Categories: Phong Thuỷ

Nốt ruồi ở 4 vị trí này thường gặp nhiều biến động về tài vận, nếu không cẩn thận rất dễ bị tiền “bay qua cửa sổ”.

Published by

Không phải vị trí nốt ruồi nào cũng mang lại cho bạn may mắn và tiền bạc.

Trong tướng số, nốt ruồi thường dự đoán một phần số phận, cuộc đời của một người. Khi nhìn vào nốt ruồi, vị trí quan trọng hơn màu sắc. Có nốt ruồi nằm ở vị trí tốt mang lại nhiều may mắn cho gia chủ; Nốt ruồi nằm ở vị trí xấu dự báo người đó sẽ gặp vận rủi.

Nhìn chung, nốt ruồi nhìn từ góc độ tướng số thường được coi là dấu hiệu của sự tốt lành, hàm chứa tiềm năng tương lai của cuộc đời một con người. Hiểu được ý nghĩa nốt ruồi ở những vị trí không thuận lợi giống như lời nhắc nhở con người cần chú ý hơn trong cuộc sống.

Vậy vị trí nốt ruồi nào dễ khiến bạn lãng phí tiền bạc, dù có làm việc chăm chỉ vẫn không giữ được tiền?

1. Nốt ruồi ở cánh mũi Trong tướng số, chiếc mũi tượng trưng cho Cung tài, quản lý kho bạc tiền bạc của con người. Nốt ruồi trên mũi thường tượng trưng cho sự tốt lành nhưng không phải nốt ruồi nào trên mũi cũng tượng trưng cho sự giàu có.

Hình dáng chiếc mũi đẹp giống như một chiếc túi thắt nút, có những bông hoa nở rất đẹp ở hai bên túi. Nếu nốt ruồi nằm ở đáy túi (lỗ mũi) thì tương đương với việc túi có một lỗ lớn. Vì vậy, người có nốt ruồi ở vị trí này rất dễ bị mất tiền.

Nốt ruồi ở cánh mũi (ảnh minh họa)

Những người sở hữu nốt ruồi ở cánh mũi thường chi tiêu rất nhiều và không biết tiết kiệm. Dù kiếm được tiền nhưng họ cũng không thể giữ được vì phải tiêu rất nhiều tiền.

Người có nốt ruồi này thường dễ bị tác động bởi hoàn cảnh bên ngoài và khó giữ vững lập trường của mình. Họ cần phải trau dồi, sửa mình, tu luyện thật nhiều để mong mọi việc sẽ ổn định hơn.

2. Nốt ruồi sau dái tai Theo nhiều tài liệu, nốt ruồi ở tai thường tượng trưng cho hạnh phúc, trường thọ và may mắn, đặc biệt là ở dái tai hay dái tai. Sinh lý học cho biết, nốt ruồi nằm sau dái tai hầu hết là những người có năng lực nhưng lại có lập trường không ổn định, dễ bị người khác thao túng, dễ bị những lời đàm tiếu làm phiền.

Tuy có tính cách tốt bụng, tốt bụng nhưng những người có nốt ruồi sau dái tai thường rất tôn trọng và không ngần ngại giúp đỡ người khác nên thường gặp bất lợi.

Nốt ruồi sau dái tai (ảnh minh họa)

Những người có nốt ruồi sau dái tai thường gặp nhiều căng thẳng vì ý chí yếu đuối. Bản thân họ cần phải có thêm dũng khí khi giải quyết các vấn đề trong cuộc sống. Ngoài ra, họ sẽ dễ dàng chi tiền cho chi phí chăm sóc sức khỏe, tập thể dục nên cần chú ý cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi.

3. Nốt ruồi ở củng mạc (lòng trắng của mắt) Về tướng số, người có nốt ruồi ở lòng trắng mắt thường sắc sảo, năng động nhưng có xu hướng tính toán nhiều hơn vì lợi ích của bản thân. Những người có nốt ruồi này thường so sánh cuộc sống của họ với những người xung quanh và họ khó có thể thích nghi với thực tế rằng chất lượng cuộc sống của họ kém hơn những người khác.

Nốt ruồi ở củng mạc (minh họa)

Vì thường lo lắng được hay mất nên người có nốt ruồi ở củng mạc thường quên mất mục tiêu của mình. Nếu họ chỉ cần tập trung vào cuộc sống của mình thì mọi chuyện sẽ ổn và hạnh phúc sẽ dễ dàng, viên mãn hơn.

4. Nốt ruồi ở xương đòn Theo tướng số, người có nốt ruồi ở xương đòn là những người siêng năng, chăm chỉ nhưng thường phải gánh vác nhiều trách nhiệm hơn khả năng của mình. Họ cũng coi trọng tình cảm của bản thân hơn người khác nên dễ gây rắc rối trong chuyện tình cảm.

Nốt ruồi ở xương đòn (ảnh minh họa)

Ngoài ra, người có nốt ruồi ở xương đòn thường có lòng tự trọng cao nên thường không chịu được những tình huống áp lực nặng nề. Vì vậy, thành tựu sự nghiệp của họ chưa đạt được nhiều kết quả cao.

Để cuộc sống dễ dàng hơn và tránh những mất mát bất ngờ, người có nốt ruồi ở xương đòn nên giảm bớt áp lực cho bản thân và lựa chọn công việc phù hợp với khả năng của mình hơn.

(Thông tin đáng suy ngẫm)

Theo Dân Việt

Xem link gốcẨn link gốc https://danviet.vn/nguoi-co-not-ruoi-nay-de-gap-nhieu-bien-dong-trong-tai-van-khong-can-than-ien-bay-qua -cua-so-20220907172712514.htm

Chia sẻ

This post was last modified on 13/12/2023 20:29

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago