Categories: Phong Thuỷ

Phát hiện gây sửng sốt tại dinh thự tổng thống đầu tiên của nước Mỹ

Published by

Các chuyên gia đã phát hiện ra những quả anh đào hàng thế kỷ được bảo quản tốt một cách đáng ngạc nhiên trong hai chai thủy tinh được cất giữ tại ngôi nhà lịch sử ở Virginia của George Washington.

Tờ giấy Bưu điện Washington Ngày 24 tháng 4 đưa tin các nhà khảo cổ đã tìm thấy những chiếc chai trong quá trình khai quật như một phần của dự án khôi phục dinh thự của tổng thống Mỹ đầu tiên, có tên là Mount Vernon.

Phát hiện đáng kinh ngạc tại dinh thự tổng thống đầu tiên của nước Mỹ

Hai chai thủy tinh đựng những quả anh đào già được phát hiện tại dinh thự của George Washington ở Mount Vernon, Virginia. (Ảnh: Loop Images/Universal Images Group).

Những chiếc chai có niên đại từ những năm 1740 đến 1750 được khai quật bên dưới sàn gạch được xây dựng vào những năm 1770.

Để giúp bảo quản hai chai thủy tinh khoảng 250 năm tuổi, các nhà nghiên cứu đã chuyển những thứ bên trong – quả anh đào, hạt, thân và “cặn nhớt” – vào các bình nhỏ hơn để phân tích thêm.

Lãnh đạo Tuyên bố cho biết: “Chúng tôi không chỉ thu được những chai nguyên vẹn, kín mà còn chứa vật liệu hữu cơ có thể cung cấp cái nhìn sâu sắc và góc nhìn có giá trị về cuộc sống thế kỷ 18 ở Mount Vernon”. dự án khai quật – nhà khảo cổ học Jason Boroughs nói với tờ báo Bưu điện Washington.

Anh ấy nói thêm: “Những chiếc chai này có khả năng làm phong phú thêm câu chuyện lịch sử và chúng tôi rất vui mừng được phân tích các vật liệu bên trong để có thể chia sẻ khám phá này với các nhà nghiên cứu đồng nghiệp và công chúng.”

Các nhà khoa học suy đoán rằng những quả anh đào có thể đã được thu hoạch tại Mount Vernon vào những năm 1770, có thể là trước Chiến tranh Cách mạng và được cất giữ để sử dụng sau này.

Các chuyên gia tin rằng một phần đáng kể chất lỏng màu vàng có thể là nước ngầm đã thấm vào chai do nút chai phân hủy qua nhiều năm.

Nhóm khảo cổ đã choáng váng khi vô tình tìm thấy những chiếc chai lớn và nhận ra chúng chứa chất hữu cơ và có thể nhận ra rằng nó chứa những quả anh đào còn nguyên vẹn, cũng có mùi thơm của hoa anh đào.

Những chai này được nhập khẩu từ Anh trong thời kỳ thuộc địa và những quả anh đào rất có thể đã được những người nô lệ hái trong dinh thự lớn của gia đình Washington nhìn ra sông Potomac gần Washington, DC

  • Những điều cần lưu ý khi ăn quả anh đào để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe
  • Không thể bỏ qua những lợi ích của quả anh đào
  • Lý do George Washington không thích cười

Chia sẻ

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago