Categories: Phong Thuỷ

Những cô gái này không nên vội yêu trong 3 tháng tới

Published by

Hãy tỉnh táo hơn khi thuộc cung hoàng đạo của mình, đừng lao vào yêu đương vì một sai lầm có thể đi xa và khiến bạn phải hối hận vì quyết định này của mình.

tuổi của mèo

Người sinh năm Mão có biết mình thuộc cung hoàng đạo và không nên vội vàng yêu đương trong những tháng này? Điều này có nghĩa là bạn không nên nói đồng ý với cảm xúc của ai đó. Nếu người kia hỏi thì hãy tìm lý do để “hoãn lại”.

Bạn không nên có câu trả lời ngay lập tức để cả hai có nhiều thời gian tìm hiểu nhau hơn. Đầu tiên, bạn phải tự hỏi mình có muốn kết thúc cuộc sống độc thân hay không, bởi nếu bạn vẫn là một cô gái yêu tự do, thích đi chơi với nhiều bạn bè hơn là chỉ ở bên một người. Nếu bạn là đàn ông cả ngày, đừng ngại ngùng. ai đó gọi bạn là “độc thân” và lao vào một mối quan hệ mà bạn không có bất kỳ cảm xúc nào.

Tình yêu không phải là một phép màu mà bạn có thể tạo ra. Những buổi hẹn hò đầu tiên rất lãng mạn và hạnh phúc nhưng mối quan hệ đó có bền lâu hay không còn phụ thuộc vào cả hai bên.

Chỉ khi bạn và người ấy cũng có ý thức nuôi dưỡng lẫn nhau thì chắc chắn tình yêu đó sẽ bền lâu và tràn ngập những giây phút hạnh phúc, ngọt ngào.

Để duy trì một tình yêu bền lâu và đẹp đẽ, trước hết bạn cần quan sát và thấu hiểu chứ không chỉ đơn giản là gật đầu. Chỉ khi đó hai bạn mới có thể cùng nhau phát triển. Nếu bạn không hiểu suy nghĩ của người yêu mình và không biết người ấy thích gì thì làm sao có thể yêu người ấy sâu đậm được?

Vì vậy, đừng vội đòi hỏi mối quan hệ phải như thế này hay thế kia hay anh ấy phải cam kết ngay mà hãy chấp nhận tình cảm của họ một cách tự nhiên nhất.

Tuổi Sửu

Nhiều người độc thân sinh năm Sửu cảm thấy rất vui khi nhận được sự quan tâm từ bạn đời, nhưng đồng thời, bạn cũng có một cảm giác rất lạ khó gọi tên. Nếu suy nghĩ kỹ hơn, bạn sẽ nhận ra rằng chính sự thiếu tin tưởng đã ngăn cản bạn bắt đầu một mối quan hệ mới bởi có thể bạn hoặc người ấy vừa kết thúc mối quan hệ với ai đó hoặc cuộc đời của bạn. Chúng tôi vẫn còn quá không chắc chắn.

Nhìn chung, dù lý do là gì thì người tuổi Sửu cũng không nên vội vàng quan hệ tình cảm trong 3 tháng tới. Trong tình yêu, sự tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau là nền tảng để xây dựng bất kỳ mối quan hệ lâu dài nào.

Nếu bạn luôn cảm thấy bất an và thiếu tin tưởng với người đó thì bạn cần phải xem xét lại mối quan hệ này. Đừng biến mình thành gián điệp của đối phương, tra hỏi anh ấy hàng ngày hay lén lút kiểm tra điện thoại của anh ấy, đó không còn là tình yêu nữa.

Tin tưởng một ai đó là một điều rất khó khăn. Chúng ta không thể tin tưởng chỉ một hoặc hai ngày. Đó là một quá trình lâu dài để xây dựng niềm tin từng chút một.

Khi niềm tin của bạn đủ mạnh mẽ, đó là lúc tình yêu của bạn nảy nở. Vì vậy, cả hai hãy kiên nhẫn chờ thêm một thời gian nữa xem liệu niềm tin có lớn lên từng ngày hay không. Khi đó, sẽ không quá muộn để bạn dành trọn tình yêu của mình cho người ấy. Nếu không, bạn không nên ép mình làm bất cứ điều gì đi ngược lại với cảm xúc thật sự trong sâu thẳm trái tim mình.

Sinh vào năm Ngọ

Tâm lý muốn mọi thứ phải hoàn hảo và người mình yêu cũng phải hoàn hảo là điều khiến người tuổi Ngọ dễ thất vọng khi bước vào tình yêu trong 3 tháng tới. Mong muốn của bạn không sai nhưng bạn phải nhìn vào thực tế rằng không ai có thể đáp ứng được hết mọi tiêu chuẩn. Ngay cả việc bạn thấy người đẹp như thế nào vẫn là một dấu hỏi lớn.

Trước khi để tình yêu hướng dẫn bạn, bạn phải chấp nhận con người thật của họ. Mỗi người đều có những thói quen xấu của riêng mình và điều quan trọng là bạn có chấp nhận chúng hay không.

Nếu yêu bạn, chắc chắn anh ấy sẽ “giảm bớt” những thói quen xấu của bạn dần dần. Tuy nhiên, nếu những thói quen xấu đó vượt quá sức chịu đựng của bạn như thường xuyên uống rượu, nghiện game, gia trưởng… thì bạn hoàn toàn có thể từ chối anh ấy.

Đừng cố gắng thay đổi người khác vì tỉ lệ thành công chỉ là 20%, mọi việc chỉ có thể làm được khi người đó sẵn lòng. Đừng lãng phí thời gian chỉ chờ đợi họ thay đổi, điều này thậm chí sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa hai bạn vì con gái tuổi Ngọ chỉ nổi giận và tranh cãi.

Muốn có cuộc sống bình yên thì nên để mọi chuyện diễn ra tự nhiên, đừng cố gắng kiểm soát nó. Bạn có biết mình là con vật mù nên rất dễ mất tiền trong 3 tháng tới?

Năm Hợi

Người tuổi Hợi cũng là một trong những con giáp không nên vội vàng yêu đương vì có thể bạn đã yêu người đó rồi trong khi người kia chỉ coi bạn là đồ vật để… đùa giỡn. Vì vậy, trong 3 tháng này bạn phải kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn để đủ tỉnh táo để đánh giá vấn đề.

Đặc biệt khi nói đến tình dục, nó thực sự là sự thể hiện của tình yêu và cũng là chất xúc tác giúp tình yêu thăng hoa nhưng điều quan trọng nhất đi kèm với đó là đúng thời điểm và đúng mức độ. Vì vậy, bạn không nên lao vào việc này khi chưa thấy anh ấy thể hiện sự tận tâm với bạn.

Nếu chàng trai tán tỉnh bạn chỉ muốn quan hệ để chơi nhanh, thắng nhanh hoặc khoe thành tích với bạn bè chứ không phải vì yêu bạn thì bạn cần phải cẩn thận và đừng cả tin. Vui lòng.

Ngoài ra, là con gái, bí ẩn một chút cũng tốt. Bạn không nên chia sẻ quá nhiều hoặc thậm chí nói rõ ràng với anh ấy về người yêu cũ, điều này hoàn toàn không nên. Với những cô gái xuất thân từ gia đình giàu có, danh giá, đừng vội khoe khoang vì cũng có những người chỉ muốn tiếp cận bạn vì những điều đó chứ không phải vì họ yêu con người bạn như thế nào.

Chia sẻ

This post was last modified on 21/12/2023 16:58

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago