Categories: Phong Thuỷ

Sao cát chiếu sáng, Thần tài rót lộc, 3 con giáp được thăng chức, tăng lương, không thành Rồng mà còn thành Phượng trong 2 tháng tới

Published by

Trẻ em sinh năm con Rắn

Tử vi sắp tới của 2 con giáp, người tuổi Tỵ sẽ được Quý Nhân dẫn dắt, sự nghiệp không ngừng thăng tiến. Tôi không nản lòng trước những thử thách, khó khăn ập đến với mình. Mong muốn đạt được thành công lớn đòi hỏi loài vật này phải nỗ lực phi thường.

Ảnh minh họa: Internet

Tôi luôn muốn mình đủ mạnh mẽ để bảo vệ những người thân yêu của mình. Tuy nhiên, người tuổi Tỵ thường bận rộn với công việc nên sức khỏe bị suy giảm. Đây không phải là giải pháp sáng suốt cho cung hoàng đạo này khi muốn nâng cao năng suất làm việc.


Đường vận mệnh của người tuổi Tỵ có dấu hiệu phát triển rõ ràng, chủ yếu đến từ công việc chính. Đây là nguồn thu nhập ổn định có thể giúp cung hoàng đạo này thanh toán các hóa đơn cho những nhu cầu cấp thiết, thậm chí còn dư đủ để đầu tư vào công việc kinh doanh mà họ yêu thích.

Trẻ em sinh năm Dần

Tử vi 2 tháng tới, người tuổi Dần sẽ có nhiều niềm vui, thoải mái hơn, tìm được không gian riêng để thoải mái thể hiện bản thân. Ngoài ra, vận mệnh của tôi là được nhiều người ghi nhận sự nỗ lực của mình. Những người sinh năm Dần cảm thấy tự hào về những gì mình có thể làm được. Chúng có thể không hoàn hảo nhưng chúng cho thấy rằng bạn thực sự đã nỗ lực nhiều hơn trước đây.

Ảnh minh họa: Internet

Khi bạn giảm được áp lực trong tim, sức khỏe của bạn cũng được cải thiện đáng kể. Con giáp này cảm thấy khỏe mạnh, thoải mái và lạc quan hơn nhờ tập trung vào những điều tích cực, mang lại nhiều năng lượng sống hơn.

Trong tình yêu, đối phương luôn cảm thông, âm thầm giúp đỡ bạn và trở thành chỗ dựa vững chắc cho bạn. Bạn sắp có tình yêu mới, hay sắp chào đón thành viên mới trong gia đình, tinh thần bạn tốt hơn trước rất nhiều.

Trẻ em sinh năm Dậu

Tử vi 2 tháng tới của con giáp sẽ rất tốt cho những ai đang tự kinh doanh, kinh doanh lĩnh vực hải sản, may mặc hay thực phẩm nhờ sự hỗ trợ của Tâm Hội. Sau một chặng đường dài, bạn có quyền hài lòng với những gì mình đạt được hiện tại. Dù ai có nói gì thì Đậu vẫn tin vào khả năng và sự may mắn của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Tiền vẫn ổn định nhờ sự hỗ trợ của Thúc Thân. Bạn vẫn tỉnh táo trong việc đầu tư và chi tiêu, không dồn hết tiền vào một khoản. Người may mắn hơn còn có những con người cao thượng biết lắng nghe lời khuyên, sự hỗ trợ của họ, ngày càng trở nên khôn ngoan hơn trong vấn đề kinh doanh.

Về mặt tình cảm, đây là thời điểm thích hợp để những người độc thân bày tỏ tình cảm với người ấy. Sức khỏe dần được cải thiện, bệnh tật thuyên giảm, không có gì phải lo lắng nhưng bạn không nên bỏ qua vấn đề ăn uống.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Chia sẻ

This post was last modified on 23/03/2024 21:24

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago