Categories: Phong Thuỷ

Nhìn vào chiều dài ngón tay út để biết vận mệnh của một người: Ai giàu sang phú quý, ai nghèo khó suốt đời

Published by

Nhìn vào chiều dài ngón tay út có thể thấy được tính cách, vận mệnh của một người.

Ngón út dài bằng 2 đốt ngón tay đeo nhẫn

Những người có ngón út dài bằng 2 đốt ngón tay tiếp theo thường có kỹ năng giao tiếp khá tốt. Điều này không chỉ giúp họ có nhiều bạn bè, nhiều mối quan hệ mà còn giúp họ gây ấn tượng với người khác giới. Nhờ đó mà có rất nhiều người yêu mến và theo đuổi anh.

Những người thuộc nhóm này thường trưởng thành và chững chạc hơn những người cùng tuổi. Tuy nhiên, tính cách của những người này thường khá bảo thủ và đây chính là trở ngại lớn nhất trong đời sống tình cảm của họ. Họ thường gặp phải những bất đồng, xung đột chỉ vì tính cách bảo thủ, khiến những cuộc tranh cãi khó cứu vãn. Đó là lý do tại sao các mối quan hệ lãng mạn thường thất bại.

Phần lớn họ đều mong muốn có một cuộc sống ổn định, tràn ngập tình yêu thương. Họ không thích bị trói buộc bởi “nửa kia” của mình. Ngay cả khi đã kết hôn, họ vẫn cần có không gian riêng tư để theo đuổi sở thích cá nhân mà không bị gò bó hay kiểm soát quá chặt chẽ. Với những đặc điểm trên, họ thường sẽ hạnh phúc hơn khi kết hôn ở độ tuổi đã đủ trưởng thành trong suy nghĩ và hành động. Những người kết hôn khi còn trẻ sẽ dễ xảy ra tranh cãi và nếu cả hai người không biết nhường nhịn nhau thì nguy cơ chia tay là rất cao. Vì vậy, hãy chú ý đến điểm yếu này của mình và luyện tập ngay nhé!

Chiều dài của ngón út nằm giữa đốt ngón 1 và ngón 2 của ngón đeo nhẫn

Bạn là người không quen thể hiện cảm xúc của mình trước mặt mọi người, đặc biệt là những người ngưỡng mộ bạn.

Thông thường bạn có những kỳ vọng và yêu cầu cao ở người khác, nhưng khi họ không đáp ứng được kỳ vọng của bạn, bạn sẽ rất thất vọng.

Ngón tay út ngắn có thể gây ra những bất thường ở tim, thận và hệ sinh sản. Ngoài ra, ngón tay út ngắn cũng có thể báo hiệu những bất thường ở tử cung.

Ngón út dài hơn 2 đốt của ngón đeo nhẫn

Đây là ngón tay của những người có tính cách quyết đoán. Tuy nhiên, họ khá bướng bỉnh và hiếm khi lắng nghe người khác. Không những vậy, họ còn thường xuyên nghi ngờ. Tuy họ có tính cách có phần khó ưa nhưng lại toát ra sức hút với người khác giới nên không thiếu người rơi vào “lưới tình” của người này.

Nhóm người này thường có số phận khá tốt, không phải lo lắng quá nhiều về cuộc sống đời thường. Họ nhận được sự ủng hộ rất vững chắc từ cả bố mẹ ruột và bố mẹ chồng (sau khi kết hôn). Chỉ cần thay đổi một chút, lắng nghe người khác nhiều hơn, bao dung hơn thì cuộc sống trước và sau hôn nhân sẽ vô cùng hạnh phúc.

Ngón út ngắn hơn 2 đốt của ngón đeo nhẫn

Đây là những người vô cùng tốt bụng, hòa đồng với mọi người, không những vậy họ còn rất lương thiện, chân thành trong cuộc sống, thủy chung trong tình yêu… Với hàng chục ưu điểm như vậy, họ được rất nhiều người yêu mến. không đủ. không có gì lạ.

Những người này thường được coi là người của gia đình vì họ biết cách quan tâm, chăm sóc người khác. Quan điểm của họ dựa trên chuẩn mực đạo đức xã hội nên ghét sự dối trá, phản bội… Tuy nhiên, điểm yếu của nhóm này là khá thụ động, cứng nhắc, quá nguyên tắc và thiếu linh hoạt trong từng tình huống. Tình huống này có thể dẫn đến những hành động sai lầm và sau này bạn sẽ hối hận vì quyết định trước đó của mình.

Ngón tay út rất hiếm

1. Ngón út dài bằng ngón đeo nhẫn. Hiếm có ngón út nào dài bằng ngón đeo nhẫn. Nếu có thì hầu hết đều là những chính trị gia, nghệ sĩ, doanh nhân và nhân vật quyền lực thành đạt và xuất sắc. Khả năng của họ thường xuất sắc đến mức dễ dàng trở thành người nổi tiếng. mạnh mẽ.

2. Ngón út dài hơn ngón đeo nhẫn. Hiếm khi ngón út dài hơn ngón đeo nhẫn. Người này giỏi tính toán, có kiến ​​thức sâu rộng, không dễ tin người khác, có ý chí kiên cường nhưng lại dễ dối trá, lừa dối!

3. Ngón út và ngón giữa thẳng hàng. Rất hiếm khi người lớn tuổi có ngón út và ngón giữa giống nhau. Họ có cá tính sắc sảo, kiêu ngạo và lập dị, thích khoe khoang, giỏi lừa dối và che giấu, tham vọng, giỏi gây rắc rối và tranh giành danh lợi. , hoặc phản bội người khác vì danh lợi. Nếu bạn gặp phải một người như vậy, bạn phải cẩn thận.

*Bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo dựa trên tướng số, điều quan trọng nhất vẫn là ở mỗi người.

Theo Xevathethao

Xem link gốcẨn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/nhin-do%cc%a3-dai-ngon-ut-biet-van-menh-mot-nguoi-ai-huo%cc%89ng-phuc-lo %cc%a3c-sale-sang-to-hire-hen-suot-kiep.html

Chia sẻ

This post was last modified on 13/12/2023 19:34

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago