Categories: Phong Thuỷ

Người mẹ hèn hạ dạy hai con song sinh cách gian lận để ăn trộm buffet

Published by

Dựa theo Dong-A Ilbo , một trong ba tờ báo hàng đầu Hàn Quốc, một bà mẹ ở Busan mới đây đã đưa hai cậu con trai song sinh độ tuổi cấp hai của mình đi ăn buffet. Để tiết kiệm tiền, bà mẹ này chỉ mua hai phiếu ăn rồi bắt các con thay nhau trốn trong phòng tắm. Trong khi một người ở trong phòng tắm, người kia đi ra ngoài ăn uống thoải mái, ăn xong thì vào phòng tắm. thứ đó.

Không ngờ hành vi này lại bị một nhân viên nhà hàng tinh mắt phát hiện. Cuối cùng người mẹ phải trả tiền cho cả ba người.

Nhân viên nhà hàng buffet cho biết, tối hôm đó, khi hai mẹ con đang ăn tối, anh thấy con trai liên tục có dấu hiệu lạ như ăn cùng một món nhiều lần rồi đi vệ sinh sau khi ăn xong. Vì vậy, ông quyết định chú ý hơn và rồi nhận ra rằng mỗi lần bước ra khỏi phòng tắm, con trai ông trông hơi khác một chút. Nghi ngờ gian lận thay thế, anh quyết định báo cáo với quản lý nhà hàng.


Người quản lý lúc đầu không tin và trêu chọc nhân viên: “Anh đang viết tiểu thuyết à?”. Không ngờ, sau khi kiểm tra màn hình giám sát, anh phát hiện ra họ thực chất là anh em sinh đôi, gian lận bằng cách đi vệ sinh và thay nhau ăn uống.

Không muốn làm to chuyện, người quản lý nhà hàng đã đến gặp người mẹ và nói rằng bà sẽ không gọi cảnh sát và phải trả tiền bữa ăn cho ba người. Không còn lựa chọn nào khác, người phụ nữ phải mua một vé ăn khác. Trả tiền xong, người mẹ không xấu hổ liền gọi điện cho con trai đang trốn trong phòng tắm, nói không cần trốn nữa và ra ngoài tiếp tục ăn.

Ngay khi vụ việc được truyền thông đưa tin, ngay lập tức đã có làn sóng dư luận chỉ trích gay gắt hành vi của người mẹ, cho rằng bà thật đáng khinh khi dạy con gian lận, trộm cắp. Đó là gian lận. hủy hoại tương lai của con cái, tạo gánh nặng cho xã hội.

Bên cạnh đó, nhiều người khen ngợi đôi mắt sắc bén của nhân viên nhà hàng buffet, cho rằng kỹ năng quan sát và suy luận của anh không kém gì một thám tử.

Nguồn: Sina

Chia sẻ

This post was last modified on 11/02/2024 05:37

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago