Categories: Phong Thuỷ

Qua một đêm, Thần Tài ban cho sự may mắn hiếm có, sự nghiệp của 3 con giáp thăng tiến, rủ nhau ‘gánh vận may’, đỏ cả tình lẫn tiền, đổi vận để trở thành ông trùm.

Published by

Tuổi Sửu

Vận may đang đến với người tuổi Sửu cả về mặt tài vận. Giao dịch trở nên rất thuận tiện. Có người ký được những hợp đồng lớn nhờ sự nhanh nhẹn và khéo léo. May mắn không phải lúc nào cũng dồi dào nên hãy nhớ tận dụng tối đa vận may của mình trong thời gian này nhé.

Đường tình duyên của con giáp may mắn này sẽ khá thuận lợi và đặc biệt với những người còn độc thân, đây là lúc bạn có thể tích cực thúc đẩy mối quan hệ mới nhen nhóm của mình. Hãy tự tin thể hiện bản thân, đừng cố ép mình trở thành một phiên bản hoàn toàn khác của chính mình.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Người tuổi Thân được Thúc Thân nâng đỡ nên công chức không có biến động lớn, nhưng đối với những người làm nghề tự do thì ngược lại. Bạn thường gặp may mắn trong kinh doanh, khách hàng tìm đến bạn, nếu có tâm, bạn sẽ có tầm nhìn mà không cần phải nói nhiều. Bên cạnh đó, tính tình người tuổi Thân hiền lành, hiền lành, rộng lượng với mọi người, đi đâu cũng được mọi người yêu mến.


Đời sống tình cảm cá nhân của cung hoàng đạo này cũng trở nên thăng hoa. Các cặp đôi khá hợp nhau và hợp nhau vì họ biết cách thỏa hiệp và có chung mục tiêu. Khi đã hiểu nhau đủ rõ, bạn nên nghĩ đến tương lai, giới thiệu nhau hoặc chuẩn bị cho đám cưới.

Ảnh minh họa: Internet

Sinh vào năm con Chó

Người tuổi Tuất được Tam Hợp ưu ái kiếm sống nhưng không thắng nổi, nhất là những người làm kinh doanh, dịch vụ. Bên cạnh đó, bạn cũng có dấu hiệu thăng tiến trên con đường sự nghiệp. Bạn được cấp trên giao những trọng trách quan trọng trong công việc. Con giáp này là người yêu công việc và sẵn sàng cống hiến nên việc luôn được cấp trên tin tưởng, tín nhiệm là điều đương nhiên.

Ngoài ra, bạn có thể thoải mái mở rộng thêm nhiều mối quan hệ mới và phát triển mạng lưới xã hội của mình, điều này rất có lợi cho công việc hiện tại của bạn. Một quý ông có thể là đồng nghiệp. Những người khác cung cấp cho bạn rất nhiều trợ giúp và phản hồi hữu ích, kịp thời để giúp bạn cải thiện hiệu suất của mình.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Chia sẻ

This post was last modified on 15/04/2024 20:28

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago