Categories: Phong Thuỷ

Phụ nữ có 1 trong 3 đặc điểm này sẽ sống tốt cả đời, lấy chồng đại gia và sinh ra những đứa con tài giỏi.

Published by

Trong tướng số, người phụ nữ sở hữu những đặc điểm sau sẽ thịnh vượng, có chồng con tốt. Ai làm đúng sẽ được phước 3 đời.

Phụ nữ có lông mày rõ ràng và đôi mắt trong veo

Về ngoại hình, phụ nữ có đôi lông mày mịn, từng sợi không quá thô cũng không quá đen, khoảng cách đều nhau. Phụ nữ có đôi lông mày thanh tú thường gặp nhiều may mắn, sức khỏe dồi dào, gặp nhiều may mắn.

Đặc biệt, nếu người phụ nữ có đôi mắt sáng, trắng và đen, mắt tròn không lồi, mắt tròn và đáng yêu khi không trang điểm thì được coi là mắt đẹp. Người mẹ như vậy chắc chắn sẽ sinh ra những đứa con xinh đẹp và thông minh. Bản chất họ luôn tốt bụng và ngây thơ, có tính cách bao dung và rộng lượng.

Vì vậy, nếu người đàn ông nào cưới được người vợ như vậy thì chồng có thể yên tâm vì cô ấy thanh lịch, quý phái và có khí chất thượng đẳng. Dù chồng phải vất vả, đảm nhiệm những chức vụ quan trọng nhưng người vợ luôn giúp đỡ cả trong gia đình lẫn sự nghiệp, hỗ trợ anh trở nên nổi tiếng.

Phụ nữ có đôi má hồng hào, tròn trịa

Về ngoại hình của người phụ nữ, đặc biệt là gương mặt, xương gò má tượng trưng cho địa vị, quyền lực và tính chiếm hữu của người phụ nữ. Nếu một người phụ nữ có gò má cao và làn da nhỏ thì được coi là người có tính cách khó gần, ích kỷ, cá tính mạnh mẽ, ít bạn bè và không mấy “hấp dẫn” với người khác giới.

Mặt khác, những phụ nữ có gò má hơi cao, má phúng phính, cân đối, khuôn mặt thon gọn và không quá gầy được coi là người may mắn, chỉ tìm thấy ở những người có chồng con khá giả. Người này tính cách phóng khoáng, giỏi việc nhà, thích hợp làm ăn, luôn biết lo việc nước, lo việc nhà mà không để ai trách móc.

Phụ nữ có sống mũi thẳng, chóp mũi tròn, cánh mũi rộng

Trong tướng số và tướng số nói chung, chiếc mũi tượng trưng cho Cung tài của mỗi người, thể hiện sự may mắn về tài chính, địa vị và tài lộc cho cả nam và nữ. Đối với phụ nữ, chiếc mũi còn được gọi là “Chồng”, do đó, chiếc mũi của người phụ nữ cũng sẽ biết được vận mệnh của chồng mình.

Đặc biệt, những người phụ nữ này thường có cá tính mạnh mẽ, có sức hấp dẫn đối với người khác giới, dám nói và hành động. Càng gặp khó khăn họ càng phát triển ý chí và sự kiên cường. Nếu nhìn từ bên ngoài, nhiều người cho rằng kiểu phụ nữ này trông rất yếu đuối nhưng thực tế người phụ nữ này có trí thông minh và bản lĩnh không thua kém gì đàn ông, lại có khả năng cân bằng công việc. và việc nhà.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm

Theo Xevathethao

Xem link gốcẨn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/tam-sinh-tuong-phu-nu-co-1-in-3-net-nay-ca-doi-nhan-hau-lay-chong-giau -birth-child-cai-gioi-giang.htmlChia sẻ

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago