Categories: Phong Thuỷ

Tám nhân vật không giữ được tiền, dù giàu có đến đâu cũng sẽ có ngày thất bại

Published by

Có hai loại của cải, có được nhờ may mắn hoặc nhờ tích lũy tiền tiết kiệm. Tám nhân vật không giữ được tiền là số phận của những người dù kiếm được bao nhiêu cũng không có tích lũy hay tài sản lớn.

1. Giàu sang và yếu đuối về thể chất

Thịnh vượng và Thịnh vượng, Thịnh vượng và Suy tàn, phần lớn là những người mới giàu. Nhờ cơ hội và may mắn phù hợp, bạn bỗng trở nên thịnh vượng và thu được vô số của cải chứ không phải dựa vào sự nỗ lực chăm chỉ của bản thân hay một quá trình phấn đấu lâu dài. Ví dụ, cổ phiếu đột nhiên khởi sắc hoặc nhận được tài sản thừa kế, v.v.

Những người này có vận mệnh cực kỳ thịnh vượng, họ trở nên giàu có chỉ sau một đêm nhưng không thể giữ được tiền. Số phận của họ là chống lại sự thịnh vượng vàng. Sự giàu có đến và đi nhanh chóng. Họ không thể giàu có và cao quý trong một đời.

Sách định mệnh ghi rõ, Thân thể yếu mà giàu thì giàu hay nghèo. Nói một cách đơn giản, tám nhân vật có quá nhiều của cải, nhưng vận mệnh của họ là nếu cơ thể thịnh vượng thì có thể đạt được sự giàu có. Nếu thân thể quá yếu, không chịu nổi của cải thì tiền bạc sẽ tới. Sau đó tiền sẽ quay trở lại.

2. Sự giàu có và thịnh vượng

Điểm yếu: Sát Chương sinh ra đã giàu có, được thừa kế từ kiếp trước nên sống rất thoải mái và đa phần là hạnh phúc. Vì thiếu sự vất vả và chăm chỉ nên hầu hết mọi người không hiểu rằng sự giàu có không dễ kiếm được và không có khả năng kiếm tiền.

Quen với việc giàu có, chỉ biết tiêu tiền mà không biết kiếm tiền nên càng ngày càng sa sút. Đây là nguyên nhân khiến tiền bạc sụt giảm và sự thịnh vượng không thể tồn tại lâu dài. Người thừa kế không thể giữ tiền.

3. Định mệnh gặp Kiếp Tài

Hầu hết các bậc cha mẹ đều làm việc chăm chỉ vì con cái, đặc biệt là những đứa con xuất thân từ những gia đình bình thường, tiến bộ. Tôi không vui nên thường chiều chuộng con cái, coi chúng là trung tâm của cuộc đời mình. Việc kiên trì tích lũy tài sản để con cháu kế thừa là điều đương nhiên.

Thế hệ thứ hai thừa hưởng tài sản thừa kế của cha mẹ và giàu có nhưng không tồn tại được lâu. Tám nhân vật không giữ được tiền , và ở Kiep họ mất đi của cải. Dù họ không nghèo nhưng của cải truyền lại cho họ trong đời không thể tích lũy được.

4. Cuộc sống khỏe mạnh, thịnh vượng

Trong sách định mệnh có câu: Thân thể thịnh vượng, nếu mạng sống được lặp lại thì vận mệnh cũng sẽ như vậy. Người này không những đau khổ, khổ sở cả đời mà còn không giữ được tiền của mình. Hình thức mạnh yếu ám chỉ tám chữ trong ngày sinh, mạnh hay yếu, mạnh quá không tốt và yếu quá không tốt, tạo thành sự mất cân bằng âm dương.

5. Sự giàu có được tiết lộ

Của cải phải giấu kín thì mới dồi dào. Nói cách khác, nếu trong vận mệnh của bạn ẩn chứa yếu tố Giàu có thì vận mệnh của bạn sẽ thịnh vượng. Khi yếu tố Giàu có bộc lộ sẽ khiến con người trở nên hào phóng, thích tiêu tiền nhưng không giữ được. Đây là hình thức

tám từ để rút tiền cụ thể.

Ngay cả khi người này cố gắng tích lũy tài sản cũng sẽ không thành công và dễ bị lừa đảo, trộm cắp, mất mát. Tám chữ này vô cùng viên mãn, không có gì lạ khi người ta ban đầu giàu có nhưng sau một đêm lại trắng tay.

6. Thịnh vượng khắc phục vận rủi

Mệnh có Tài, là thần cấm kỵ, không có duyên với tiền bạc, nhất là khi kết hợp bát chữ gồm có Tài, khắc ấn, Thân yếu. Chỉ khi nào cơ thể cường tráng mới vượt qua được Giàu thì mới đỡ được An. Khi cơ thể suy yếu, Tài thống trị, lấn át sao An, thường gặp rủi ro, biến cố dẫn đến hao hụt tiền bạc.

Một trường hợp khác là Tài sinh ở Quan Quán. Quan Quân không phù hợp với mình nên gặp họa. Vì tham ô, hối lộ nên tài sản của gia đình anh bị tịch thu và anh bị vướng vào vòng luẩn quẩn của luật lao động.

7. Trải qua những ngày ngồi trên Tỷ Đời

Tám nhân vật có khả năng dự đoán số phận, hướng đi tương lai, trong đó ngày sinh và sự kết hợp giữa thiên thể và trần gian là quan trọng nhất và có mối quan hệ sâu sắc nhất. Phương pháp mệnh bát tự xét ngày sinh có tinh thần tương tự như ngũ hành, đại diện là Tý Kiếp. Ty Kiep, tên có nghĩa là rút của cải, cướp bóc của cải.

Nguy hiểm nhất là nhánh ngày nằm trên hành tinh Kiệp vì nhánh ngày gần vị trí của Nhật Nguyên nhất. Nhật Nguyễn đại diện cho chính mình. Nếu địa vị của anh ta cạn kiệt, thì trong cuộc sống sẽ rất khó kiếm tiền. Dù có tiền cũng không giữ được và luôn trong cảnh thiếu thốn.

Ngày Kiếp Tài là ngày Mậu Thìn, ngày Quy Hợi, ngày Kỳ Mùi, ngày Ất Mão. Nếu bạn sinh vào những ngày này, điều đó có nghĩa là bạn đang gặp khó khăn về tài chính.

Chia sẻ

This post was last modified on 30/12/2023 00:00

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago