Categories: Phong Thuỷ

Sau 16 năm nuôi con, người đàn ông ôm hận và quyết định khởi kiện, mỗi ngày đều phát trực tiếp để tố cáo hành động của vợ.

Published by

Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, năm 2022, ông Trần Thế Kiên sống ở thành phố Thường Nhiêu (Giang Tây, Trung Quốc) bất ngờ phát hiện 3 cô con gái không cùng huyết thống với mình.

Đáng buồn thay, sự việc đau lòng này lại bị vạch trần sau 16 năm chung sống. “Bao năm nay tôi đã nuôi con của người khác”, Trần buồn bã nói.

Sau khi vụ việc của ông Trần bị vạch trần trên các phương tiện truyền thông, dư luận đã đứng về phía người cha, người chồng tội nghiệp này.

Ngay khi phát hiện ra sự thật vào năm 2022, ông Trần đã thuê luật sư khởi kiện vợ ra tòa.

Ông Trần

Ngày 18/8 năm nay, ông Trần một lần nữa nói với báo giới: “Lần này tôi sẽ live show câu chuyện của mình hàng ngày. Tôi muốn tiếng xấu của cô ấy (tức là vợ ông Trần) lan rộng khắp nơi để mọi người biết đến cô ấy”. những điều tồi tệ.”

Ngày 19/8/2023, báo chí đưa tin, gần một năm nay, ông Trần nhất quyết ép vợ phải chịu trách nhiệm và muốn ly hôn.

Anh nói với phóng viên: “Cho dù có phải bỏ ra 1 triệu nhân dân tệ (gần 3,4 tỷ đồng) thì tôi vẫn phải truy cứu trách nhiệm hình sự. Gia đình tôi đã tan vỡ rồi, vậy tôi còn cần tiền để làm gì nữa? Kể cả khi họ tiêu một khoản ngắn”. lượng tiền.” Ở tù nửa năm, tôi vẫn phải truy tố họ đến cùng, tôi không cần tiền, tôi chỉ muốn công lý cho chính mình, tôi không tin họ sẽ thoát tội”.

Anh Trần gần như ngày nào cũng live để kể câu chuyện của mình

Được biết, ngày 20/12, đương sự trong vụ án “16 năm chung sống và phát hiện 3 người con không phải con ruột”, ông Trần nhận được đơn khởi kiện từ Tòa án TP Thường Nhiêu (Giang Tây). Theo đó, phiên tòa đầu tiên sẽ xoay quanh cuộc đấu tranh giữa anh, vợ và “kẻ thứ ba” vào ngày 28/12.

Ngày 24/12, trong phát sóng trực tiếp, ông Trần cho biết rất mong chờ phiên tòa đầu tiên. Tòa tuyên bố tất cả những người liên quan, trong đó có vợ anh và người thứ ba làm tan vỡ gia đình anh đều phải có mặt.

Hiện tại, ông Trần vẫn chưa biết cha ruột của 3 đứa trẻ là ai. Anh cũng mong người cha kia có thể chịu hoàn toàn trách nhiệm.

“Tôi không phiền đâu.” Ông Trần cho biết, điều này đã trở thành nút thắt trong lòng ông, khiến ông mất đi hạnh phúc trong cuộc sống, tạo thành vết thương không thể lành.

Anh nói, nghĩ đến ba đứa con mình yêu thương bao nhiêu năm đều không có quan hệ huyết thống với mình, anh vô cùng tức giận, tức giận đến nỗi một cảm giác hận thù xâm chiếm trong anh, khiến anh không thể tha thứ. tha thứ cho vợ và người thứ ba. thứ đó.

Ngoài ra, ông Trần hiện không tiết lộ mối quan hệ hiện tại giữa ông và các con.

Ông Trần chụp ảnh cùng vợ và 3 cô con gái

Trong buổi phát sóng trực tiếp mới đây nhất, ông Trần cũng ám chỉ rằng, sau khi phiên tòa xét xử ngày 28/12 kết thúc, một “chi tiết quan trọng” sẽ được công bố. Điều này đã khơi dậy sự tò mò của công chúng và khiến cư dân mạng phải bàn tán.

“Tôi thực sự đồng cảm với người cha này, ông rất yêu thương con mình nhưng rồi phát hiện ra sự thật đau lòng. Dù có yêu sâu đậm đến đâu, bạn vẫn sẽ bị tổn thương ít nhiều. Cảm giác càng mạnh thì hận thù càng lớn.”

“Vấn đề này phải được đưa ra ánh sáng. Không rõ ba đứa trẻ có cùng cha hay không. Nhưng nếu tòa vào cuộc và chỉ mời người thứ ba vào xét xử thì có thể kết luận 3 người con của ông Trần đều có cùng một cha”.

“Đáng thương nhất có lẽ là trẻ em. Họ bị dày vò bởi một gia đình tan vỡ, đồng thời cũng bị giáng một đòn nặng nề khi biết mình không phải là con ruột của cha mình, người đã yêu thương họ bao nhiêu năm qua”.

Hiện cơ quan công an đã vào cuộc để hỗ trợ, đảm bảo sự phối hợp của những người liên quan trong quá trình xét xử. Cư dân mạng tỏ ra đồng tình và mong ông Trần sẽ nhận được câu trả lời thỏa đáng nhất sau sự việc.

Nguồn: Toutiao

Chia sẻ

This post was last modified on 05/01/2024 20:32

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago