Categories: Phong Thuỷ

Sợ phải đối mặt với 1.000 câu hỏi khó trong dịp Tết, giới trẻ Trung Quốc rủ nhau đến ‘dì AI’

Published by

Tết Nguyên đán đã đến và hàng trăm triệu thanh niên Trung Quốc đổ xô về quê ăn Tết đang “tập luyện” trước để chuẩn bị cho những cuộc gặp mặt người thân, họ hàng và thậm chí là “thẩm vấn”. tại bàn ăn tối của người thân yêu của bạn bằng trò chơi dựa trên chatbot AI.

Được biết, những tựa game nhập vai sử dụng công nghệ AI này mô phỏng hàng loạt câu hỏi hóc búa mà các bạn trẻ có thể gặp phải khi gặp người thân như “Khi nào tôi lấy chồng?” hoặc “Bạn kiếm được bao nhiêu tiền?”.


Giới trẻ lo lắng cho cuộc sống cá nhân mỗi dịp Tết

Ngay khi trò chơi này ra mắt, nó đã thu hút hơn 3 triệu người dùng chỉ trong vòng một tuần kể từ khi phát hành vào cuối tháng 1. Trò chơi này thậm chí còn nổi tiếng đến mức khiến máy chủ của trò chơi bị sập. sụp đổ. Trò chơi này bị sập vì quá nhiều lưu lượng truy cập.

“Ban đầu ai cũng cho rằng đây là trò chơi xúc phạm người thân. Nhưng sau đó mọi người nhận ra rằng họ có thể tận dụng điều đó để đáp lại một cách khéo léo, làm hài lòng những người thân yêu và khiến họ hạnh phúc”. trông” – Wang Ziyue (21 tuổi) – một trong những người sáng tạo, nói với AFP.

Chinh phục các dì AI “khó tính”

Trò chơi có dàn diễn viên gồm 10 người thân với mức độ quấy khóc, tọc mạch hoặc quan tâm khác nhau. Theo đó, người chơi sẽ phải lựa chọn những câu trả lời khéo léo để làm hài lòng những nhân vật này nếu không muốn bị mắng vì “ích kỷ” hay “thiếu tôn trọng”. Người chơi sẽ phải vượt qua các cấp độ khác nhau, xoa dịu tất cả tám cô dì chú bác trước khi đến được với trùm cuối, chính cha mẹ của họ.

Tuy nhiên, không chỉ hỏi những câu hỏi khó, các dì AI còn mang đến cho người chơi cảm giác vô cùng ấm áp khi luôn nhắc nhở người chơi “đi xe an toàn” hay “nhớ giữ ấm”.

Giới trẻ “thực hành” phản hồi người thân, người thân bằng game dựa trên chatbot AI

Chia sẻ với AFP, Wang Ziyue cho biết trò chơi được thiết kế để các thế hệ có thể dễ dàng giao tiếp và kết nối: “Chúng tôi hy vọng sẽ mang lại niềm vui nhân văn cho giới trẻ trong dịp Tết Nguyên Đán.” Dan… và giúp các bạn trẻ hiểu được tình yêu thương, sự quan tâm của những người thân yêu”.

giám đốc sản phẩm Shi Hongjie cho biết : “Trong những tình huống truyền thống, bạn không thể nói chuyện thoải mái. Những mối bất bình tích lũy đó có thể dễ dàng bùng nổ vào một ngày nào đó. Hiện tại ngươi có thể trút giận.” . AI tức giận, giúp bạn trò chuyện với gia đình dễ dàng hơn khi về nhà.”

Trong khi đó, một số người dùng cho biết họ rất ngạc nhiên về mức độ thuyết phục của trải nghiệm này. Chia sẻ trải nghiệm cá nhân sau khi chơi game, một người cho biết: “Sau tám vòng hỏi đáp… tôi đổ mồ hôi (vì lo lắng).”

Nhiều người đã vô cùng xúc động sau khi trải nghiệm trò chơi

Bên cạnh đó, nhiều người chơi cho biết họ chợt cảm thấy xúc động khi có cơ hội trò chuyện cùng người thân.

“Là một người không thể về nhà năm nay, tôi rất xúc động khi trận đấu với mẹ AI kết thúc” – một người tâm sự.

Trưởng nhóm Yu Linfeng cho biết một người dùng có cha đã qua đời 14 năm trước cho biết anh đã khóc suốt đêm sau khi chơi. Yu cho biết người chơi này đã nói với anh: “Đã lâu rồi tôi mới nói chuyện như thế này với người thân.”

Nguồn: AFP

Chia sẻ

This post was last modified on 12/02/2024 02:35

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago