Categories: Phong Thuỷ

Sau ngày rằm tháng 2 âm lịch, 3 con giáp này nhận được may mắn tràn trề, phước lành vô song, phú quý dồi dào, được thần cát tường mở túi đưa tiền.

Published by

Mùi tuổi tác

Tử vi dự đoán những con giáp sinh năm Mùi sẽ rất “đỏ” sau ngày rằm tháng 2 âm lịch. Sự nghiệp của những con giáp này có những điểm sáng, được cấp trên ghi nhận, những nỗ lực suốt nhiều tháng qua sẽ được đền đáp xứng đáng. Nhờ đầu óc nhạy bén và tư duy logic, bạn có thể nghĩ đến đầu tư tài chính.

Điều này sẽ giúp bạn có được nguồn thu nhập tốt hoặc bạn cũng có thể tìm cách tiết kiệm với lãi suất cao hơn. Trong thời gian này, nếu có ai đó đề nghị hợp tác, hãy mạnh dạn lên kế hoạch rõ ràng, chi tiết và bạn sẽ đạt được thành công.


Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Theo dự đoán tử vi, sau ngày rằm tháng 2 âm lịch, vận mệnh của người tuổi Sửu nhìn chung khá khả quan. Có thể nói đây là lúc Trâu buông bỏ mọi xui xẻo, những gánh nặng trước đây để đón chào những điều tốt đẹp hơn.

Nếu trong thời gian qua bạn gặp nhiều khó khăn, thử thách đến mức có ý định bỏ cuộc thì khoảng thời gian này sẽ được bù đắp cho bạn gấp nhiều lần so với trước đây. Là con giáp dũng cảm, biết nắm bắt cơ hội, người tuổi Sửu chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành tựu ngoài sức tưởng tượng.

Ảnh minh họa: Internet

tuổi của mèo

Tử vi học cho biết, sau ngày rằm tháng 2 âm lịch, công việc của người tuổi Mão sẽ tiến triển tốt và đúng tiến độ. Tuy nhiên, vì chúng ta quá bận rộn với khối lượng công việc khổng lồ nên khó tránh khỏi những sai sót, thiếu sót. Trong thời gian này, vận mệnh của người tuổi Mão có sự cải thiện ngoài mong đợi.

Nói một cách đơn giản, những người sinh năm Mão khá may mắn về mặt tiền bạc. Việc kinh doanh vô cùng thuận lợi, một vốn bốn lãi, rất đáng công sức bỏ ra. Là một con vật chăm chỉ, cần cù và cực kỳ nghiêm túc trong bất kỳ lĩnh vực nào, bạn biết rằng nếu nắm bắt được cơ hội chắc chắn bạn sẽ đạt được những thành tựu như mong muốn.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin tham khảo và suy ngẫm

This post was last modified on 23/03/2024 21:11

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago