Categories: Phong Thuỷ

Sự thật về “người du hành thời gian” Sergei Ponomarenko

Published by

Ngày 23/4/2006, một người đàn ông khoảng 30 tuổi bị cảnh sát thành phố Kiev (Ukraine) bắt giữ vì có vẻ ngoài khả nghi. Người này mặc quần áo kiểu Liên Xô và khai tên là Sergei Ponomarenko.

Sergei trông vô cùng bối rối. Điều này không có gì lạ đối với một người vừa bị bắt. Tuy nhiên, điều kỳ lạ là anh cứ hỏi đi hỏi lại: “Đây là năm bao nhiêu?”


Sergei Ponomarenko. Ảnh: thedecodez

Sergei Ponomarenko – Người du hành thời gian?

Những tuyên bố về việc du hành thời gian không có gì mới và những gì Sergei đã khai với cảnh sát cũng vậy. Tuy nhiên, điều khiến Sergei trở nên khác biệt là anh có bằng chứng về câu chuyện của mình.

Sergei nói với các sĩ quan rằng anh dường như bị lạc ở một nơi và thời gian khác. Chàng trai trẻ này cho biết, cách đây ít phút, anh vẫn đang ở năm 1958. Khi được yêu cầu xuất trình giấy tờ tùy thân, Sergei vui vẻ đưa ra nhưng điều đó càng khiến mọi việc trở nên khó hiểu hơn.

Những gì Sergei xuất trình không phải là giấy tờ tùy thân hiện tại của anh ấy ở Ukraine. Những gì ông trình bày là tài liệu của công dân Ukraine khi đất nước này vẫn còn là một phần của Liên Xô. Bức ảnh trên giấy tờ có vẻ là của Sergei và thông tin ghi năm sinh của ông là 1932.

Vẻ ngoài của Sergei cho thấy ông không thể sinh năm 1932. Liên Xô sụp đổ vào năm 1991 và Ukraine độc ​​lập kể từ đó. Vậy làm sao người đàn ông 25 tuổi này lại có giấy tờ tùy thân từ thời Xô Viết?

Giấy tờ tùy thân cho biết Sergei sinh năm 1932.

Manh mối từ máy ảnh

Ngoài bộ quần áo cổ điển của mình, Sergei còn có một thứ khác có thể chứng minh rằng anh ấy đã “du hành thời gian”. Đó là một chiếc máy ảnh rất cũ.

Qua điều tra, người ta phát hiện ra đây là mẫu máy ảnh đã ngừng sản xuất từ ​​những năm 1970. Quan trọng hơn, cuộn phim bên trong máy vẫn còn nguyên vẹn và có thể phát triển nếu tìm được chuyên gia chụp ảnh.

Sergei khẳng định chiếc máy ảnh là của anh ấy và những gì anh ấy chụp được có thể chứng minh rằng anh ấy đã du hành xuyên thời gian.

Theo Sergei, anh đã chụp ảnh thành phố ngay trước khi được “gửi” tới tương lai. Khi Sergei đang đi dạo cùng vị hôn phu của mình, Valentina Curish, hai người họ phát hiện ra thứ gì đó kỳ lạ trên bầu trời.

Vật thể có hình chuông và lơ lửng một cách kỳ lạ. Sergei tò mò và nghĩ rằng nếu chụp một bức ảnh, anh ấy có thể xem kỹ hơn sau khi phim được rửa sạch.

Sergei hướng máy ảnh lên và chụp ảnh vật thể bay không xác định. Vào lúc đó, Sergei du hành xuyên thời gian. Khi hạ máy ảnh xuống, Sergei không còn ở năm 1958 nữa mà là năm 2006.

Chiếc máy ảnh mà Sergei Ponomarenko mang theo. Ảnh: Olaf

Một chuyên gia nhiếp ảnh đã được cảnh sát yêu cầu rửa phim của Sergei. Người này vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện ra bộ phim kinh điển ở tình trạng gần như hoàn hảo.

Những gì chuyên gia nhìn thấy trong các bức ảnh đã chứng thực câu chuyện của Sergei: có một bức ảnh của một người phụ nữ có thể là hôn phu của Sergei; có bức ảnh Sergei mặc đúng bộ quần áo anh ấy mặc khi bị cảnh sát bắt giữ; Cuối cùng, đúng như Sergei nói, có một UFO hình chuông.

Dù vô cùng khó tin nhưng những bức ảnh cho thấy những gì Sergei Ponomarenko nói là sự thật. Vì “du hành thời gian” nằm ngoài tầm hiểu biết của cảnh sát Kiev nên họ làm điều duy nhất có thể làm: hỏi bác sĩ tâm thần.

Biến mất không dấu vết

Các sĩ quan cảnh sát đã bắt giữ Sergei tin rằng họ không thể làm gì khác cho người đàn ông này. Có lẽ anh ta thực sự là một người du hành thời gian hoặc một người có vấn đề về tâm thần.

Vì khả năng thứ hai thực tế hơn nên họ đưa Sergei đến một phòng khám tâm thần để được trợ giúp y tế.

Ngày 23 tháng 4 năm 2006, bác sĩ Pablo Kutrikov đã khám cho Sergei. Toàn bộ quá trình hỏi đáp đều được ghi lại.

Sergei trả lời mọi câu hỏi như thể anh đang ở đồn cảnh sát. Anh khai với bác sĩ rằng mình 25 tuổi và chụp ảnh cùng vợ sắp cưới khi “du lịch” về năm 2006.

Tiến sĩ Kutrikov sau đó cho Sergei xem những bức ảnh đã được xử lý. Sergei không ngạc nhiên khi nhìn thấy những hình ảnh này và nhấn mạnh rằng chúng là bằng chứng cho những gì anh đã nói.

Sau đó Sergei trở về phòng của mình. Tuy nhiên, sau khi rời khỏi phòng khám của bác sĩ, anh ta đã biến mất không dấu vết.

Liệu Sergei Ponomarenko có quay trở lại đúng không gian và thời gian năm 1958 hay câu chuyện của ông chỉ là bịa đặt?

Sự thật được tiết lộ

Câu chuyện về người du hành thời gian Sergei Ponomarenko khá thú vị. Trong một thời gian, bằng chứng trực quan dường như cho thấy Sergei là có thật. Tìm kiếm nhanh trên Internet sẽ cho ra những bức ảnh của Sergei và những bức ảnh chụp từ máy ảnh của anh ấy.

Nhưng cuối cùng sự thật cũng được phơi bày.

Tìm hiểu sâu hơn về vụ Sergei Ponomarenko, người ta phát hiện ra điều kỳ lạ. Tất cả những bức ảnh được cho là bằng chứng về câu chuyện của Sergei đều là sản phẩm tái tạo được thực hiện cho một chương trình truyền hình Ukraine có tên “Người ngoài hành tinh”.

Chương trình đã tạo ra những hình ảnh đó cho tập “Người du hành thời gian”. Vì vậy không có bức ảnh nào là xác thực. Quan trọng hơn, chương trình “Alien” bao gồm tuyên bố từ chối trách nhiệm ở đầu mỗi tập, thông báo cho người xem rằng không có bằng chứng xác thực nào cho thấy những gì họ trình chiếu là đúng. .

Tuyên bố có nội dung như sau: “Loạt phim ‘Người ngoài hành tinh’ nhằm mục đích xem lại các chủ đề gây tranh cãi. Bất kỳ lý thuyết và giả thuyết nào được đề xuất đều không thể được coi là đúng và cần được nghiên cứu khoa học sâu hơn. Mọi trò giải trí đều dựa trên lời khai của ‘nhân chứng’. Không có bằng chứng thuyết phục nào chứng minh sự tồn tại của người ngoài hành tinh. Quan điểm của bạn về vấn đề này là tùy thuộc vào bạn.”

Chia sẻ

This post was last modified on 10/02/2024 04:08

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago