Categories: Phong Thuỷ

Những người phụ nữ sở hữu đặc điểm may mắn này sẽ có một tương lai viên mãn hơn, giàu có và thịnh vượng hơn không ai có thể sánh bằng

Published by

Người phụ nữ sở hữu những đặc điểm này không chỉ có cuộc sống sung túc, viên mãn mà còn được nhiều quý nhân ủng hộ, yêu quý.

Khuôn mặt cân đối, trán cao, môi góc cạnh

Theo tướng số, phụ nữ giữ chức vụ lãnh đạo, chức vụ cao, địa vị trong xã hội có đôi tai sát đầu, đôi môi góc cạnh, cân đối, nhân trung hình tam giác sâu. Thông thường những người phụ nữ này cực kỳ thông minh, có trí tuệ tuyệt vời. Họ tài năng hơn những người khác và thành công trong sự nghiệp khiến mọi người phải kính trọng.

Hơn nữa, xét về ngoại hình, những phụ nữ có đầu mũi to, bầu bĩnh, làn da hơi chảy xệ là những người trung thực, có ý chí mạnh mẽ, thẳng thắn, luôn đặt ra mục tiêu cho tương lai và làm mọi cách để đạt được chúng. đạt được chúng. Đạt được nó. Nhờ bản chất này, họ trở thành trụ cột gia đình, là cánh tay đắc lực hỗ trợ kinh tế gia đình cùng chồng.

Cằm tròn, mũm mĩm (có cằm còn là một điều may mắn)

Phụ nữ được cho là có khuôn mặt giàu có hơn người bình thường với chiếc cằm tròn và đầy đặn. Nhiều người gọi dáng cằm này là điềm may mắn vì trông vừa hiền lành lại vừa có khí chất khó tả.

Những người phụ nữ này điềm tĩnh, tốt bụng, hào phóng và xuất sắc trong mọi việc họ làm. Họ luôn khiêm tốn, biết lắng nghe mọi người, sống nhân hậu nhưng cũng rất cứng rắn và dũng cảm khi cần thiết.

Nếu có cằm đôi còn là người may mắn “kiếm thêm tiền” và gặp nhiều may mắn về đất đai, làm ăn. Nếu biết đầu tư kinh doanh chắc chắn bạn sẽ thắng lớn.

Mặt tròn, tai to, môi dày đỏ

Theo tướng số, phụ nữ có mệnh phong phú quý thường có dái tai to như tượng Phật, môi đỏ mọng và to hơn, cằm đầy đặn và nhân trung dài và sâu. Họ có vận mệnh rất tốt, sống lâu và hạnh phúc từ khi sinh ra.

Về tính cách, những người phụ nữ này cũng là người hiền lành, tôn trọng cấp trên và cấp dưới, sống thân thiện, hòa đồng nên được nhiều người yêu mến. Phụ nữ có giọng nói ngọt ngào là người sống tình cảm và hết lòng vì gia đình. Tương lai của người này càng tốt thì sự giàu có và thịnh vượng của người đó càng tốt.

Trán cao và rộng, nhân trung rõ ràng

Phụ nữ có vầng trán cao và rộng thường là những người làm việc rất chu đáo, tận tâm, cẩn thận, thịnh vượng và cao thượng, thường có trí thông minh vượt trội và tài năng xuất chúng. Họ được xếp vào hàng “nữ tướng” vì rất may mắn, có sự nghiệp thành công và có khả năng trở thành người phụ nữ mạnh mẽ khi ngoài 35 tuổi.

Trong cuộc sống, những người phụ nữ này thường có tầm nhìn xa, biết kiểm soát và làm chủ mọi tình huống, họ sẽ dễ dàng nắm giữ những vị trí quan trọng, vừa là cánh tay phải của người lãnh đạo vừa khéo léo. quản lý cấp độ. đang hoạt động hiệu quả.

Đầu mũi tròn, lỗ mũi rộng

Trong tướng số, chóp mũi được coi là một trong năm “nơi” thu hút tài lộc, nó còn tượng trưng cho số mệnh của mỗi người. Nhiều chị em muốn làm đẹp cho mình phải đắn đo, thậm chí không dám đi phẫu thuật nâng mũi vì có thể “hủy hoại ngoại hình” và hủy hoại vận may của mình.

Một người phụ nữ có chiếc mũi tròn, lỗ mũi khép kín, lỗ mũi dày và tổng thể chiếc mũi rộng phát triển là dấu hiệu của sự giàu có. Hầu hết phụ nữ có đặc điểm này đều rất giàu có. Mùi càng tròn và đầy thì càng nhiều tiền.

Những người có dáng mũi này có khí chất vô cùng mạnh mẽ, tính cách ngay thẳng, làm việc công bằng, vừa thông minh vừa trí tuệ. Nhờ đó họ sẽ là những nhà lãnh đạo rất giỏi. Họ rộng lượng với bạn bè, luôn trung thành và đáng tin cậy nên được mọi người yêu mến.

Đặc biệt hơn, họ rất có khả năng quản lý tiền bạc và đầu tư tài chính. Không cần phải đợi quá lâu, họ chỉ cần một khoảng thời gian may mắn kỳ lạ là có thể hạnh phúc và giàu có.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốcẨn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/phu-nu-so-huu-net-phuc-tuong-nay-cang-ve-hau-van-cang-vien -man-giau-sang-phu-quy-khong-ai-bang-119719.htmlChia sẻ

This post was last modified on 18/12/2023 13:40

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago