Categories: Phong Thuỷ

Sinh nhật xa hoa của ’em bé triệu phú’ giàu nhất thế giới: Thuê 100 phòng resort hạng sang cho khách, xây 3 sảnh tổ chức tiệc

Published by

Theo The Sun, nữ blogger người Brazil Viih Tube đã chi rất nhiều tiền để tổ chức bữa tiệc sinh nhật vô cùng xa hoa cho cô con gái bé bỏng Lua khi bé sắp tròn 1 tuổi. Dù còn trẻ nhưng Lua đã là “em bé triệu phú” giàu nhất thế giới với số tiền kiếm được từ các hợp đồng quảng cáo.

Với sự nổi tiếng của con gái, Viih và chồng Eliezer quyết định tổ chức một bữa tiệc sinh nhật đầu tiên hoành tráng.

Họ thuê 100 phòng tại một khu nghỉ dưỡng sang trọng để đón khách đến dự sinh nhật đầu tiên của Lua. Tất cả các phòng sẽ được dùng để đón tiếp những vị khách nổi tiếng trong dịp này.


Lua là em bé nổi tiếng trên mạng xã hội.

Cặp đôi được cho là đã thuê một đội gồm 150 người chỉ để giúp lên kế hoạch cho bữa tiệc xa hoa. Họ còn chi tiền để “trang trải” đầy đủ khu nghỉ dưỡng.

Cặp đôi thậm chí còn dồn hết tâm sức vào bữa tiệc để chứng tỏ tình yêu dành cho cô con gái nhỏ, đến mức bỏ tiền xây dựng 3 hội trường lớn cho bữa tiệc.

Mỗi hội trường sẽ được sử dụng cho một ngày tiệc khác nhau, trong đó chủ đề và trang phục của bữa tiệc cũng được thay đổi.

Blogger người Brazil Viih Tube đang lên kế hoạch tổ chức một bữa tiệc hoành tráng cho sinh nhật đầu tiên của con gái Lua.

Cặp đôi có tổng cộng hơn 36 triệu người theo dõi trên nền tảng mạng xã hội cho biết: “Hội trường tổ chức tiệc sinh nhật cho con gái chúng tôi đang được xây dựng. Và chúng tôi sẽ tổ chức 3 bữa tiệc.” trường học! Mỗi ngày của bữa tiệc sẽ có một chủ đề và trang phục khác nhau.”

Bé Lua hiện chưa đầy 1 tuổi đã trở thành một trong những người có ảnh hưởng nổi tiếng nhất thế giới. Cô gái kiếm hàng triệu USD từ hợp đồng quảng cáo với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về sản phẩm dành cho mẹ và bé.

“Sao nhí” này từng có hợp đồng quảng cáo với các đại gia như Natura, Pampers và Beep Saude.

Dù còn trẻ nhưng Lua đã kiếm được hàng triệu USD.

Với hơn 2,6 triệu người theo dõi trên tài khoản Instagram của chính mình, cô đã kiếm được hơn 1 triệu Reals (hơn 5 tỷ đồng) từ việc quay video trực tuyến cùng bố và mẹ.

Lua thậm chí còn đến “thế giới phép thuật” của Disney cùng bố mẹ và có khả năng chi trả toàn bộ chuyến đi.

Gia đình Lua đã vung tiền vào những chuyến bay hạng thương gia và những khách sạn hàng đầu trong chuyến đi tới Disney Los Angeles, nhờ số tiền hàng triệu đô mà cô kiếm được. Bày tỏ sự vui mừng, cô Viih viết trên bài đăng trên Instagram của mình: “Biến giấc mơ thành hiện thực, lần đầu tiên đưa công chúa của chúng ta đến Disney!”

Bé Lua và bố mẹ đi chơi Disneyland.

Về số tiền Lua kiếm được, Viih tiết lộ sau này cô sẽ gửi toàn bộ vào tài khoản riêng của con.

“Rất nhiều người sẽ hoài nghi về điều đó và hỏi, ‘Ồ, thật sao?’” Viih nói. Tôi biết rằng không phải tất cả các bậc cha mẹ đều làm điều này, nhưng đó là điều đúng đắn.” .

Cô cũng giải thích rằng luật yêu cầu phải gửi tiền vào tài khoản của đứa trẻ. Đây là một phần của quá trình xin phép bé tham gia hợp đồng quảng cáo.

Điều đáng chú ý là, ở Brazil, “trẻ em tham gia lao động làm công ăn lương” bị cấm cho đến khi 16 tuổi. “Lao động trẻ em trong nghệ thuật” được cho phép miễn là có các biện pháp bảo vệ như hỗ trợ giáo dục và tâm lý cũng như việc làm. . giới hạn ngày.

nguồn: Mặt trời

Chia sẻ

This post was last modified on 24/02/2024 23:13

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago