Categories: Phong Thuỷ

Nữ hoàng tương lai xinh đẹp và tài năng nhất hoàng gia châu Âu bắt đầu nhập ngũ, tiết lộ điều bất ngờ

Published by

Theo chân Nữ hoàng tương lai của Tây Ban Nha, Công chúa Leonor, Công chúa xinh đẹp Ingrid Alexandra của Hoàng gia Na Uy cũng đã bắt đầu huấn luyện quân sự.

Theo đài tin NRK (Na Uy), con gái của Thái tử Haakon và Công chúa Mette-Marit đã gia nhập quân đội tại Tiểu đoàn Công binh ở Øverbygd. Công chúa Ingrid Alexander, 19 tuổi, bắt đầu huấn luyện quân sự vào tháng 1 năm 2024.


Công chúa Ingrid Alexandra được chụp ảnh tại buổi dạ tiệc kỷ niệm sinh nhật lần thứ 18 của cô, được tổ chức vào tháng 6 năm 2022.

Được biết, trước khi chính thức gia nhập quân đội, Ingrid đã rất ngạc nhiên khi tìm hiểu chi tiết các bộ phận của một khẩu súng trường tấn công và cô biết cách tháo rời, lắp ráp lại.

Trong đoạn video do NRK phát sóng, tiểu đoàn trưởng hỏi Công chúa Ingrid liệu cô có hối hận gì về quyết định gia nhập Tiểu đoàn Công binh hay không. Cô khẳng định: “Tôi không hề hối hận”.

Tiểu đoàn trưởng và Trung tá Bjørn Kråkstad nói với báo chí rằng họ rất vui vì công chúa đã chọn tham gia huấn luyện quân sự trong đơn vị của họ.

Họ cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi công chúa đã chọn Tiểu đoàn Công binh. Chúng tôi muốn công chúa có được trải nghiệm tốt nhất”.

Ingrid Alexandra (ngồi giữa) chụp ảnh cùng Công chúa Estelle của Thụy Điển (váy xanh bên trái) và Thái tử Charles của Luxembourg cùng một số thành viên hoàng gia.

Ngoài ra, Trung tá Bjørn Kråkstad khẳng định: “Ở đây chúng tôi không có bất kỳ ưu đãi nào dành cho công chúa”.

Chỉ huy đại đội Hågen Vangsnes nói thêm: “Công chúa phải cọ sàn nhà, dọn phòng, dọn giường và tham gia các lớp học như mọi người khác”.

Ông nói thêm: “Chúng tôi có những kỳ vọng giống như tất cả những người lính khác ở cô ấy.

Ingrid đã tham gia khóa huấn luyện một năm tại Tiểu đoàn Công binh của Lữ đoàn Nord và sẽ đến trại Skjold ở Indre Troms.

Công chúa Ingrid Alexandra đến thăm Văn phòng Thủ tướng Na Uy ở Oslo trong chuyến thăm chính thức nhân dịp sinh nhật lần thứ 18 của bà vào tháng 1 năm 2022.

Ingrid Alexandra đứng thứ hai trong danh sách kế vị ngai vàng, chỉ sau cha cô, Thái tử Haakon. Cô là con gái của Công chúa Mette-Marit, đồng thời là cháu gái của Vua Harald V. Ingrid Alexandra sẽ trở thành Nữ hoàng đầu tiên trong hơn 600 năm trị vì của Vương miện Na Uy kể từ khi Thái tử Haakon chiến đấu vì các con của bà. Con gái của bà là người đầu tiên được kế vị bằng cách thay đổi các quy tắc để cho phép con gái đầu lòng của bà lên ngôi trước các em trai của mình.

Vị vua Na Uy cuối cùng trị vì cách đây 600 năm là Nữ hoàng Margaret, người đứng đầu ba hoàng gia Na Uy, Đan Mạch và Thụy Điển từ cuối những năm 1380 cho đến khi bà qua đời vào năm 1412.

Ingrid có một em trai, Hoàng tử Sverre Magnus, và một người anh cùng cha khác mẹ, Marius Borg Høiby, con trai của Công chúa Mette-Marit từ mối quan hệ trước.

Công chúa Ingrid Alexandra trong lễ kỷ niệm Ngày quốc khánh tại dinh thự hoàng gia ở Skaugum.

Thái tử Haakon và Công chúa Mette-Marit đã cố gắng mang lại cho con cái họ một tuổi thơ bình thường nhất có thể. Ingrid Alexandra học cùng trường tiểu học địa phương với anh trai cùng cha khác mẹ của cô.

Ingrid thường đi bộ đến trường với Marius. Các giáo viên của trường hy vọng sẽ biến nơi đây thành nơi Ingrid có thể kết bạn và tận hưởng niềm vui trong khi vẫn được công chúng theo dõi.

Sau đó, cô được chuyển đến một trường quốc tế tư thục ở Oslo để thông thạo tiếng Anh và chuyển sang hai trường nữa trong quá trình học.

Công chúa Ingrid tròn 18 tuổi vào đầu năm 2022 và cùng ông nội, Vua Harald V, tham dự một cuộc họp nội các tại Cung điện Hoàng gia Na Uy khi đánh dấu tuổi trưởng thành của mình.

Cung điện hoàng gia cho biết trong một tuyên bố nhân dịp sinh nhật lần thứ 18 của Ingrid rằng trong vài năm tới, công chúa sẽ xuất hiện trước công chúng nhiều hơn và đảm nhận nhiều trách nhiệm hơn với tư cách là thành viên của Hoàng gia. gia đình. Uyên nhưng sẽ tiếp tục tập trung vào việc học.

Ngoài nhiệm vụ hoàng gia, Ingrid Alexandra còn thích trượt tuyết, đấm bốc và lướt sóng. Cô giành huy chương vàng tại giải vô địch lướt sóng trẻ em Na Uy vào tháng 10 năm 2020.

nguồn: Thư hàng ngày

Chia sẻ

This post was last modified on 05/02/2024 00:51

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago