Categories: Phong Thuỷ

Seiryu Miharashi: Nhà ga không dẫn đến hư không!

Published by

Seiryu Miharashi là một nhà ga không dẫn đến đâu và không có lối vào cũng như lối ra.

Seiryu Miharashi, ga tàu cô đơn nhất thế giới?

Seiryu Miharashi là ga đường sắt trên tuyến Nishigawa Seiryu ở miền Nam Nhật Bản. Nó nằm giữa ga Naguwa và Nekasa. Nhà ga nhỏ, cổ kính này được khánh thành vào ngày 19/3/2019, chỉ có một sân ga duy nhất và chỉ những người đi tàu hỏa mới được vào.

Nghe có vẻ lạ nhưng nhà ga này không có cửa hàng, không có người dân và không có thị trấn nào mà bạn có thể đi bộ đến. Cách duy nhất để rời khỏi nhà ga này là bằng tàu hỏa. Nhưng bạn cần kiểm tra lịch tàu trước khi đến đây vì nhà ga này không mở cửa hàng ngày.

Seiryu Miharashi: Nhà ga chẳng dẫn tới đâu cả!

Nhà ga chỉ có một sân ga nhỏ và chỉ có hành khách đi tàu mới được vào. Du khách xuống tàu khi tàu đang dừng sẽ có tầm nhìn tuyệt đẹp ra Sông Nishiki và khu rừng xung quanh.

Hành khách có thể ngắm nhìn dòng sông Nishiki xinh đẹp ở Iwakuni và chiêm ngưỡng cây xanh tươi tốt của những khu rừng xung quanh khi đến nhà ga này. Nhưng đừng nghĩ rằng họ có thể ngồi thưởng ngoạn vẻ đẹp, vì nó cũng không có ghế ngồi hay ghế dài!

Chỉ có một số chuyến tàu đặc biệt dừng ở ga này và khi hành khách xuống tàu ở đó, họ sẽ không tìm thấy đường ray, cổng hay lối đi nào để dẫn họ đến bất kỳ điểm đến cụ thể nào. Seiryu Miharashi hoàn toàn bị cô lập trong môi trường miền núi nên mọi người phải đợi một chuyến tàu khác dừng khi muốn rời đi.

Tại sao Seiryu Miharashi được tạo ra?

Seiryu Miharashi là ga đầu tiên trên Tuyến Nishikigawa Seiryu sau 26 năm. Nó chạy từ Ga Kawanishi ở Thành phố Iwakuni ở Tỉnh Yamaguchi đến Ga Nishikicho. Nhà ga này được thành lập trong bối cảnh ngoạn mục nhằm quảng bá du lịch ở vùng Iwakuni, khuyến khích du khách ở lại hoặc khám phá khu vực này hơn nữa. Nhà ga nhìn ra dòng sông Nishiki trong vắt. Người ta cũng có thể nhìn thấy một thác nước đổ xuống từ những ngọn núi xanh.

Nó chỉ dành cho một thời gian lưu trú ngắn ngủi và do đó nó cũng không có các tiện nghi khác, như cà phê, phòng vệ sinh hay thậm chí cả ghế dài để ngồi. Nhưng những gì nhà ga cung cấp là một điểm dừng thú vị. Nó khuyến khích mọi người tạm dừng các hoạt động của mình và chỉ đơn giản là tận hưởng vẻ đẹp của khung cảnh thiên nhiên xung quanh. Hành khách có thể xuống tàu, hòa mình vào thiên nhiên và lên tàu tiếp tục hành trình. Tàu dừng khoảng 10 phút tại điểm dừng.

Tính chất vô cùng độc đáo của nhà ga này đã khiến nó trở thành điểm dừng chân nổi tiếng của khách du lịch và những người đam mê đường sắt. Những người may mắn thực hiện chuyến đi có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của khu vực và đánh giá cao khoảng thời gian họ có thể sống chậm lại và dành thời gian ở đó.

Ngay từ khi nhà ga độc đáo này được khánh thành đã làm say đắm biết bao hành khách. Phương tiện truyền thông xã hội tràn ngập hình ảnh về nhà ga đơn giản này và khung cảnh xung quanh đáng kinh ngạc của nó.

  • Tu viện Sakya – nơi lưu giữ cuốn kinh nặng nhất thế giới
  • Cuộc sống trên hòn đảo đông dân nhất thế giới
  • Ngôi làng đẹp như tranh vẽ chỉ có một con đường

Chia sẻ

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago