Categories: Phong Thuỷ

Phi nước đại trong 9 ngày cuối tháng 3/2024, 3 con giáp nhận được mọi tài lộc từ thiên đường, phú quý ập đến, túi tiền đầy ắp, ngồi chơi thoải mái và thắng lớn.

Published by

Những đứa trẻ sinh năm Tý

Trong 9 ngày cuối tháng 3/2024, Thiên Tài sẽ mang lại may mắn trên con đường thịnh vượng cho những người sinh năm Tý. Bạn có thể kiếm tiền nhanh chóng nhờ vào công việc phụ của mình hoặc nhận được những phần thưởng xứng đáng cho sự chăm chỉ của bạn trong suốt thời gian qua.

Ảnh minh họa: Internet

Một số người có cơ hội trở nên giàu có thông qua các trò chơi may rủi. Tuy nhiên, số tiền từ trên trời rơi xuống đó sẽ không giúp bạn duy trì được sự thịnh vượng lâu dài. Bạn cần học cách làm giàu dựa trên nỗ lực của chính mình.


Trẻ em sinh năm Sửu

Trong 9 ngày cuối tháng 3 năm 2024, vận may lan tỏa, hoa đào may mắn nở rộ nên khả năng thành công của người tuổi Sửu là rất cao. Con giáp này có thể ký được những hợp đồng có giá trị hoặc gặp được những đối tác đáng tin cậy. Hai bên sẽ tin tưởng lẫn nhau và hợp tác để cùng phát triển. Công việc tiến triển theo đúng kế hoạch, cung hoàng đạo này không cần quá nhiều nỗ lực mà vẫn hoàn thành tốt mọi việc.

Ảnh minh họa: Internet

Về tình duyên, thời kỳ này mang đến sự may mắn rực rỡ cho những ai sinh năm Kỷ Sửu với tình yêu tràn ngập trong lòng. Con giáp này biết mình cần gì, muốn gì và sẵn sàng bày tỏ tình cảm của mình với người mà mình thầm yêu bấy lâu nay.

Trẻ em sinh năm Ngọ

Trong 9 ngày cuối tháng 3/2024, người tuổi Ngọ có cơ hội thể hiện khả năng của mình. Con giáp này là người thích hành động. Một khi đã quyết định làm điều gì đó, anh ấy sẽ thực hiện ngay và hiếm khi chần chừ, chần chừ. Nhờ đó, bạn có thể đạt được những đột phá trong công việc.

Ảnh minh họa: Internet

Chuyện tình yêu của cung hoàng đạo này với nửa kia của mình đang ở giai đoạn rất hài hòa. Cả hai tìm thấy điểm chung trong nhiều vấn đề, chia sẻ và thảo luận mọi thứ. Đây chính là lý do vì sao dù gặp khó khăn nhưng bạn vẫn tự tin rằng mọi chuyện sẽ dần tốt đẹp hơn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Chia sẻ

This post was last modified on 22/03/2024 22:54

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago