Categories: Phong Thuỷ

Người phụ nữ xăm hình toàn thân gây sốt khi khoe ảnh không hình xăm

Published by

Melissa Sloan (46 tuổi, đến từ xứ Wales, Anh), người tự nhận mình là “bà mẹ có nhiều hình xăm nhất nước Anh”, mới đây đã khiến mọi người sửng sốt khi khoe bức chân dung không có hình xăm. trên mặt

Melissa có hình xăm đầu tiên vào năm 20 tuổi và kể từ đó đã có hơn 800 hình xăm trên cơ thể, với một số phần trên khuôn mặt của cô đã được xăm ba lần. Có một thời gian, Melissa xăm ba hình mỗi tuần.

Mới đây, cô quyết định thực hiện một chuyến đi ngược dòng ký ức bằng cách che tạm thời vết mực trên mặt bằng phấn nền. Cô gây sốc cho những người theo dõi mình trên mạng xã hội khi khoe chân dung có vẻ đẹp tự nhiên “thuần khiết”, không hề có hình xăm.


Sự thay đổi ngoại hình của Melissa Sloan khiến nhiều người sốc. (Ảnh: Daily Mail)

Bà mẹ 7 con tin rằng thỉnh thoảng thay đổi ngoại hình là một điều tốt nhưng bà sẽ không bao giờ xóa bỏ hoàn toàn những hình xăm của mình. “Mọi người nói tôi vẫn xinh đẹp như xưa nhưng tôi vẫn thích khuôn mặt có nhiều hình xăm hơn” cô ấy nói.

Giải thích cho sự thay đổi “chóng mặt” về ngoại hình, Melissa cho biết cô dùng phấn nền “đặc như xi măng” để che đi những hình vẽ trên gương mặt. Cô ấy đang gặp khó khăn trong việc tìm một người hướng dẫn lái xe. Mọi người đều từ chối dạy cô vì sợ mặt cô đầy hình xăm.

“Tất cả những gì tôi muốn là tìm ai đó dạy tôi lái xe. Tôi sống ở một nơi khá biệt lập và phải nhờ một người bạn đồng hành di chuyển khắp nơi nhưng giờ tôi muốn tự mình lái xe. Tôi biết họ cảm thấy không thoải mái khi nhìn vào vẻ ngoài của tôi nhưng tôi đã quá quen với điều đó rồi”. Melissa chia sẻ.

Melissa Sloan tin rằng cô là người có nhiều hình xăm nhất trên thế giới. (Ảnh: NYP)

Melissa từng nói rằng cô không thể ngừng xăm hình vì nó giống như mất đi một cánh tay hoặc một chân. Cô nghiện xăm hình nên sẽ không bao giờ dừng lại. Dù biết mình chỉ còn sống được một tuần và phải nằm trên giường bệnh, cô vẫn đi xăm.

Trong khi hầu hết mọi người đều sợ kim đâm vào da thì Melissa lại thích cảm giác đó. Cô thích cảm giác những mũi kim đâm vào da mình. Đau một lúc rồi hết đau. Nó khiến cô cảm thấy sảng khoái, giống như một người thích thú với những chuyến đi cảm giác mạnh trên tàu lượn siêu tốc.

Cô ấy đã từng cho biết: “Khi tôi 70 tuổi, tôi vẫn tiếp tục xăm mình. Tôi sẽ che đi phần còn lại, như vậy cơ thể tôi sẽ chuyển sang màu xanh, mặt tôi cũng xanh, tôi sẽ trông giống Xì Trum ”. .

Người phụ nữ xứ Wales tuyên bố bất chấp mọi lời bàn tán, chỉ trích, thậm chí là chửi bới, cô vẫn quyết tâm lập kỷ lục về hình xăm. Cô đang cố gắng ghi tên mình vào Sách kỷ lục Guinness.

Chia sẻ

This post was last modified on 21/02/2024 22:12

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago