Categories: Phong Thuỷ

Nhìn vào lòng bàn tay cách nhận biết phước lành của mỗi người hãy tham khảo hướng dẫn dưới đây

Published by

Bàn tay may mắn

Một trong những đặc điểm cơ bản để biết một người có phúc hay không là nhìn vào lòng bàn tay của họ. Với lòng bàn tay màu hồng thể hiện người đó gặp nhiều may mắn. Điều này còn thể hiện sự nổi tiếng, sự nghiệp và sự giàu có dồi dào của người có lòng bàn tay ấm áp, hồng hào. Những người có bàn tay như thế này còn chứng tỏ một điều: trong cuộc sống, họ luôn có những người cao thượng giúp đỡ mình.

Ngoài ra, người giàu có và đức độ có lòng bàn tay sạch sẽ, gọn gàng. Điều này còn thể hiện trí thông minh sáng chói cũng như sự nghiệp suôn sẻ của họ. Đường chỉ tay rõ ràng cũng cho thấy họ là những người luôn làm việc khoa học và phù hợp với vai trò lãnh đạo.


Ảnh minh họa: Internet

Nếu một người có 5 ngón tay luôn khép sát nhau, khá gọn gàng và cân đối thì cả 5 ngón tay đều ép vào nhau không có kẽ hở chứng tỏ họ là người biết quản lý tài chính, kinh tế. Đây cũng là một trong những yếu tố then chốt giúp họ giữ được tài sản, trở nên an toàn và giàu có.

Theo các chuyên gia tướng số, nếu ngón tay của bạn có hình dáng như cây tre, móng tay vuông và thẳng thì đó cũng là những đặc điểm cho thấy bạn là người may mắn, có tài lộc.

Những người có số phận này khó khăn và nghèo khổ

Nếu bàn tay của bạn có nhiều dấu vân tay phức tạp, đặc biệt ở cổ tay, dính vào nhau như dây xích chứng tỏ bạn là người sống vật chất. Người này cũng thích theo đuổi vinh quang viển vông. Nhưng vì bản tính thiếu quyết đoán và thiếu quyết đoán nên anh thường xuyên rơi vào những tình huống thiếu trước sau. Những người có đôi bàn tay như thế này thường đi khắp nơi, làm việc cật lực để kiếm sống.

Ảnh minh họa: Internet

Tĩnh mạch kho bạc thường nằm ở ngón giữa, nó là tĩnh mạch có nhiều hình dạng khác nhau, nối liền hai khớp ngón tay cái. Đặc điểm của dòng này là quản lý tiền và giữ tiền tốt. Nếu không có mẫu đơn này trong tay, bạn sẽ mắc nợ và phải vay tiền.

Bạn cũng nên chú ý tới đường vận mệnh của mình. Đây là đường bắt đầu từ lòng bàn tay, sát cổ tay, sau đó di chuyển lên ngón giữa.

Dòng này đề cập đến tình trạng nghề nghiệp. Nếu đường định mệnh bị gián đoạn, không thẳng, bị đứt hoặc có hình dạng khác thường chứng tỏ chủ nhân dù có làm gì thì chắc chắn sẽ khó thành công.

Chia sẻ

This post was last modified on 04/03/2024 22:19

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago