Categories: Phong Thuỷ

Người đàn ông có 4 vợ và 2 bạn gái vẫn muốn tiếp tục ‘mở rộng hậu cung’

Published by

Nhận được lời mời phỏng vấn từ chương trình truyền hình Nhật Bản “Abema Prime”, ông Ryuta Watabe, 35 tuổi, sống ở Sapporo, Hokkaido, Nhật Bản mới đây đã xuất hiện trên màn ảnh và tiết lộ rằng mình đang thực hiện chế độ này. chế độ đa thê. quần què.

Hiện tại, Ryuta Watabe sống với 4 người vợ và có 3 người con. Ngoài ra, anh còn duy trì mối quan hệ với hai người bạn gái. Người đàn ông bình tĩnh thừa nhận rằng anh rất yêu phụ nữ và không thể từ chối những người có tình cảm với mình.

“Khi tôi nhận ra được bản tính yêu thương vô hạn của mình, tôi và vợ đều ở trong trạng thái như vậy. Chỉ cần chúng ta yêu nhau bình đẳng thì sẽ không có cảm giác khó chịu.” Ryuta Watabe nói.

Ông tiết lộ thêm rằng mỗi người vợ đều có phòng riêng trong nhà. Anh ta không thiên vị và ngày nào cũng ngủ với một người vợ.

Ryuta Watabe cũng nói rằng ông thần tượng Mạc phủ Tokugawa thứ 11 vì ông là vị tướng sung mãn nhất trong lịch sử Nhật Bản, với ít nhất 53 người con dưới quyền chỉ huy. Vì vậy, mục tiêu của Ryuta Watabe là tiếp tục mở rộng “hậu cung” của mình, sinh được 54 người con và để lại tên tuổi trong lịch sử.

Theo Ryuta Watabe, mỗi tháng gia đình anh chi khoảng 840 nghìn yên (hơn 143 triệu đồng) nhưng số tiền này đều do 4 người vợ và 2 người bạn gái của anh chi trả. Người đàn ông này không xấu hổ thừa nhận mình đã thất nghiệp 10 năm. Trong gia đình, anh chủ yếu chịu trách nhiệm nấu nướng và các công việc nhà khác. Dù không kiếm được tiền nhưng vợ anh không hề bất mãn.

Luật pháp Nhật Bản không cho phép chế độ đa thê nên Ryuta Watabe không thể đăng ký kết hôn với tất cả các bà vợ của mình. Bạn chỉ được phép kết hôn và ly hôn, sau đó kết hôn và ly hôn lần nữa.

Bàn về câu chuyện, hầu hết mọi người đều cho rằng người gặp vấn đề “nghiêm trọng” không phải Ryuta Watabe mà là những người phụ nữ đồng ý chung sống với anh.

“Có vẻ như những người phụ nữ của anh ấy đều rất giàu có, nếu không họ sẽ không thể duy trì được gia đình này”, “Có vẻ như người đàn ông này có nhiều bí quyết và tài năng hơn bất kỳ ai khác!”, “Sẽ có 54 đứa con à? Có lẽ vậy.” anh ấy có ý định cứu vãn cuộc khủng hoảng tỷ lệ sinh giảm ở Nhật Bản”…, Cư dân mạng bình luận sôi nổi.

Nguồn: Chinatimes

Chia sẻ

This post was last modified on 05/01/2024 20:19

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago