Categories: Phong Thuỷ

Sạt lở chưa từng có ở thành phố Los Angeles (Mỹ)

Published by

Mưa lớn dẫn đến lở đất, với gần 400 vụ lở đất chỉ trong 4 ngày khiến cuộc sống của nhiều người dân nơi đây bị ảnh hưởng nặng nề.

Ông Barry Blocker (ở Los Angeles, Mỹ) đã phải mất cả ngày dọn dẹp bùn đất xung quanh nhà, thậm chí phải gọi hàng xóm tới cứu xe sau khi bị tai nạn. bị chôn vùi dưới bùn. Ông đã sống ở Los Angeles hơn 23 năm nhưng những trận mưa lớn kéo dài và lở đất vẫn khiến ông choáng váng.

Ông Barry Blocker cho biết: “Tôi đã ở đây lâu rồi. Cuộc sống ở đây thường rất yên bình, nhẹ nhàng cho đến khi giông bão ập đến. Tôi chỉ mong đây là lần cuối cùng tôi chứng kiến ​​một cơn bão tồi tệ như vậy. “Có như vậy chúng tôi mới có thể tiếp tục cuộc sống của mình”.


(Ảnh: FOX Weather)

Cơn bão bất thường đến từ Thái Bình Dương tàn phá khu dân cư ở Los Angeles, Mỹ sau mưa lớn gây lở đất nghiêm trọng. Đặc biệt đối với người dân sống gần miền núi, mái nhà của họ hiện nay gần như bị phá hủy hoàn toàn. Nhiều người vẫn chưa hết bàng hoàng khi chứng kiến ​​cảnh tượng tàn phá ngay tại chính nơi ở của mình.

Deborah Puette, một người dân Los Angeles cho biết: “Đây là nơi chúng tôi từng ra ngoài tập thể dục và tận hưởng không khí trong lành nhưng giờ đây mọi thứ đã bị phá hủy”. Chúng tôi có cuộc sống khá thoải mái. Vì vậy, thời tiết bất thường như thế này là điều người ta chưa bao giờ nghĩ tới”.

(Ảnh: FOX Weather)

Chính quyền địa phương ghi nhận hơn 383 vụ lở đất, kèm theo lũ quét ở nhiều khu vực khi mưa lớn với tốc độ trên 25 mm/h đổ xuống thành phố liên tục trong 3 ngày qua.

Mặc dù chính quyền thành phố Los Angeles chưa ghi nhận thương vong do lở đất và lũ quét nhưng mưa lớn được dự báo sẽ tiếp tục với lượng mưa lên tới 30 mm/giờ. Với việc nhiều khu vực trong thành phố xảy ra cháy rừng, mối đe dọa lở đất có thể trở nên tồi tệ hơn đối với nhiều người dân trong khu vực.

Chia sẻ

This post was last modified on 08/02/2024 03:28

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago