Categories: Phong Thuỷ

Người xưa dạy: “Nếu có phúc thì ăn bao nhiêu tùy thích”, mẹ của 3 con giáp này càng “béo” thì con sẽ càng “may mắn”.

Published by

Người xưa dạy: “Có phúc thì có đức, muốn ăn gì thì ăn”. Mẹ của 3 con giáp này càng béo thì càng “tốt” cho con.

Mẹ sinh năm Kỷ Hợi Người ta thường nói những chú lợn “nghèo”, “heo đất” tiết kiệm nhưng không có tiền thường được gọi đùa là “lợn gầy”. Có thể nói, con lợn là biểu tượng của sự “thịnh vượng”, thịnh vượng và vô tư. Số phận của họ đã được định đoạt rằng cuộc sống sẽ êm đềm và vận mệnh tương lai sẽ thịnh vượng, tuy nhiên, ngoại hình càng bụ bẫm thì tiền vào túi họ càng nhiều.

Mặc dù phụ nữ sinh năm Hợi có cuộc sống bình yên, lặng lẽ và gặp nhiều may mắn nhưng điều đó không có nghĩa là phụ nữ “hợi” “ngủ quên trên chiến thắng”. Họ luôn nỗ lực để đạt được mục tiêu cuộc sống của mình, dù nhỏ hay lớn. Nhiều người cho rằng phụ nữ sinh năm Hợi chỉ thích hưởng thụ nhưng điều đó chỉ đúng một phần. Phụ nữ sinh năm Hợi chỉ thích hưởng thụ nhưng điều đó chỉ đúng một phần. Người tuổi Hợi vừa giỏi kiếm tiền vừa biết cách tận hưởng số tiền mình kiếm được, không bao giờ ngược đãi bản thân và gia đình, sẵn sàng dành những điều tốt đẹp, tuyệt vời nhất cho con cái, gia đình và bản thân.

Mẹ sinh năm Sửu Người ta thường nói phụ nữ tuổi Sửu có số phận tốt hoặc số phận khốn khổ. Điều này không sai bởi phụ nữ tuổi Sửu thường có xuất phát điểm không tốt. Phụ nữ sinh năm Sửu thường rất kiên nhẫn và bao dung. Họ trung thực nhưng không yếu đuối và dễ bị bắt nạt. Ngược lại, họ rất cá tính và cứng rắn. Họ rất có chính kiến ​​và kiên định trong mọi việc. Trong các con giáp, có lẽ phụ nữ tuổi Sửu là người có tinh thần “thép” nhất. Họ vừa mạnh mẽ vừa mềm mại, rất đáng ngưỡng mộ.

Nếu phụ nữ tuổi Sửu để mình trở nên quá mong manh yếu đuối thì trông họ sẽ càng khốn khổ hơn. Người xưa có câu “Trâu là đầu đàn”, trâu mập khỏe có thể cày ruộng nhưng trâu gầy thì không làm được gì cả. . Vì vậy, mẹ sinh năm Sửu không nên để mình yếu đuối yếu đuối, vì tâm sinh sắc, sắc sinh tài. Để bù đắp những hy sinh vất vả trong cuộc sống, phụ nữ tuổi Sửu nên chú ý đến bản thân mình một chút. Ăn những món bạn thích, ngủ đủ giấc và chơi đủ giờ. Một chút béo sẽ khiến bạn xinh đẹp và hạnh phúc hơn. Ngoại hình phải đầy đặn, tươi sáng thì phú quý, may mắn mới đến.

Mẹ sinh năm Dần Phụ nữ sinh năm Dần được miêu tả bằng ba từ: khéo léo – dũng cảm – nghiêm khắc. Họ tài năng, thành đạt và giàu có hơn người khác không phải vì may mắn mà vì sự nỗ lực không biết mệt mỏi. Dù là phụ nữ nhưng khả năng làm việc và quyết tâm kiếm tiền của họ đôi khi có thể “đánh bại” cả nam giới. Nếu một người đàn ông có thể cưới một người phụ nữ sinh năm Dần thì chẳng khác nào đưa một cô gái về nhà. Tôi không chỉ tìm được một chỗ dựa vững chắc mà còn gặp được một người bạn đồng hành giúp đỡ tôi trên con đường sự nghiệp.

Phụ nữ sinh năm Dần không nên để mình gầy đi vì sẽ làm mất đi uy tín vốn có của con giáp này. Đặc biệt, những cô gái tuổi Dần càng béo thì trông càng xinh đẹp, vừa hiền lành, sang trọng, quý phái và đặc biệt là có thần thái uy nghiêm khiến nhiều người phải ghen tị. Hơn nữa, theo tướng số, người phụ nữ tuổi Dần càng béo thì càng thu hút được nhiều hạnh phúc, thịnh vượng, giúp chồng con không ngừng thăng tiến.

*Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm

Theo Xevathethao

Xem link gốcẨn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/co-nhan-dayco-phuc-co-duc-mac-suc-ma-an-me-thuoc-3-con-giap-nay-cang-beo -tot-cang-de-fun-for-children.html

Chia sẻ

This post was last modified on 15/12/2023 14:40

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago