Categories: Phong Thuỷ

Những con giáp cần bình tĩnh và chuẩn bị thăng tiến trong sự nghiệp trong 3 tháng tới

Published by

Đôi khi vì dồn hết tâm sức vào công việc mà quên mất bản thân, các cung hoàng đạo cần một nơi yên tĩnh để trở về với chính mình, nạp lại năng lượng và chuẩn bị cho những chuyến hành trình quan trọng. quan trọng sau này.

tuổi của mèo

Gần đây, những người tuổi Mão thường rơi vào trạng thái kiệt sức với nhiều lo lắng, đôi khi vì lý do công việc, một phần là do người thân đang gặp khó khăn và cần sự hỗ trợ của bạn. Cuộc sống cứ quay đi quay lại khiến bạn dường như không có đủ thời gian cho bản thân.

Vì những lý do trên, bạn chắc chắn là cung hoàng đạo cần một nơi yên tĩnh để bình tĩnh và tìm lại cái tôi của mình. Khi sống vội vã, có những lúc bạn không còn là chính mình và thường nói những điều không nên nói khiến người khác tổn thương.

Trong cuộc sống vội vã, đầy lo toan, mệt mỏi, con người cần những phút giây hạnh phúc giản dị và vô cùng giản đơn, cũng đủ xoa dịu một tâm hồn hay thay đổi.

Có thể bạn sẽ biện minh rằng bạn không có thêm một giờ nào để ngủ hoặc cho chính mình. Nhưng bạn yên tâm, chỉ cần 15 phút ngồi một mình trong góc yên tĩnh, không bị ai làm phiền là đủ. Điều quan trọng là bạn cho phép mình ngừng làm việc.

Im lặng và cô độc không phải để trốn chạy mà để nuôi dưỡng tâm trí. Một chút tĩnh lặng cho tâm hồn… Dừng lại để thấy mình đang đi quá nhanh, dừng lại để thấy mình đang bỏ lại quá nhiều thứ phía sau.

Tuổi Sửu

Theo giáo sư tâm lý học Jonathan Shooler của Đại học Washington: “Khi tâm trí ở trạng thái ngủ hoặc nhàn rỗi, nó dường như là nguồn gốc của sự khám phá và sáng tạo trong não”. là lý do khiến nhiều người tin rằng chánh niệm có thể trở thành một công cụ tư duy mạnh mẽ cho con người.

Vì vậy, người tuổi Sửu không nên quá tham công tiếc việc đến mức không biết nghỉ ngơi và đánh giá thấp giá trị của những giờ giải lao hay một giấc ngủ ngon.

Có lẽ vì sự vội vã của công việc nên người tuổi Sửu thậm chí không biết nên làm gì trước và làm gì tiếp theo nên luôn bối rối. Nhiều người bỏ bữa, mất ngủ để làm việc ngày đêm để có được kết quả như mong muốn.

Đó cũng là lý do khiến bạn luôn cạn kiệt năng lượng, không thể sáng tạo hoặc công việc của bạn dễ mắc sai sót. Bạn có biết đó là lúc bạn cần đầu óc được nghỉ ngơi nhất?

Đừng quên dành thời gian cho những người thân yêu của bạn. Khoảnh khắc được ở bên gia đình và tận hưởng những tia nắng nhẹ nhàng, ấm áp xuyên qua tán cây chính là niềm hạnh phúc dịu dàng nhất mà bạn không cần phải cố gắng tìm kiếm đâu xa.

Sinh vào năm Ngọ

Thời điểm này không phải là lúc người tuổi Ngọ vội vã đi làm khi bạn, con giáp cần một nơi yên tĩnh để nuôi dưỡng khả năng sáng tạo của mình. Bạn có nhận ra rằng với cách làm cũ bạn sẽ nhận được kết quả tương tự không?

Đã đến lúc bạn phải thay đổi, làm mới mọi thứ xung quanh để công việc trở thành nguồn cảm hứng cho cuộc sống và không còn là trách nhiệm nữa. Để có được những ý tưởng mới, bạn cần bình tĩnh bằng cách thiền hoặc đi đâu đó mà bạn không phải suy nghĩ về công việc. Chỉ cần 2 ngày cuối tuần là đủ để làm mới bản thân.

Phải chăng giữa cuộc sống bộn bề, bạn thực sự cần những không gian yên tĩnh như thế này để tìm thấy chút bình yên? Hãy cảm nhận chúng với sự bình yên từ tâm hồn bạn!

Thậm chí, có những lúc bạn chỉ cần im lặng và lắng nghe nhiều hơn để xoa dịu đầu óc. Thực ra, im lặng cũng là một loại trí tuệ của người khôn ngoan.

Sự im lặng và bình tĩnh sẽ kéo bạn ra khỏi những suy nghĩ giả định mà chúng ta đang đắm chìm trong đó, giúp đầu óc bạn được nghỉ ngơi và lấy lại năng lượng đã mất sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Năm Hợi

Thời đại công nghệ với vô số tiện ích khiến hầu hết mọi người đều không thể rời mắt khỏi các thiết bị công nghệ thông minh. Điều này không chỉ khiến người tuổi Hợi mất tập trung vào công việc mà còn khiến bạn căng thẳng hơn.

Điều này giải thích cho những lúc số phận của bạn bị mắc kẹt dù đó là việc bạn đã quen và làm đi làm lại hàng ngày. Hãy tìm cách bình tĩnh lại, chỉ khi đó bạn mới có thể tập trung khi trở lại làm việc.

Nhiều công việc còn dang dở khiến người tuổi Hợi thường cảm thấy bất an và khó tiếp tục làm việc nếu mọi chuyện cứ tiếp diễn như vậy. Đầu tiên, bạn phải giải quyết từng công việc hàng ngày để không còn phát sinh nữa. Đừng trì hoãn công việc hôm nay cho đến ngày mai và cố gắng giải quyết các nhiệm vụ cũ một chút cho đến khi chúng được hoàn thành.

Bên cạnh đó, để giảm bớt căng thẳng, áp lực, nhất là những người tuổi Hợi đang làm việc với cường độ cao, mỗi ngày nên dành vài phút để thiền, thư giãn đầu óc, nạp lại năng lượng trước khi đi ngủ. . gục xuống vì kiệt sức.

Nếu có thể, hãy dành cuối tuần cùng gia đình đi đến những khu vực gần núi hoặc biển để có cơ hội gần gũi hơn với thiên nhiên. Trên thực tế, khả năng sáng tạo và không gian trí nhớ của con người được cải thiện khi hòa mình vào thiên nhiên.

Chia sẻ

This post was last modified on 21/12/2023 17:30

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago