Categories: Phong Thuỷ

Số phận 3 con giáp cực đỏ từ 21/12 đến 30/12: Cơ hội làm giàu nằm trong tầm tay, tài lộc rạn nứt một vùng

Published by

Năm con hổ

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, người tuổi Dần thường nghĩ ngay người này là người nóng tính, làm việc không suy nghĩ nhiều.

Nhưng thực tế, khi kết bạn với người khác, những con giáp này lại rất hiền lành. Trong công việc, họ nhanh nhẹn, tháo vát, nhiệt tình nên dễ dàng thuyết phục người khác.

Từ ngày 21/12 đến 30/12, người tuổi Dần sẽ thắng lớn về tài lộc. Dù họ làm công ăn lương hay kinh doanh, họ đều có thể kiếm được rất nhiều tiền. Kể từ thời điểm này, sự nghiệp của cung hoàng đạo này ngày càng thăng tiến. Cấp trên của họ muốn thăng chức cho họ nên họ thách thức họ.

Nếu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao sẽ nhận được mức lương và thưởng lớn. Tuy nhiên, trong công việc, người tuổi này cần phải kín miệng và không tiết lộ quá nhiều thông tin liên quan đến công việc để tránh khiến người khác ghen tị và cản trở sự thăng tiến.

Ảnh minh họa: Internet

Mùi tuổi tác

Những người ở độ tuổi này thường có tính cách sôi nổi, vui vẻ, hòa đồng và là một trong những người thực tế nhất trong 12 con giáp. Họ trung thành với tình cảm của mình và rất xứng đáng với tình yêu.

Từ ngày 21/12 đến 30/12, vận mệnh của người tuổi Mùi sẽ rộng mở, những khó khăn, thăng trầm dần dần được khắc phục, họ sẽ bước vào con đường tích lũy tài lộc và gặp nhiều may mắn. Chỉ cần bạn biết vận dụng tốt thì sự nghiệp của bạn không những ổn định mà còn thăng tiến thuận lợi. Thời gian và sự cống hiến đã bỏ ra sẽ được khen thưởng, đồng thời thu nhập ngày càng tốt hơn.

Điều này có thể dễ dàng nhận thấy từ thời điểm này trở đi. Một khi đã tập trung vào nhiệm vụ, người tuổi Mùi sẽ nhận ra cơ hội và nắm bắt ngay lập tức, từ đó đạt được những tiến bộ đáng kể.

Đồng thời, với tính cách điềm tĩnh và thân thiện, con giáp này dễ dàng xây dựng các mối quan hệ xã hội tốt đẹp với bạn bè, đồng nghiệp. Đây là tiền đề quan trọng cho mọi luân chuyển, bước đi sau này. Những quyết định của họ sẽ được mọi người ủng hộ, từ đó họ sẽ chung tay và phấn đấu hướng tới một mục tiêu chung. Mỗi lần thành công, họ sẽ tạo cho mình một hình ảnh hoàn hảo hơn.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng, vì đã thành công bước đầu nên bạn không nên kiêu ngạo, coi thường ý kiến ​​của những người xung quanh, hay dễ xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn với đồng nghiệp.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Theo tử vi từ 21/12 đến 30/12, tuổi Thân cũng vinh dự được xếp vào nhóm con giáp may mắn về mặt vận mệnh cùng với tuổi Dần, Mão kể trên.

Bản mệnh này được dự đoán sẽ dễ dàng được quý nhân phù hộ, tạo điều kiện để bạn phát huy năng lực của bản thân. Đây là lợi thế không phải ai cũng có nên bạn cần nhanh chóng nắm bắt. Nhờ đó mà công việc tiến triển suôn sẻ, thuận lợi.

Thời tiết thuận lợi nên vận mệnh của người tuổi Thân không đến nỗi tệ. Nhờ đó, bạn sẽ có những ngày bận rộn nhưng bù lại tiền bạc sẽ đến không ngừng nghỉ, vận may của bạn cũng sẽ tăng lên với tốc độ chóng mặt.

Nếu bạn sinh năm Bính Thân, nếu theo đuổi sự nghiệp kinh doanh sẽ có một ngày làm việc thuận lợi. Vận mệnh của bạn có nhiều cơ hội làm giàu. Sẽ thật đáng tiếc nếu bỏ lỡ chúng. Bạn có thể tham khảo kinh nghiệm của những người đi trước để đánh giá tình hình chính xác hơn.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Chia sẻ

This post was last modified on 21/12/2023 21:25

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago