Categories: Phong Thuỷ

Nhật Bản trải qua không khí lạnh nhất mùa đông

Published by

Tính đến 8h ngày 24/1 (giờ địa phương), mật độ tuyết rơi tăng nhanh ở tỉnh Fukui và Shiga, trong đó thành phố Nagahama – tỉnh Shiga có lượng tuyết 45 cm, thành phố Joetsu – tỉnh Niigata có 28 cm. cm, thành phố Toyooka – tỉnh Hyogo 23 cm, thành phố Toyama và thành phố Sakaiminato – tỉnh Tottori lần lượt là 22 cm và 15 cm… Tại thành phố Nanao, tỉnh Ishikawa – nơi xảy ra thiệt hại nặng nề sau trận động đất ngày 1/1 với lượng tuyết rơi 13 cm.

Tuyết rơi dày đặc ở nhiều địa phương ở Nhật Bản tính đến 8 giờ sáng ngày 24/1.

Dự kiến, trong 24 giờ tới, tại khu vực Biển Đông và Biển Tây Nhật Bản, lượng tuyết rơi dày đặc sẽ tăng lên đáng kể, cao nhất ở tỉnh Niigata 90 cm, Kinki 80 cm và các khu vực khác. Hokuriku, Tohoku, Tokai và Chugoku 70 cm… Tuyết rơi dày và tích tụ sẽ xảy ra ngay cả ở một số nơi được cho là bằng phẳng ở vùng Tokai, Kinki, Shikoku và Kyushu – những nơi thường có ít tuyết. Cơ quan Khí tượng Nhật Bản liên tục đưa ra cảnh báo về khả năng “tuyết rơi dày” ở Shiga và Fukui, cảnh báo tác động tiêu cực và rủi ro cho người tham gia giao thông, cảnh báo khả năng sập nhà do tuyết. tích lũy.

Tại khu vực Hokuriku và miền bắc Nhật Bản, dự báo bão dữ dội sẽ xảy ra chủ yếu trên biển từ nay đến ngày 25/1. Cơ quan Khí tượng Nhật Bản phải đưa ra cảnh báo về khả năng xảy ra sóng cao, gió mạnh, sét, lốc xoáy và khả năng xảy ra tuyết lở, lở tuyết. tuyết lở. Nguy cơ ảnh hưởng giao thông cao do tuyết tích tụ và tắc nghẽn đường bộ. Đông cứng; Đồng thời, khuyến cáo người dân thường xuyên cập nhật, kiểm tra các thông tin thời tiết, giao thông mới nhất và hạn chế ra ngoài trừ khi thật cần thiết.

Dự báo tuyết sẽ rơi trong 24 giờ tới ở nhiều nơi ở Nhật Bản

Tại những khu vực bị thiệt hại nặng nề do trận động đất trên bán đảo Noto, Cơ quan Khí tượng Nhật Bản cảnh báo người dân sẵn sàng cho khả năng mất điện vào ban đêm, đảm bảo thực hiện các biện pháp để bảo vệ họ. . Giữ ấm, tập thể dục thường xuyên và đảm bảo an toàn tối đa. Mặt khác, mặc dù số dư chấn xảy ra tại các khu vực trong và xung quanh Noto đang giảm dần nhưng hoạt động địa chấn vẫn được đánh giá ở mức cao. Tính đến 4h sáng nay, ít nhất 1.506 dư chấn có cường độ từ 1 độ richter trở lên đã được quan sát. Cơ quan Khí tượng Nhật Bản tiếp tục khuyến cáo người dân cẩn thận trước các dư chấn có cường độ tối đa từ 5 độ trở lên vào tuần tới.

Trong khi đó, tuyết rơi dày đặc cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của người dân Nhật Bản những ngày gần đây. Theo Ban Giáo dục tỉnh Hokkaido, bắt đầu từ ngày 23/1, tổng cộng 207 trường học ở tỉnh này phải tạm thời đóng cửa để đảm bảo sức khỏe cho học sinh. Các hãng hàng không Nhật Bản cũng cho biết, kể từ hôm qua, gần 100 chuyến bay nội địa bị ảnh hưởng và phải hủy. Các hãng hàng không Nhật Bản cũng khuyến cáo tất cả hành khách cập nhật và thường xuyên kiểm tra thông tin chuyến bay.

Trong tuyên bố mới nhất, Chánh văn phòng Nội các Nhật Bản – ông Hayashi Yoshimasa cũng cảnh báo: “Không khí lạnh mạnh nhất mùa đông năm nay đang tràn vào và có nguy cơ tuyết rơi dày đặc ở mọi khu vực”. trên khắp đất nước. Mọi cư dân vui lòng hạn chế ra ngoài trừ khi cần thiết, để đề phòng khả năng sập nhà do tuyết tích tụ; Đồng thời, thường xuyên cập nhật những thông tin thời tiết, giao thông mới nhất”.

Chia sẻ

This post was last modified on 25/01/2024 23:26

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago