túi xách, áo sơ mi, phụ kiện cho thú cưng…

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Rubin tặng quà cho người cô mới gặp. Trong nhiều năm, cô đã tạo ra những món quà ngẫu hứng cho người phục vụ nhà hàng và tài xế taxi.

Chiếc túi xách được chính tay cô Rubin làm thủ công.

Cô Rubin nhận được rất nhiều câu hỏi trên trang web kinh doanh của mình, Crochet Obey, về sáng kiến ​​đan móc của cô.

Rubin nói: “Tôi bắt đầu đan móc khi đi du lịch. Tôi luôn tạo ra những món quà nhỏ để bày tỏ lòng biết ơn và tình cảm của mình tới những người xa lạ”.

Rubin và Kelly trao đổi số điện thoại và nhanh chóng trở thành bạn bè. Kelly cho biết hiện cô cảm thấy lạc quan và không còn lo lắng khi đi du lịch cùng Romy.

“Mọi người đều đã nghe nhiều câu chuyện về những bà mẹ lên máy bay với thẻ quà tặng nói ‘xin lỗi vì sự cố của con tôi’ khi con họ khóc trên chuyến bay. Mọi người đều sẵn sàng giải thích hoặc xin lỗi. Vì vậy, có một người không chỉ tốt bụng, dễ chịu mà còn hào phóng, khiến chúng tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều khi đi du lịch trong tương lai,” Kelly nói. “Bạn không bao giờ biết mình sẽ ngồi cạnh ai. Cô Rubin thực sự là một thiên thần.”

Nguồn: Bưu điện New York

Chia sẻ

This post was last modified on 29/01/2024 00:48

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago