Categories: Phong Thuỷ

Người có 3 ngón tay này càng dài thì sẽ càng có nhiều may mắn, thịnh vượng

Published by

Theo tướng số, nhìn vào hình dáng ngón tay có thể dự đoán được tính cách, vận mệnh, vận mệnh của một người. Hãy cùng xem chi tiết ngay trong bài viết này nhé.

Ngón tay cái thon dài

Những người có ngón tay cái dài hơn bình thường thường thông minh, tài năng và tinh tế hơn những người khác. Trong công việc, họ là người tận tâm, nghiêm túc và có trách nhiệm. Người này sinh ra trong một cuộc sống giàu có và sang trọng. Dù sinh ra trong một gia đình khó khăn, nghèo khó nhưng họ có hoài bão và ý chí vươn lên. Họ không hài lòng với cuộc sống hiện tại và không ngừng học tập, phấn đấu để từng bước đạt được thành công.

Họ là kiểu người có tham vọng nghề nghiệp và rất nghiêm túc trong công việc. Những người có dấu hiệu này thích hợp làm chủ sở hữu hơn là nhân viên. Nếu họ lựa chọn kinh doanh thì sự nghiệp sẽ khởi sắc sau tuổi 35. Người này tận tâm với kinh doanh và giữ uy tín trong công việc nên được khách hàng tin tưởng, ủng hộ.

Ngón út dài hơn ngón cái

Những người có ngón út dài hơn ngón cái sẽ gặp nhiều may mắn, phước lành trong cuộc sống. Họ nổi tiếng với tính cách cởi mở, dễ gần nên dù đi đâu họ cũng được người khác yêu mến. Những người có ngón tay út dài thường rất khéo léo và giỏi nấu nướng.

Sau khi lấy nhau, họ là những người vợ đảm, khéo lo việc lo cho gia đình, mang lại tài lộc, phước lành cho chồng con. Họ là cánh tay phải đắc lực, giúp chồng đạt được thành công trong sự nghiệp. Về già, họ có thể sống một cuộc sống hạnh phúc, nhàn nhã với một người vợ chung thủy và những đứa con hiếu thảo, tài giỏi.

Ngón trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn

Những người có ngón trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn, bề ngoài có vẻ đơn giản, mong manh nhưng thực chất họ lại mạnh mẽ, thông minh và rất thực tế. Trong công việc, họ hành động táo bạo, quyết đoán và dứt khoát. Những người có ngón trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn thường sống độc lập. Họ thường đạt được thành công dựa trên tài năng của chính mình chứ không phải nhờ người khác.

Dù lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn nhưng họ vẫn giữ vững ý chí và không ngừng nỗ lực vươn lên. Vì vậy, sau 35 tuổi, những người thuộc cung hoàng đạo này thường có sự nghiệp ổn định với thu nhập đáng mơ ước.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo Khoevadep

Xem link gốcẨn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/nguoi-co-3-ngon-tay-nay-cang-dai-cang-nhieu-loc-phuc-lon-menh-day-search/? id=303418

Chia sẻ

This post was last modified on 27/12/2023 00:13

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago