Categories: Phong Thuỷ

Người xưa nói: Người có ‘3 điểm’ trên khuôn mặt chắc hẳn là phú quý phú quý, chỉ cần 1 điểm là có thể trở thành đại gia.

Published by

Khi quan sát những người thành đạt và giàu có, người xưa cho rằng, trên khuôn mặt họ đều có “3 điểm cao”, bạn có biết đó là gì không?

Người xưa có câu: “Nhìn mặt thấy hình”, đây cũng là một khía cạnh của tướng số. Hiểu đơn giản rằng, thông qua vẻ bề ngoài, hành vi, dáng vẻ của một người, chúng ta có thể đoán được phần nào tính cách, vận mệnh của người đó.

Thời xưa, người ta chủ yếu nhìn nhận và đánh giá con người dựa trên vẻ bề ngoài. Nhưng ngày nay, người ta chủ yếu nhìn con người qua hành động và thói quen ứng xử. Theo tín ngưỡng xa xưa, đây là nghệ thuật nhận dạng con người, nhìn vào ngoại hình để dự đoán vận mệnh, tương lai của họ. Kinh nghiệm này được tích lũy từ xa xưa vẫn được áp dụng cho đến ngày nay.

Thực tế, khi quan sát những người thành đạt và giàu có, nhiều người dễ dàng nhận ra họ có nhiều nét chung trên khuôn mặt. Sau một thời gian dài quan sát, người xưa kết luận rằng ai sở hữu “tam phẩm” trên khuôn mặt thì sau này sẽ giàu sang phú quý.

Trán cao

Chắc hẳn nhiều người ít nhiều đã nghe đến khái niệm “trán cao tức là thông minh”. Trong cuốn “Vật lý”, tác giả Hy Trường viết trán là lớp bao bọc bên ngoài của não trước. Cộng đồng y tế đã công nhận rằng não trước là bậc thầy của trí thông minh. Vì vậy, cấu trúc của não và hình dạng của trán có mối liên hệ mật thiết với nhau.

Những người có vầng trán cao có khoảng cách từ mép tóc đến lông mày rất dài. Theo tướng số, đây là hình dạng tiêu chuẩn của trán. Những người có vầng trán này chứng tỏ họ có trí thông minh hoàn hảo. Họ không chỉ có khả năng phán đoán tốt hơn người khác mà còn có trí tưởng tượng, sáng tạo và khả năng tập trung phong phú.

Người xưa tin rằng những người có vầng trán cao thường thông minh và có cuộc sống giàu có, thịnh vượng. Nếu để ý một chút, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy các chính trị gia, nhà văn, nhà khoa học, doanh nhân thành đạt… hầu hết đều có vầng trán cao.

Người xưa có câu: “Trời cao xa đất sâu”. Người đẹp phải có vầng trán rộng và đôi chân vuông. Trong thơ ca xưa, ai có vầng trán cao và đầy đặn thì được nhiều phúc lành. Không chỉ có vầng trán cao, người xưa còn tin rằng “trán rộng” cũng là điềm tốt.

Gò má cao

Theo tín ngưỡng cổ xưa, xương gò má có thể phản ánh mức độ quyền lực của một người. Những người có gò má phúng phính thường nắm giữ quyền lực tốt trong công việc và cũng là nét mặt điển hình của người giàu có.

Người có gò má cao, bầu bĩnh như bức tường thường là người mạnh mẽ, quyết đoán và có ý chí. Bên cạnh đó, đây còn là những con người nghị lực, dũng cảm, năng động, tài giỏi, biết cân bằng mọi thứ. Ngay từ khi sinh ra, những người này đã có tố chất lãnh đạo. Mọi chuyện đối với họ đơn giản hơn rất nhiều, chỉ cần chăm chỉ là sẽ thành công.

Ngoài ra, người có gò má cao còn là người có ý chí kiên cường. Họ có ý tưởng và quan điểm riêng của họ. Dù không ở vị trí quá cao nhưng họ vẫn nổi bật giữa đám đông và nhận được nhiều sự chú ý.

Theo tướng số, gò má cao cũng là đặc điểm của người có thái độ làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc. Họ gặp nhiều may mắn về sau, càng lớn tuổi càng giàu có, giàu có và thành đạt hơn. Đặc biệt, nếu nam giới có gò má cao, bầu bĩnh thì đây thường là những người có ý chí và sự quyết tâm. Họ không chỉ tài năng mà còn mạnh mẽ, không bao giờ đầu hàng số phận. Một khi họ đã xác định được mục tiêu của mình thì dù khó khăn đến mấy họ vẫn vững vàng tiến về phía trước. Với kiểu người này, thành công chắc chắn sẽ tìm đến họ, dù sớm hay muộn.

Mũi cao

Nhiều người cho rằng mũi chính là phong thủy của khuôn mặt. Chiếc mũi nằm ở trung tâm, phần nào thể hiện tính cách, tương lai và vận mệnh của một người. Mỗi người có một hình dáng mũi khác nhau nên số phận của họ cũng khác nhau.

Trong tướng số, dáng mũi hổ được coi là một trong những dáng mũi giàu có nhất. Đặc biệt, nếu nam giới sở hữu dáng mũi này thì đây là biểu tượng của sự may mắn, tài lộc và sự nghiệp tài chính thành công trong tương lai.

Ngay cả khi nhìn vào mũi của một người, chúng ta cũng có thể đoán được cách họ kiếm tiền và tiết kiệm tiền. Sống mũi khẳng định năng lực cá nhân của một người. Người có sống mũi cao thường sẽ không ngại vất vả, khổ đau. Họ có ý chí kiên định và sự nỗ lực, dù có vấp ngã cũng không nản lòng. Những người như vậy đạt được thành công dễ dàng hơn những người khác.

Ngoài ra, chiếc mũi cao và đầy đặn còn tượng trưng cho sự may mắn. Người có dáng mũi này vừa tham vọng, vừa biết tận dụng cơ hội, phát triển sự nghiệp, tích lũy tiền bạc nên đời sống tài chính luôn dồi dào.

Ngoài ra, những người có lỗ mũi hơi rộng, lỗ mũi to, mũi thẳng, cao vào hốc mắt còn gọi là mũi rồng. Theo tín ngưỡng dân gian, dáng mũi này thường xuất hiện trên gương mặt của các vị vua, quan lại cao cấp thời xa xưa. Đây là đặc điểm của người tài giỏi, thông minh, có tài trong quản lý, lãnh đạo.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm

Theo Xevathethao

Xem link gốcẨn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/co-nhan-noi-nguoi-co-3-cao-tren-guong-mat-at-giau-sang-phu-quy-co-1-diem -thoi-supply-thanh-dai-gia.html

Chia sẻ

This post was last modified on 15/12/2023 16:47

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago