Categories: Phong Thuỷ

Người thuộc cung hoàng đạo không nên gây gổ, đánh nhau trong 3 tháng tới nếu không sẽ mất mạng

Published by

Những con giáp không nên đánh nhau, đánh nhau trong thời gian này vì nếu chạy theo ảo tưởng của mình sẽ đánh mất nhiều thứ quý giá khác trong cuộc sống và sẽ khó lấy lại được mọi thứ. như nhau.

Sinh vào năm con chuột

Người tuổi Tý khá tham vọng, thậm chí bạn sẵn sàng dùng một số thủ đoạn để giành lợi thế cho bản thân và đạt được mục tiêu của mình. Tuy nhiên, trong 3 tháng tới, nếu thuộc cung hoàng đạo thì bạn đừng nên gây gổ, đánh nhau vì nếu không sẽ kéo theo một số tai họa khác mà bạn không lường trước được.

Lời khuyên từ Lịch Ngày Tốt: bạn cũng nên kiểm soát tốt cảm xúc của mình, đừng để bản thân trở nên phấn khích vì bất cứ lý do gì. Những tháng này không thích hợp cho những hành động quá quyết liệt nhưng lại tốt cho việc học hỏi, tích lũy kinh nghiệm để tăng khả năng thành công trong tương lai.

Một số người tuổi Tý muốn được cấp trên ủng hộ nên cố gắng cúi đầu trước mặt họ. Đó là lý do tại sao bạn không nói không với những người này ngay cả khi bạn phải làm điều gì đó mà bạn không muốn. Đừng làm điều đó một cách dễ dàng vì nó sẽ khiến bạn phải hối hận vì bị lừa tiền và lợi dụng thành quả công việc của mình.

Có thể nói, vì mải theo đuổi danh vọng mà quên vun đắp mối quan hệ gia đình nên cuộc sống hôn nhân hiện tại của bạn không được như mong đợi. Bạn cần dành nhiều thời gian hơn cho những người thân yêu, nuôi dưỡng tình cảm mỗi ngày và đừng đợi đến khi “mất bò xây chuồng”.

Dù đi đâu trong những tháng tới, hãy nhớ khóa cửa cẩn thận, đề phòng trộm cắp và đừng để người ngoài biết bạn đi vắng lâu ngày, trừ khi đó là người bạn tin tưởng và nhờ trông nhà. .

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu cũng là con giáp không nên cãi vã, đánh nhau trong 3 tháng tới vì nếu không những người vốn là bạn bè ban đầu có thể trở thành kẻ thù và gây rắc rối cho bạn. Đặc biệt, đàn ông đừng nên vội kết bạn với ai đó để làm hại người khác, họ sẽ xúi giục bạn làm những điều tồi tệ mà trước đây bạn thậm chí không dám nghĩ tới.

Xem tử vi cho thấy trong thời gian này dù mọi chuyện có khó hiểu đến đâu cũng sẽ có cách giải quyết. Đừng khó tìm thủ đoạn hay trộm cắp công lao, hãy nhìn sự việc một cách đơn giản hơn: Bạn cố gắng tranh đua nhưng nếu tâm không an ổn thì cũng chẳng ích gì.

Nếu muốn cuộc sống của mình dễ dàng hơn, không phải vì tranh cãi ở nơi làm việc có hại cho tinh thần thì bạn cần phải duy trì tinh thần lạc quan, vui vẻ. Hãy tin rằng nhiệm vụ dù khó khăn đến đâu cũng có thể giải quyết được, đừng quá lo lắng.

Khi trái tim bạn rộng mở hơn một chút thì sẽ không còn chỗ cho sự đấu tranh tồn tại nữa. Hãy xem nhẹ “được và mất” một chút và xung đột sẽ biến mất. Mục tiêu giảm đi một chút, sự cạnh tranh sẽ không nảy sinh.

Ví dụ, nếu bạn đã lo sợ từ lâu rằng một đồng nghiệp khác sẽ được ưu ái cho một vị trí quan trọng trong tương lai trong khi bạn thì không, hãy coi nhẹ điều này ngay bây giờ. Nếu họ thành công thì hãy mừng cho họ. Về phần tôi, tôi vẫn cố gắng và nỗ lực nhưng một ngày tôi nhận ra khả năng của mình chưa được đánh giá đúng mức nên có thể trao đổi thẳng thắn với cấp trên hoặc chuyển sang nơi làm việc phù hợp. hơn.

Lựa chọn là ở bạn, đừng để môi trường công sở trở nên nặng nề hơn bằng cách suốt ngày nghĩ ra kế hoạch hạ bệ nhau.

Năm con hổ

Tử vi 2020 cho thấy không có lợi cho người tuổi Dần, thích tranh đấu trong thời gian sắp tới. Một khi mục tiêu của bạn là danh tiếng và danh tiếng trong nghề thì những gì bạn đang làm có phần xa rời thực tế hơn.

Bạn chỉ đang cố gắng để có được một chỗ ngồi, một chức vụ chứ không phải sự tôn trọng của người khác. Để được mọi người ngưỡng mộ, việc bạn làm phải xuất phát từ trái tim nhân hậu và sự chân thành.

Trong 3 tháng tới, bạn càng tham vọng và hung hãn thì càng dễ gặp rắc rối. Vì vậy, bạn nên đề phòng sớm, đừng tỏ ra khinh thường hay thiếu tôn trọng người khác vì muốn thể hiện và mong nhận được sự công nhận từ cấp trên.

Đây là điều mà người tuổi Dần không được quên, nếu không mọi nỗ lực, thành tích mà bạn đạt được trong thời gian qua sẽ tan thành mây khói.

Đừng tùy tiện nói những lời chê bai người khác để “nâng” mình lên một cách thiếu suy nghĩ, đó là sự cạnh tranh không lành mạnh, điều này có thể khiến công việc của bạn từ thuận lợi trở nên khó khăn. khó khăn và tương lai cũng bị hủy hoại và không có cách nào cứu vãn được.

Ngoài ra, bạn không nên kể bí mật của người khác – những người tin tưởng bạn sẽ nói cho họ biết. Bạn cần phân biệt rõ ràng điều gì nên nói và điều gì không nên nói. Đừng tùy tiện bàn đến chuyện của người khác và gây thù chuốc oán.

Mùi tuổi tác

Có thể có những nỗi buồn về tình cảm ảnh hưởng đến tâm trạng của người tuổi Mùi trong thời gian này nhưng khó tránh khỏi. Có một lời nhắc nhở bản thân rằng dù có chuyện gì xảy ra thì bạn vẫn cần phải sống, đừng để chuyện tình cảm ảnh hưởng đến công việc, học tập của mình.

Từ những thất bại trong quá khứ, từng là nạn nhân trong một số việc vì quá trung thực và cả tin, người tuổi Mùi có xu hướng thù địch vào thời điểm này. Chính vì thế mà bạn muốn “trả thù” bằng cách lừa dối người khác. Đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm khiến bạn khó có thể thoát khỏi “vũng lầy” do chính mình tạo ra.

Một số người tuổi Mùi thậm chí còn “gian lận” để đạt được vị trí mình mong muốn, cho rằng đó là điều khôn ngoan, nhưng ai ngờ rằng bạn chỉ có danh tiếng mà trong lòng vẫn cảm thấy bất an và không biết phải làm sao. LÀM? xứng đáng. .

Có thể bạn đang phần nào nghe theo sự xúi giục của người xấu, họ có thể mang đến năng lượng tiêu cực và khiến bạn có cái nhìn thiếu chính xác về cuộc sống.

Dù có chuyện gì xảy ra cũng đừng nhìn xuống mà hãy nhìn lên để thấy cuộc sống vẫn còn nhiều điều tươi đẹp, bạn luôn có quyền sửa chữa những lỗi lầm mình đã mắc phải. Không ai có thể giúp bạn ngoài chính bạn, tránh đổ lỗi hay thất vọng vì không nhận được sự giúp đỡ.

Ngoài ra, trong 3 tháng tới, dù đi đâu, người tuổi Mùi cũng không nên mang theo quá nhiều trang sức, tiền mặt, hạn chế lòng tham của kẻ xấu sẽ làm hại mình. Hơn nữa, bạn cũng cần phải cẩn thận với thủ tục giấy tờ và ký kết. Đừng quá tin tưởng vào mọi người. Cuối cùng, bạn sẽ phải gánh chịu mọi điều xui xẻo.

Chia sẻ

This post was last modified on 21/12/2023 18:21

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago