Categories: Phong Thuỷ

Ngày 9 tháng 3 và ngày 10 tháng 3 âm lịch: Vận may hội tụ, ba con giáp có phước lành vô biên, thăng tiến nhanh như vũ bão, ngập trong biển tiền.

Published by

tuổi Rồng

Người tuổi Thìn có tính cách sắc sảo và không dễ bị bắt nạt. Họ có khả năng tự nhận thức tương đối cao và không để mình mất kiểm soát. Thời gian gần đây, Thìn gặp không ít khó khăn. Một số người thậm chí phải rút lui khỏi công việc kinh doanh.

Tuy nhiên, điều này không ngăn cản được những người sinh năm Rồng. Dù khó khăn nhưng con giáp này luôn tiến về phía trước, cố gắng hết sức để vượt qua khó khăn và xoay chuyển tình thế. Vào ngày 9 và 10 tháng 3 âm lịch, thu nhập của người tuổi Thìn tăng do biết chi tiêu nên số tiền tiết kiệm cũng tăng lên khá nhiều. Từ đó, Thìn đã cải thiện được chất lượng cuộc sống và được nhiều người ngưỡng mộ.


Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu thường có tính cách ổn định, tự tin. Bạn biết cách sử dụng trí thông minh của mình và luôn giữ bình tĩnh khi giải quyết vấn đề. Dù làm gì đi nữa, những người tuổi Sửu đều chú ý đến nội quy và luôn làm việc chăm chỉ, không ngại khó khăn.

Thần Tài đến viếng thăm vào ngày 9 và 10 tháng 3 âm lịch, đây cũng là thời điểm người tuổi Sửu thăng tiến xa hơn trong sự nghiệp. Vận mệnh của bạn được dự đoán sẽ có người cao thượng chỉ đường nên dù gặp khó khăn bạn cũng sẽ nhanh chóng vượt qua và dễ dàng đạt được mục tiêu của mình. Bên cạnh đó, thu nhập của con giáp này cũng tăng lên đáng kể. Cuộc sống không còn căng thẳng như trước nữa.

Ảnh minh họa: Internet

Danh sách độ tuổi

Với tính cách của người tuổi Dậu, bọn tội phạm khó có thể chọc giận họ. Nhìn chung, người tuổi Dậu luôn giữ thái độ tích cực với cuộc sống. Chính vì thế mà cuộc sống của họ gặp nhiều may mắn. Theo dự báo tử vi, ngày 9 và 10 tháng 3 âm lịch là thời điểm thu nhập của người tuổi Dậu tăng lên đáng kể. Vận mệnh của bạn ngày càng thịnh vượng.

Nhờ quý nhân chỉ đường nên sự nghiệp của Đậu thành công. Con giáp này có cơ hội được thăng chức lên vị trí cao hơn. Một số người có thể làm việc trong những lĩnh vực mới đầy hứa hẹn. Bên cạnh đó, số tiền tiết kiệm của Đậu cũng tăng lên nhanh chóng. Cùng với đó là mối tình hạnh phúc, Đậu có cuộc sống viên mãn.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin tham khảo và suy ngẫm

This post was last modified on 17/04/2024 21:06

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago