Categories: Ẩm thực

Nước súc miệng có giúp trắng răng? 11 loại nước súc miệng trắng răng

Published by

Không chỉ đảm bảo an toàn, top 11 loại nước súc miệng được giới thiệu trong bài viết dưới đây sẽ mang lại kết quả làm trắng răng vượt trội cũng như hương thơm tươi mát.

Nước súc miệng là dung dịch giúp khử mùi, diệt khuẩn khoang miệng và hỗ trợ làm trắng răng. Hôm nay Bách Hóa XANH sẽ review cho các bạn 11 loại nước súc miệng làm trắng răng cực kỳ hiệu quả và được nhiều người ưa chuộng nhé!

Nước súc miệng có khả năng giúp làm trắng răng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại nước súc miệng với nhiều công dụng đa dạng như khử mùi, kháng viêm, sát trùng hay giúp ngăn ngừa các bệnh về răng miệng. Đồng thời, với một số thành phần chính đặc biệt, nước súc miệng có khả năng vừa làm trắng răng vừa hỗ trợ vệ sinh răng miệng, điển hình:

  • Thành phần giúp làm trắng răng: Canxi cacbonat, natri bicarbonate, triphosphate, peroxide, pentasodium,…
  • Thành phần giúp ngăn ngừa mảng bám: Axit malic, axit phytic,…

Nước súc miệng Lamuseland

Là dòng sản phẩm nổi tiếng có nguồn gốc từ Trung Quốc, nước súc miệng Lamuseland không chỉ có thiết kế bao bì nhỏ gọn, dễ thương mà còn Đồng thời, nó còn được đánh giá cao về khả năng loại bỏ vết ố và cao răng, giúp làm trắng răng và mang lại hương thơm dịu nhẹ cho miệng như chanh, bạc hà, hoa anh đào.

Cách sử dụng nước súc miệng Lamuseland như sau:

Bước 1 Đầu tiên, bạn xé bao bì của sản phẩm và cho vào miệng.

Bước 2 Sau đó, súc miệng khoảng 5 lần ở mỗi bên má rồi nhổ ra. Cũng không cần thiết phải súc miệng bằng nước.

Hiện nay, nước súc miệng Lamuseland đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 10.000đ/gói 10ml.

Nước súc miệng dầu dừa nguyên chất 24Care

Với danh sách thành phần chính được làm từ dầu dừa nguyên chất 100% và không chứa thành phần hóa học, nước súc miệng dầu dừa nguyên chất 24Care có khả năng Loại bỏ mảng bám rất tốt, giúp khử mùi hôi miệng cũng như có chức năng làm trắng răng cực kỳ hiệu quả.

Cách sử dụng nước súc miệng dầu dừa nguyên chất 24Care như sau:

Bước 1 Đầu tiên bạn trộn sản phẩm với 1 giọt tinh dầu bạc hà, sau đó tiếp tục pha loãng với nước.

Bước 2 Tiếp theo, súc miệng toàn bộ bằng dung dịch này trong khoảng 30 – 60 giây.

Bước 3 Cuối cùng, súc miệng lại bằng nước sạch.

Hiện nay, nước súc miệng dầu dừa nguyên chất 24Care đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 49.000₫/chai 60ml.

Nước súc miệng làm trắng và chống cao răng Dentiplus

Là dòng sản phẩm rất nổi tiếng có xuất xứ từ Anh, nước súc miệng Dentiplus White & Anti-Tartar có danh sách thành phần chính bao gồm triphosphate và pentasodium, Điều này giúp sản phẩm phục hồi hiệu quả độ trắng sáng tự nhiên của răng, đồng thời giúp ngăn ngừa viêm nướu và mang lại hơi thở thơm mát cho người dùng.

Hiện nay, nước súc miệng Dentiplus White & Anti-Tartar đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 90.000₫/chai 500ml.

Nước súc miệng theo chủ đề

Đến từ thương hiệu Theramed – thương hiệu ra đời từ năm 1979 tại Đức, Nước súc miệng Theramed gây ấn tượng trên thị trường quốc tế với hai dòng sản phẩm chính sau:

  • Nước súc miệng Theramed Original Frishch (xanh): Với thành phần fluoride đặc biệt, sản phẩm sẽ giúp tiêu diệt đến 99% vi khuẩn, giúp ngăn ngừa sâu răng, mảng bám cũng như giúp mang lại hơi thở thơm mát.
  • Nước súc miệng Theramed Non – Stop Weib (màu trắng): Cũng nhờ danh mục thành phần chất lượng nên sản phẩm có khả năng làm trắng răng hiệu quả, đồng thời phủ lên răng một lớp màng bảo vệ, từ đó giúp ngăn ngừa sự đổi màu của thức ăn, đồ uống lên đến 12 giờ.

Hiện nay nước súc miệng Theramed đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 80.000 – 99.000 đồng/chai 75g.

Nước súc miệng Kin Gingival

Với danh sách thành phần an toàn, không chứa cồn, nước súc miệng Kin Gingival Mouthwash có tác dụng sát trùng và làm trắng răng. Loại bỏ hôi miệng cũng như giúp ngăn ngừa nhiễm trùng mảng bám và nướu rất hiệu quả, đặc biệt thích hợp sử dụng trước và sau khi phẫu thuật răng miệng vì không gây khô răng.

Hiện nay nước súc miệng Kin Gingival đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 116.000đ/chai 250ml.

Nước súc miệng tươi sáng khỏe mạnh Listerine

Là một trong những dòng nước súc miệng uy tín nhất hiện nay, Listerine Healthy Bright có danh sách thành phần chính bao gồm fluoride, tinh chất chanh và muối cùng 3 loại tinh dầu tự nhiên: tinh dầu cây bách xù, tinh dầu bạc hà và tinh dầu khuynh diệp.

Nhờ đó, nước súc miệng Listerine Healthy Bright có tác dụng làm giảm sự hình thành vết ố vàng trên răng, Đồng thời, còn tạo ra một lớp bảo vệ bao bọc răng giúp ngăn ngừa vết ố, tăng khả năng diệt khuẩn, ngăn ngừa hôi miệng và giúp răng chắc khỏe. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý sản phẩm này không dành cho trẻ em dưới 12 tuổi.

Hiện nay nước súc miệng Listerine Healthy Bright đang có mặt trên thị trường với mức giá khoảng 120.000 – 150.000 đồng/chai 750ml.

Nước súc miệng trắng da Yotuel

Listerine Healthy Bright là một trong những dòng nước súc miệng uy tín nhất hiện nay Bảng thành phần chính bao gồm florua, tinh chất chanh và muối cùng 3 loại tinh dầu tự nhiên: tinh dầu cây bách xù, tinh dầu bạc hà và tinh dầu khuynh diệp.

Từ đó, sản phẩm không chỉ có khả năng làm trắng răng cực kỳ hiệu quả mà còn có tác dụng tái khoáng hóa men răng, loại bỏ hôi miệng, không gây khô răng hay châm chích cũng như có chức năng ngăn ngừa sâu răng cùng các bệnh về răng miệng.

Hiện nay, nước súc miệng Yotuel White Mouth Wash đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 120.000 – 150.000₫/chai 750ml.

Nước súc miệng propolinse

Là dòng sản phẩm đến từ Nhật Bản, nước súc miệng Propolinse được đánh giá cao ở khả năng loại bỏ vi khuẩn, mảng bám, ngăn ngừa viêm nướu cũng như làm trắng răng và mang lại hương thơm sảng khoái. Đặc biệt, hiện nay có 5 loại nước súc miệng Propolinse có đặc tính khác nhau, điển hình là:

  • Nước súc miệng Propolinse Pure (màu vàng): Với thành phần chính là sáp ong, bạc hà và mận tự nhiên, sản phẩm được khuyên dùng cho những người thường xuyên uống trà, cà phê,…
  • Nước súc miệng Propolinse Fresh (màu đen): Với thành phần chính là trà xanh và sáp ong, sản phẩm có tác dụng loại bỏ 90% vi khuẩn, ố vàng, ngăn ngừa mùi hôi nên đặc biệt phù hợp với những người hút thuốc lá và răng bị ố màu.
  • Nước súc miệng Propolinse Sakura (hồng): Với thành phần chính là tinh dầu hoa anh đào, sản phẩm không chỉ mang lại hương thơm ngọt ngào mà còn giúp diệt khuẩn và phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.
  • Nước súc miệng trắng răng Propolinse (màu trắng): Không chỉ có tác dụng giúp răng trắng sáng hơn, sản phẩm còn có tác dụng giảm ố vàng, tiêu diệt và ngăn ngừa vi khuẩn trong khoang miệng nên đặc biệt phù hợp với những người có hàm răng sậm màu, ố vàng.
  • Nước súc miệng trà xanh Propolinse (xanh): Nhờ thành phần chính là tinh chất trà xanh nên sản phẩm không chỉ mang lại hơi thở thơm mát mà còn giúp tăng khả năng kháng viêm, kháng khuẩn, loại bỏ mảng bám cũng như ngăn ngừa viêm nướu hiệu quả.

Hiện nay nước súc miệng Propolinse đang được bán trên thị trường với giá Giá khoảng 235.000đ/chai 660ml.

Crest 3D White Brilliance Trải nghiệm làm trắng nước súc miệng bạc hà sạch

Cũng là một trong những dòng nước súc miệng rất nổi tiếng, Sản phẩm có khả năng tiêu diệt và ngăn ngừa vi khuẩn có hại, giúp mang lại hơi thở thơm mát với hương bạc hà, không gây hại cho khoang miệng vì không chứa cồn và khi kết hợp với các sản phẩm khác như miếng dán trị hôi miệng. làm trắng răng, kem đánh răng,… sẽ tối ưu hóa hiệu quả làm trắng răng.

Ngoài ra, nước súc miệng Crest 3D White Brilliance White Experience Clean Mint còn có nhiều ưu điểm vượt trội khác như:

  • Bao bì có thiết kế hình lục giác kết hợp với tông màu tím trang nhã, qua đó giúp sản phẩm dễ dàng gây ấn tượng với vẻ ngoài sang trọng, tinh tế.
  • Nước súc miệng đã được Bộ Y tế Hoa Kỳ chứng nhận độ an toàn cao, không gây hại cho răng và chất lượng tốt.
  • Sản phẩm phù hợp với những người bị ố vàng lâu ngày do thường xuyên uống cà phê, trà, nước ngọt,…
  • Nước súc miệng mang lại hơi thở êm dịu, giúp cải thiện sức khỏe răng miệng, giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi và có thể tiêu diệt vi khuẩn, khử trùng các vết thương nhỏ, mẩn ngứa.

Hiện nay, nước súc miệng Crest 3D White Brilliance White Experience Clean Mint đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 276.000 – 310.000₫/chai 1000ml.

Nước súc miệng Smilee

Là dòng sản phẩm rất nổi tiếng tại Việt Nam, nước súc miệng Smilee có khả năng giúp tiêu diệt tới 99,9% vi khuẩn, giúp ngăn ngừa sâu răng. Giảm viêm nướu và làm sáng răng nhờ các thành phần nổi bật sau:

  • Peroxide: Có khả năng giúp làm trắng răng.
  • Florua: Giúp ngăn ngừa sâu răng.
  • Cetylpyridinium clorua: Hiệu quả trong việc giảm hôi miệng.
  • Clorhexidine và tinh dầu: Có khả năng làm giảm viêm nướu và mảng bám còn sót lại trên răng.
  • Hương vị trái cây tự nhiên: Giúp người dùng cảm thấy thoải mái và tự tin hơn khi giao tiếp.

Hiện nay, nước súc miệng Smilee đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 298.000₫/chai 250ml.

Nước súc miệng Dentozclear

Là dòng sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc, nước súc miệng Dentozclear hiện được sản xuất với 2 dạng chính: dạng đóng gói và dạng chai, đặc biệt với danh sách thành phần chính bao gồm sáp ong, thảo dược thiên nhiên và chiết xuất lá trà xanhqua đó hỗ trợ Loại bỏ mảng bám trên răng, trị hôi miệng, giúp diệt khuẩn và ngăn ngừa nấm miệng, lưỡi.

Hiện nay, nước súc miệng Dentozclear đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 325.000₫/chai 770ml.

Để đảm bảo vệ sinh răng miệng cũng như khả năng làm trắng răng hiệu quả, bạn cần lưu ý những điều sau:

Cẩn thận khi dùng nước súc miệng làm trắng răng

  • Không súc miệng bằng nước súc miệng quá lâu hoặc quá nhanh: Để đảm bảo hiệu quả nhưng vẫn không ảnh hưởng xấu đến màng nhầy nhạy cảm, bạn nên súc miệng trong khoảng 20 – 30 giây để chất kháng khuẩn có thể tiêu diệt vi khuẩn và làm sạch, trắng răng.
  • Không súc miệng nhiều lần: Do hàm lượng cồn cao nên sử dụng nước súc miệng quá thường xuyên có thể gây hôi miệng và làm sâu răng nặng hơn.
  • Không dùng nước súc miệng thay cho việc đánh răng: Vì chỉ chứa hợp chất kháng khuẩn nhẹ nên nước súc miệng không thể thay thế được kem đánh răng. Thay vào đó, bạn nên sử dụng kết hợp kem đánh răng và nước súc miệng để tối ưu hóa hiệu quả vệ sinh răng miệng.
  • Không pha loãng nước súc miệng trừ khi được hướng dẫn: Thông thường, nước súc miệng trên thị trường đều được pha chế sẵn và có thể sử dụng ngay. Vì vậy, việc pha loãng nước súc miệng tùy ý có thể làm giảm nồng độ hoạt chất trong thành phần, từ đó không thể tiêu diệt hết vi khuẩn.

Như vậy Bách Hóa XANH đã review xong cho bạn 11 loại nước súc miệng giúp trắng răng cực kỳ hiệu quả. Hy vọng với bài viết này của Bách Hóa XANH các bạn sẽ cải thiện được vấn đề vệ sinh răng miệng và từ đó có cho mình nụ cười rạng rỡ, tự tin nhé!

Nguồn: nhakhoathuyduc.com.vn

Chọn mua nước súc miệng chất lượng, giá tốt có sẵn tại Bách Hóa XANH:

This post was last modified on 12/12/2023 15:00

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago