Categories: Phong Thuỷ

Nhà tiên tri nổi tiếng người Pháp dự đoán “vận mệnh” thế giới năm 2024, có một điều đe dọa con người cần phải cẩn thận

Published by

Nhà chiêm tinh người Pháp Michel de Nostradamus, còn được biết đến với cái tên quen thuộc hơn là Nostradamus, đã xuất bản tập thơ “Les Propheties” (Lời tiên tri) cách đây gần 500 năm, vào năm 1555. Đó là một tập thơ. bài thơ. Tuyển tập 942 câu thơ được cho là lời tiên đoán của Nostradamus về những sự kiện trong tương lai.

Mỗi câu thơ được coi là lời tiên đoán về một sự việc. Theo Wio News, cách giải thích các câu thơ của Nostradamus được cho là đã dự đoán chính xác vụ ám sát Tổng thống John F Kennedy, vụ khủng bố 11/9 và thậm chí là sự khởi đầu của đại dịch Covid. -19 và nhiều sự kiện khác.


Hình minh họa.

Năm 2023, Nostradamus đã dự đoán về một biến động kinh tế toàn cầu bằng câu nói: “Giá lúa mì sẽ tăng cao đến mức nào/Con người sẽ ăn đồng loại của mình”.

Thế giới năm ngoái quả thực đã trải qua một cuộc khủng hoảng lương thực, đời sống người dân bị ảnh hưởng bởi suy thoái kinh tế sau Covid-19 và cuộc khủng hoảng chi phí sinh hoạt tăng cao, nhưng người ta cho rằng lời tiên tri này có phần “phóng đại”.

Đến năm 2023, Nostradamus còn dự đoán nhiệt độ sẽ còn tăng cao hơn nữa và mực nước biển sẽ dâng cao đến mức không ngờ tới. Và quả thực, vào năm 2023, người dân trên thế giới đã phải chứng kiến ​​sự khắc nghiệt hiển nhiên của khí hậu khi cái nóng kỷ lục bao trùm nhiều nơi.

Trong lời tiên tri của mình về năm 2024, Nostradamus dự đoán khí hậu toàn cầu sẽ trở nên khắc nghiệt và hỗn loạn hơn.

Cụ thể, đoạn thơ trích từ tác phẩm “Les Propheties” thể hiện điều mà Nostradamus dự đoán vào năm 2024 với nội dung: “Trái đất khô cằn sẽ ngày càng khô cằn, lũ lụt sẽ khiến chúng ta sợ hãi”. . Câu thơ này có thể hiểu là tình hình khí hậu vốn đã khắc nghiệt sẽ trở nên tồi tệ hơn.

Hình minh họa.

Nhà tiên tri người Pháp đã cảnh báo về “một nạn đói lớn do dịch bệnh gây ra”. Dường như nó ám chỉ những loài gây hại phá hoại mùa màng, gây ra bệnh tật và nạn đói.

Thế giới đang chứng kiến ​​ngày càng nhiều hiện tượng thời tiết cực đoan, trong bối cảnh nhiệt độ toàn cầu không ngừng tăng cao do phát thải khí nhà kính.

Theo dự báo của các nhà khoa học, El Nino có thể suy yếu từ tháng 4 đến tháng 6 năm 2024, nhưng do ảnh hưởng của hiện tượng này kéo dài trong vài tháng nên năm 2024 có thể ghi nhận nhiều kỷ lục về nhiệt độ. hơn. .

Xác suất El Nino kéo dài suốt mùa đông Bắc bán cầu và mùa hè Nam bán cầu năm 2024 là 90%.

Mới đây, Cơ quan Khí quyển và Đại dương Quốc gia Mỹ (NOAA) cũng cho biết có khoảng 30% khả năng năm 2024 sẽ nóng hơn năm 2023. 99% năm 2024 có thể nằm trong 5 năm nóng nhất. cao nhất từng được ghi nhận trong lịch sử.

Nostradamus là một nhà chiêm tinh và bác sĩ người Pháp sống ở thế kỷ 16. Những lời tiên tri của ông đã khiến Nostradamus nổi tiếng cả trong và sau cuộc đời.

Trong nhiều thế kỷ kể từ cái chết của Nostradamus vào năm 1566, Nostradamus đã được ghi nhận là người đã dự đoán các sự kiện quan trọng trong lịch sử, từ Cách mạng Pháp đến sự trỗi dậy của Adolf Hitler cho đến vụ tấn công ngày 11 tháng 9. Tháng 9 năm 2001 và thậm chí là đại dịch Covid-19 năm 2020.

Người ta nói rằng những lời tiên tri của Nostradamus được diễn đạt một cách mơ hồ và có thể được hiểu theo nhiều cách. Người đọc có thể tự mình diễn giải nó qua góc nhìn của riêng mình, tùy theo kỳ vọng hay thành kiến ​​của chính mình. Vì vậy mọi dự đoán chỉ mang tính chất tham khảo và không thể quyết định được điều gì.

Nguồn: Tin tức Wio

Chia sẻ

This post was last modified on 04/02/2024 23:19

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago