Categories: Phong Thuỷ

Những gương mặt mang dáng dấp “rồng, phượng” giữa nhiều người luôn nổi bật, giàu có và thành đạt

Published by

Người mang đặc tính rồng, phượng có những đặc điểm sau:

1. Trán đầy

Người có nhiều tiền sẽ có đặc điểm “vầng trán nổi bật”, giàu có đột ngột, có thể nói tiền đang “chờ thu hoạch” nên người có tướng mạo này nên đầu tư vào cổ phiếu hoặc mua quỹ. Sau khi trở nên giàu có, tốt nhất bạn nên dùng một phần nhỏ của cải để làm việc thiện và tích đức.

2. Mũi móc và lỗ mũi nhỏ

Mặc dù phụ nữ mũi khoằm tạo cho người ta ấn tượng là người đáng gờm, thậm chí chiếm ưu thế trong nhiều trường hợp nhưng hầu hết phụ nữ mũi khoằm đều rất giỏi trong sự nghiệp. Và những phụ nữ có lỗ mũi nhỏ sẽ dễ dàng nắm bắt được vận may hơn.

Vì vậy, người phụ nữ có khuôn mặt này chắc chắn là người tốt trong sự nghiệp. Về cơ bản, sau khi kết hôn, cô ấy sẽ có gia đình giàu có hoặc một người đàn ông có địa vị tốt.

3. Sống mũi thẳng

Trên khuôn mặt, chiếc mũi được gọi là ‘Cung lụa’, chính thức tượng trưng cho sự giàu có và may mắn của một người. Nếu sống mũi của một người thẳng thì có nghĩa người này rất giàu có và gặp nhiều may mắn, có thể thăng tiến trong chính trị và kiếm được nhiều tiền trong kinh doanh.

Những người như vậy sinh ra đã có mệnh phượng, không phân biệt nam hay nữ, chỉ cần biết nắm bắt những cơ hội xung quanh, nhận ra được tầm nhìn và lòng dũng cảm của mình thì sớm muộn sẽ phát đạt. Họ có thể đạt được kết quả tốt trong sự nghiệp và có một gia đình hạnh phúc.

4. Góc nhô ra phía trên lông mày

Sừng mặt trời và mặt trăng nằm ở phần trên giữa hai lông mày, sừng mặt trời bên trái là cha, sừng mặt trăng bên phải là mẹ, tượng trưng cho vận may và địa vị của cha mẹ. Nếu sừng mặt trời, mặt trăng của một người nổi bật thì có nghĩa là người này sinh ra đã có mệnh phượng.

Cha mẹ khỏe mạnh, gia đình hòa thuận. Những người như vậy tương đối giàu có, có tài năng cá nhân nổi bật và khả năng ra quyết định mạnh mẽ, đồng thời có thể dựa vào sự tự tin và khả năng của mình để đạt được thành công trong sự nghiệp. Bất kể là nam hay nữ, họ sẽ luôn hết lòng yêu thương nửa kia của mình, gặt hái được nhiều phước lành trong cả gia đình lẫn công việc làm ăn.

Những kiểu khuôn mặt này đều là dấu hiệu của người chồng giàu có, con cái sung túc. Chỉ cần một chút nỗ lực, bạn sẽ giỏi hơn những người xung quanh. Hãy theo dõi chặt chẽ để xem liệu bạn có thể trở nên nổi tiếng hay không.

(Bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm).

Chia sẻ

This post was last modified on 03/01/2024 20:33

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago