Categories: Phong Thuỷ

Nửa đêm, tôi nghe thấy giọng nói khàn khàn của chồng vang lên từ phòng chị dâu. Tôi đẩy cửa bước vào. Tôi choáng váng đến nỗi chân tay rã rời.

Published by

Vợ chồng tôi cưới nhau chưa đầy nửa năm. Nhưng tôi thực sự cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống làm dâu và sống chung với gia đình nhà chồng. Vợ chồng tôi không chỉ sống cùng bố mẹ chồng mà còn có anh trai và vợ chồng tôi. Chưa kể vợ chồng anh trai anh còn có hai con nhỏ. Tôi cảm thấy rất ngột ngạt và chật chội.

Bố mẹ tôi từng ngỏ ý mua cho vợ chồng tôi một căn hộ để ở một mình nhưng chồng tôi không đồng ý. Anh ấy muốn sống cùng nhau và chăm sóc bố mẹ. Anh vẫn kiêu hãnh nói rằng anh không muốn sống phụ thuộc vào bố mẹ vợ. Hai vợ chồng đã nhiều lần tranh cãi về vấn đề này, tôi phải nuốt nỗi cay đắng khi chung sống với gia đình chồng.

Điều đáng nói nữa là dù chị dâu ở bên nhà chồng nhưng cô luôn ăn mặc sang trọng và thường xuyên cười đùa với anh rể. Dù đã sinh hai con nhưng dáng người của cô vẫn rất bắt mắt, nhìn cô mà không khỏi ghen tị. Chưa kể, nhiều khi tôi thấy chị dâu nói chuyện vui vẻ với chồng, thậm chí còn nói những điều khiến chồng tôi xấu hổ, xấu hổ. Chỉ nhìn thôi cũng khiến tôi cảm thấy mờ ám.


Gần đây chồng không có ở nhà, tôi cảm thấy chồng và chị dâu có vấn đề. Mỗi lần thấy hai người cãi nhau, chị dâu tôi nhanh chóng bỏ chạy. Dù tôi có hỏi chồng thì anh ấy cũng nói không có gì.

Có đêm, tôi còn bắt gặp chị dâu và chồng cãi nhau, mắt đỏ hoe như muốn khóc. Chồng tôi đẩy tay anh ấy ra và nói điều gì đó mà tôi không nghe rõ. Đêm đó tôi lo lắng suốt đêm, suy nghĩ, chồng mình thật sự có liên quan gì đến chị dâu mình sao?

Ảnh minh họa: Internet

Hai ngày sau, vào lúc nửa đêm, tôi chợt tỉnh dậy và phát hiện chồng mình đã biến mất. Tôi nhanh chóng ngồi dậy và đi sang phòng chị dâu. Tôi thấy cửa phòng hé mở và nghe thấy giọng chồng tôi phát ra. Quá tức giận, tôi đẩy cửa xông vào bắt anh ta.

Khi nhìn thấy cảnh tượng trước mắt, tôi chết lặng. Chị dâu tôi quỳ dưới chân chồng tôi, cầu xin một cơ hội. Tôi giận dữ hét lên vì tưởng chồng và chị dâu ngoại tình:

“Bạn có muốn có cơ hội ở bên nhau không?”.

Chồng tôi vội giải thích rằng tôi đã hiểu lầm. Người chị dâu càng khóc to hơn, thành thật thổn thức nói:

“Vì vô tình tôi ngoại tình với người khác nên bị chồng phát hiện nên lần này tôi xin anh tha thứ. Cô ấy thề sẽ không tái phạm nữa. Đừng hiểu lầm chồng tôi”.

Nửa đêm, tôi nghe thấy giọng khàn khàn của chồng phát ra từ phòng chị dâu. Đẩy cửa ra mà choáng váng chết – Ảnh 3

“Vì vô tình tôi ngoại tình với người khác nên bị chồng phát hiện nên lần này tôi xin anh tha thứ” – Minh họa: Internet

Sau đó, cô lau nước mắt, đứng dậy đi ra ngoài. Mọi chuyện không xảy ra như tôi nghĩ. Vậy mà bấy lâu nay tôi vẫn đau đầu nghi ngờ chồng mình ngoại tình. Tôi không ngờ chị dâu lại ngoại tình với người đàn ông khác. Tôi khuyên chồng nên nói với anh trai rằng anh ấy không thể che chở cho cô ấy mãi được. Nhưng chồng tôi vẫn băn khoăn không biết phải làm gì.

Chia sẻ

This post was last modified on 04/02/2024 21:12

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago