Categories: Phong Thuỷ

Ngày đầu đi làm bị sếp ép uống rượu, cô gái Gen Z lập tức tố cáo

Published by

Cách đây vài ngày, Công ty TNHH Công nghệ San Ai ở Nam Kinh, Trung Quốc bị phát hiện quản lý ép nhân viên nữ uống rượu với khách hàng. Theo ảnh chụp màn hình được nữ nhân viên tên Kim trong nhóm nội bộ công ty đăng tải, cô xin nghỉ việc vào ngày thứ 2 đi làm vì bị quản lý họ Dương ép cô phục vụ rượu cho khách hàng.

Bà Kim lên án: “Tối ngày đầu tiên đi làm, quản lý Dương gọi tôi đi ăn tối với các đồng nghiệp trong bộ phận. Dù bữa tối nhằm mục đích chào đón người mới nhưng thực tế quản lý chỉ gọi một bữa. Một số nhân viên nữ ăn rất ngon miệng. ừm Trong bữa tối, quản lý Dương liên tục mời tôi đi uống rượu với khách hàng.


Vì gần đây sức khỏe không được tốt nên tôi đã từ chối lời mời uống rượu. Không ngờ, ngay khi tôi từ chối uống rượu, quản lý Dương đã chế giễu tôi rằng: ‘Nếu cậu không chịu uống rượu thì sao tôi lại thuê cậu?’. Anh ấy còn nói nếu không uống được rượu thì ngày mai sẽ đến phòng nhân sự xin nghỉ phép.

Hôm nay tôi cũng dạy cho anh ấy một bài học, để mọi người trong công ty biết anh ấy là người như thế nào. Tốt hơn hết là đừng trêu chọc GenZ.”

Câu chuyện được chia sẻ rất nhanh và nhận được sự quan tâm. Đa số cộng đồng mạng đồng tình với cách xử lý vụ việc của bà Kim, cho rằng văn hóa ép nữ nhân viên uống rượu là vô cùng tai hại và cần có chế tài rõ ràng để trừng phạt thật nặng.

Cũng rất nhanh chóng, một nhân viên có liên quan của Công ty TNHH Công nghệ Tâm Ái đã lên tiếng cho rằng câu chuyện của bà Kim là bịa đặt và công ty đã trình báo vụ việc lên công an.

Nhân viên này cho biết: “Sự thật là tối hôm đó có hai người bạn đi ăn tối, họ không phải là khách hàng. Vì cô (bà Kim) chưa từng gặp mặt nên lầm tưởng người kia là khách.

Những bức ảnh chụp màn hình của bà Kim lan truyền trên mạng xã hội, gây ra nhiều tác động tiêu cực đến công ty. Công ty hiện đã gọi cảnh sát để giải quyết vấn đề và sẽ truy cứu trách nhiệm pháp lý đối với các hành vi vi phạm thông qua tố tụng pháp lý. các biện pháp pháp lý trong tương lai. Hiện tại, bà Kim cũng đã từ chức”.

Cũng theo nhân viên này, công ty đã liên hệ với bà Kim và phía bên kia xác nhận ông không đăng tải tin nhắn lên mạng xã hội và sẵn sàng phối hợp để làm rõ mọi việc. Tuy nhiên, khi truyền thông địa phương yêu cầu thông tin liên lạc của bà Kim, công ty đã từ chối cung cấp.

Hiện Sở Nhân sự và An sinh xã hội thành phố Nam Kinh đã quan tâm đến vấn đề này và hứa sẽ làm mọi cách có thể và xử lý theo pháp luật nếu có vi phạm.

Nguồn: Sina

Chia sẻ

This post was last modified on 11/02/2024 05:28

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago