Categories: Ẩm thực

Nọng heo là gì? Các món ngon từ nọng heo dễ làm

Published by

Thịt ba chỉ là nguyên liệu được sử dụng rộng rãi để chế biến nhiều món ăn ngon. Hãy cùng điểm qua những món ngon từ cổ họng lợn vừa đơn giản vừa dễ làm nhé!

Thịt ba chỉ là phần thịt thơm ngon thường được dùng làm nguyên liệu để chế biến những món ăn đa dạng, bổ dưỡng cho gia đình. Hãy cùng Bách Hóa XANH khám phá những món ngon dễ làm từ ba chỉ heo để bữa ăn của bạn thêm phong phú nhé!

Cổ họng lợn là gì?

Thịt chân giò heo hay còn gọi là thịt má heo là phần thịt được tách ra từ phần chân giò heo. Đặc điểm đặc trưng của loại thịt này là có nhiều mỡ nên thường được dùng để om cá. Tuy nhiên, sau khi loại bỏ hết mỡ, bạn sẽ có được một miếng thịt nạc xen lẫn những gân mỡ. Thịt này vừa mềm vừa giòn, không béo và không có mỡ.

Bụng heo xào kiểu Thái

Bụng heo xào kiểu Thái

Sau khi hoàn thành, món ba chỉ heo xào kiểu Thái sẽ có thịt mềm béo, kết hợp với nước sốt đậm đà, thơm mùi quế và tỏi, chắc chắn sẽ làm hài lòng gia đình bạn. Khi thưởng thức món ăn này cùng cơm nóng thì còn gì bằng.

Bụng thịt lợn xá xíu

Bụng thịt lợn xá xíu

Thịt ba rọi xá xíu là món ngon được nhiều gia đình yêu thích. Món ăn có thịt mềm, mịn được tẩm ướp gia vị đậm đà, mang đến hương vị độc đáo. Thịt ba chỉ xá xíu thường được thưởng thức cùng cơm trắng tạo nên bữa ăn thơm ngon, bổ dưỡng.

Ba chỉ nướng ngũ vị

Ba chỉ nướng ngũ vị

Thịt ba chỉ nướng ngũ vị tỏa hương thơm quyến rũ cùng màu nâu óng ả khiến món ăn trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được độ giòn của thịt ba chỉ, vị béo nhẹ và hương vị đậm đà. Món ăn này sẽ ngon hơn khi kết hợp với xà lách, cà chua, dưa chuột,…

Bụng heo chiên sả

Bụng heo chiên sả

Sau khi được chế biến, thịt ba chỉ chiên sả sẽ có lớp vỏ vàng ruộm và mùi thơm nồng nàn của sả. Thịt ba chỉ mềm, béo và được tẩm ướp gia vị đậm đà, hấp dẫn. Bạn có thể thưởng thức món thịt ba chỉ này với cơm hoặc bún, đều mang đến hương vị tuyệt vời.

Bụng heo nướng

Bụng heo nướng

Thịt ba chỉ nướng là món ăn truyền thống vô cùng hấp dẫn. Thịt được ướp tỉ mỉ cùng gia vị rồi nướng trên than củi hoặc trong lò nướng để tạo nên lớp vỏ giòn và có màu vàng óng ả. Khi cắt ra, phần bên trong thịt sẽ mềm, béo và thơm ngon. Đây chắc chắn sẽ là món ăn mà cả gia đình bạn sẽ yêu thích.

Ba chỉ heo om sốt đường

Ba chỉ heo om sốt đường

Thịt ba chỉ om đường có hương vị mặn ngọt hấp dẫn. Với những bà nội trợ còn đang băn khoăn không biết nên làm món gì ngon với thịt ba chỉ thì đây thực sự là một gợi ý hoàn hảo. Vào những ngày se lạnh, món ăn này đặc biệt thích hợp để thưởng thức cùng gia đình.

Bụng heo xào kim chi

Bụng heo xào kim chi

Thịt ba chỉ xào kim chi là món ăn độc đáo có hương vị đặc biệt, lạ miệng. Thịt mềm, béo hòa quyện với vị chua, cay và mùi thơm đặc trưng của kim chi tạo nên hương vị cân bằng giữa mặn và chua, thích hợp thưởng thức cùng cơm trắng.

Ba chỉ heo áp chảo sốt mè rang

Ba chỉ heo áp chảo sốt mè rang

Ba chỉ heo áp chảo sốt mè rang là món ăn độc đáo và hấp dẫn. Thịt ba chỉ được chiên chín hoàn hảo với một lớp sốt mè rang thơm ngon. Sự kết hợp giữa thịt ba chỉ mềm, thơm và sốt mè rang khiến món ăn này trở thành một lựa chọn thơm ngon để thưởng thức trong bữa ăn gia đình.

Món ngon từ thịt ba chỉ không chỉ mang hương vị độc đáo, giúp bạn thỏa mãn vị giác mà còn rất bổ dưỡng cho sức khỏe. Hãy thử sáng tạo và chế biến những món ăn ngon từ chân giò lợn để chiêu đãi gia đình và bạn bè nhé!

Mua thịt lợn tươi các loại được bán tại bachhoaxanh:

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago