Categories: Phong Thuỷ

Nửa cuối tháng 3 âm lịch, 3 con giáp “đắm mỏ vàng”, trở thành tỷ phú và sung túc tràn đầy.

Published by

Tuổi Thân

Tử vi học có nói, nửa cuối tháng 3 âm lịch, người tuổi Thân sẽ mang tất cả tiền tài trong thiên hạ vào nhà, dọn sạch ví thần tài, thịnh vượng, thoải mái trong cuộc sống. vài năm tới, khiến mọi người phải ghen tị. Với tính cách mạnh mẽ, cá tính và quyết đoán, người tuổi Thân có đủ bản lĩnh để vượt qua nghịch cảnh. Dù khó khăn đến mấy, người tuổi Thân cũng sẽ không bỏ cuộc. Vì vậy, ngay từ khi còn độc thân, người tuổi Thân đã xây dựng được sự nghiệp đáng ngưỡng mộ, đủ ăn, tiêu tiền thoải mái.

Càng về cuối năm Bính Thân, con đường sự nghiệp càng vững vàng, thăng tiến chức vụ nhanh như diều gặp gió. Trong thời gian tới, con giáp này sẽ được Thần Tài hết lòng ưu ái và ủng hộ. Thế là chỉ trong 60 ngày tiếp theo, Chúa đã mang tất cả tiền bạc trên đời vào nhà, sạch ví và sống hạnh phúc, bình yên trong vài năm tiếp theo.


Ảnh minh họa: Internet

Sinh vào năm con Chó

Tử vi cho biết, vào nửa cuối tháng 3 âm lịch, người tuổi Tuất nhờ sao Hồng Loan chiếu vào Rồng nên sẽ gặp nhiều may mắn, thịnh vượng khiến ai cũng phải ghen tỵ. Khi sinh năm Tuất, ngay từ đầu họ đã được định sẵn sẽ giàu có và hạnh phúc. Những người này dù không cần tiêu quá nhiều tiền nhưng tài sản của họ vẫn chảy vào túi người tuổi Tuất như thác đổ. Nếu theo đuổi sự nghiệp kinh doanh, thương mại, người tuổi Tuất sẽ phát đạt rất nhanh và có tiền tỷ trong thời gian ngắn.

Nhờ sao Hồng Loan mà người tuổi Tuất sẽ được thịnh vượng, phát đạt. Nếu bạn đang có ý định mở rộng kinh doanh hoặc lấn sân sang một lĩnh vực mới thì đây là cơ hội chỉ có một trong đời để tuổi Thìn được hưởng sự thịnh vượng và giàu có suốt đời.

Ảnh minh họa: Internet

tuổi Rồng

Là người khôn ngoan, hiền lành và xảo quyệt, Thìn không bao giờ chấp nhận cuộc sống nghèo khó. Người tuổi Thìn chăm chỉ kiếm tiền và luôn vươn lên dẫn đầu trong cuộc sống nên dù không bám víu vào ai sinh năm Thìn vẫn gặp nhiều may mắn, hạnh phúc.

Theo dự đoán, vào nửa cuối tháng 3 âm lịch, những người tuổi Thìn sẽ có cơ hội đổi đời chỉ sau một đêm và nhận được những khoản tiền thưởng khổng lồ. Con vật này thậm chí có thể trúng số và trúng hàng tỷ USD chỉ trong chớp mắt. Hỡi những chú rồng, hãy tận dụng cơ hội Chúa ban này để tiến về phía trước!

Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm

This post was last modified on 24/04/2024 19:17

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago