Categories: Phong Thuỷ

Ngày 21 và 22/3, các con giáp đào được ‘mỏ kim cương’, phước lành đổ về từ bốn phương, trong số 10 người thì có 9 người đổi đời ngoạn mục.

Published by

Tuổi của con rắn

Theo tử vi 12 con giáp, ngày 21 và 22/3, người tuổi Tỵ sẽ trúng được mỏ kim cương và tiêu tiền không cần lo lắng. Bạn nắm bắt nhiều cơ hội kiếm tiền, túi tiền lúc nào cũng trống rỗng rồi lại đầy. Lúc này, bạn tự tin rằng mình sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến, vận may sẽ tiếp tục bay cao như diều gặp gió. Những kế hoạch của riêng bạn cũng sẽ được hoàn thành mà không gặp bất cứ khó khăn, trở ngại nào.

Hãy yên tâm làm việc trong thời gian này vì sẽ không có kẻ nhỏ mọn nào cản đường bạn. Ngoài ra, bạn nên chú ý hơn tới sức khỏe của mình. Đừng làm việc quá sức hoặc thức quá khuya vì sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng cũng như công việc bạn đang phụ trách. Về tình duyên, những người độc thân sinh năm Tỵ sẽ được người khác sánh đôi. Đối với người tuổi Tỵ, họ đã lập gia đình, vợ chồng hòa thuận, không còn những cuộc cãi vã gay gắt như trước.


Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Theo tử vi tuổi Thân, những người sinh năm Bính Thân giàu có và sẽ nhận được tin vui vào ngày 21/3 và 22/3. Lúc này, người tuổi Thân trở nên tự tin hơn nên họ sẽ tiếp tục tiến bộ và tìm ra con đường đúng đắn. . Trong công việc, bạn vi phạm nhiều quy định nhưng vẫn được cấp trên đánh giá cao và khen ngợi. Những ý tưởng sáng tạo của bạn được cấp trên ưa chuộng và số tiền của bạn tiếp tục tăng đều đặn.

Đường tình duyên của người tuổi Thân có số phận thuận lợi, họ sẽ tìm được người phù hợp. Nhìn chung, vận may của bạn lúc này đang tăng cao như diều gặp gió. Công việc và tình yêu đều hoàn hảo và viên mãn.

Ảnh minh họa: Internet

Năm Hợi

Thần may mắn đi theo người tuổi Hợi vào ngày 21 và 22/3 nên bạn dễ dàng gặt hái được nhiều thành tựu mà mình mong muốn. Trong công việc, bạn hợp tác với những đối tác tiềm năng nên vận may cực kỳ thuận lợi, thu nhập ồ ạt và bạn sẽ không thể tiêu hết.

Sự vui vẻ, nhiệt tình của bạn được cấp trên và đồng nghiệp yêu mến. Khi có khó khăn, họ sẽ được giúp đỡ mà không gặp rắc rối gì lớn. Trong tình yêu, người tuổi Hợi có những mối quan hệ ngọt ngào, suôn sẻ.

Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm

This post was last modified on 21/03/2024 20:33

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago