Categories: Phong Thuỷ

Sau hôm nay, thứ ba ngày 16/01/2024 Thần Tài ghi sổ vàng, Cát Tinh hộ mệnh, 3 con giáp “lưng như núi vàng”, vận may nhân đôi, cả đời phú quý viên mãn.

Published by

Năm con hổ

Vận may của con vật may mắn này bất ngờ được cải thiện nhờ sự hỗ trợ của Chính Tài trong thời gian sắp tới. Đồng thời, bạn cũng sẽ nhận được tài lộc từ những người lạ, những công sức bạn bỏ ra bấy lâu nay sẽ bắt đầu có triển vọng, đặc biệt là trong công việc chính. Độ tuổi này năng động và ham kiếm tiền nên hầu bao của họ không thường xuyên bị “cháy”.

Bên cạnh đó, vận khí tình cảm của người tuổi Dần khá êm đềm, bình yên. Người độc thân sẽ thực sự tìm thấy niềm vui trong việc tìm kiếm tình yêu. Gần đây, những cặp đôi may mắn đã đạt được sự hòa hợp và có tiếng nói chung trong mối quan hệ tình yêu và hôn nhân.

Ảnh minh họa: Internet

Sinh vào năm Ngọ

Người tuổi Ngọ được Thúc Thân phù hộ nên làm việc gì cũng gặp nhiều may mắn và làm việc gì cũng được quý nhân ủng hộ. Bạn được giải thoát khỏi những ngày khó khăn và khó khăn. Trước đây, sự vất vả của việc kinh doanh một mình nay đã được bù đắp. Đồng thời, bạn phải luôn có ý thức tiết kiệm và chi tiêu để ví không bao giờ rỗng.

Hỏa và Thổ đều có lợi cho những ai đang yêu, mối quan hệ bước sang một bước mới, hai bạn yêu nhau sâu đậm hơn trước. Nếu đã kết hôn, bạn có thể dậy sớm, dọn dẹp nhà cửa, nấu nướng và quây quần bên các thành viên trong gia đình.

Ảnh minh họa: Internet

Sinh vào năm con Chó

Người tuổi Tuất được quý nhân phù trợ nên có thể giành được mọi thứ, có nhiều tiền và đạt được nhiều thành công trong công việc. Người lao động làm công ăn lương có cơ hội được tăng lương và làm việc ở những vị trí cao hơn với thu nhập tốt hơn. Doanh nhân có thêm cơ hội đầu tư, hợp tác kinh doanh tốt và thu về những khoản lợi nhuận khó đo lường.

Vận may tình duyên của con giáp này cũng được cải thiện. Mặc dù cung hoàng đạo này là người đa cảm và thường nghĩ đến sự hoài niệm nhưng lúc này bạn đã học được cách buông bỏ quá khứ để mở lòng với những người mới. Nếu bạn bè của bạn không tốt, bạn sẽ ngừng đi chơi. Không yêu thì chia tay.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

This post was last modified on 16/01/2024 16:00

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago