Categories: Phong Thuỷ

Ngày mai thứ Tư ngày 31/1/2024, 3 con giáp nên cẩn thận “chạm đáy” xui xẻo, xui xẻo liên miên, ngồi không cũng sẽ lỗ tiền, đừng đầu tư làm ăn lớn.

Published by

Những đứa trẻ sinh năm con mèo

Ngày mai, thứ Tư, ngày 31/1/2024, người tuổi Mão sẽ dễ vướng vào tranh chấp, đàm tiếu. Vào những ngày cuối năm như thế này, bạn không nên hành động thiếu kiên nhẫn, bốc đồng, khiến việc nhỏ trở nên lớn hơn và mọi vấn đề càng khó giải quyết hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Một số người quá tự tin vào khả năng của mình đến mức không muốn hợp tác với ai mà chỉ thích làm theo cách riêng của mình. Tuy nhiên, con giáp này nên biết rằng sự kiêu ngạo sẽ biến mình thành ếch ngồi đáy giếng và nhanh chóng tụt lại phía sau mọi người.


Vào ngày Kim vượt qua Mộc, mối quan hệ giữa con giáp này với các thành viên trong gia đình không hề êm ấm. Dù bận rộn đến mấy, có lẽ hai bên vẫn cần dành nhiều thời gian để trò chuyện với nhau hơn, để không để mối quan hệ giữa mọi người ngày càng xa cách.

Những đứa trẻ sinh năm Rồng

Ngày mai, thứ Tư, ngày 31/1/2024, vận mệnh của người tuổi Thìn sẽ không mấy khả quan. Con giáp này có thể mất một số tiền lớn nếu tin vào những cám dỗ ngọt ngào của một kẻ nhỏ mọn. Hơn nữa, người bản xứ thường thiếu tỉnh táo, sáng suốt nên dễ đưa ra những nhận định sai lầm, đầu tư sai ngành, thua lỗ.

Ảnh minh họa: Internet

Bên cạnh đó, Tương Hải sinh năm Thìn nên học cách từ bỏ những người chỉ làm tổn thương cung hoàng đạo này trong tình yêu. Tình yêu cho đi không phải lúc nào cũng được nhận lại như mong đợi. Đôi khi buông bỏ để tìm thấy hạnh phúc thực sự thuộc về mình lại là điều tốt nhất cho cả hai.

Ngũ Hành Mộc Thổ còn khiến những người độc thân có mâu thuẫn với các thành viên trong gia đình vì tình yêu. Người tuổi Thìn muốn chờ đợi vận mệnh của mình trong khi mọi người đều thúc giục bạn sớm nhận lời giới thiệu của bà mối.

Những đứa trẻ sinh năm Bính Thân

Đúng ngày mai, thứ Tư, ngày 31 tháng 1 năm 2024, dưới ảnh hưởng của Thượng Quân, những người tuổi Thân nhận ra rằng nỗ lực của mình đang đổ sông đổ biển. Bạn cần có đủ không gian để hiểu rằng sự nghiệp của bạn chắc chắn rất quan trọng, nhưng đừng coi nó là ưu tiên hàng đầu và bỏ qua mọi thứ khác.

Ảnh minh họa: Internet

Cuộc sống của bạn vẫn có gia đình và những người thân yêu. Học cách cân bằng và chia sẻ năng lượng bạn có trong mọi khía cạnh của cuộc sống sẽ giúp tinh thần và cuộc sống của bạn trở nên ý nghĩa hơn.

Ngũ hành xung đột báo hiệu một cuộc tranh cãi nảy lửa có thể xảy ra giữa bạn và nửa kia. Dù bạn có nóng tính đến đâu, hãy đặt mình vào vị trí của người đó, nghĩ đến người đó và đừng nói những lời tổn thương.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Chia sẻ

This post was last modified on 30/01/2024 22:08

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago