Categories: Phong Thuỷ

Taylor Swift có thể lật ngược tình thế kết quả bầu cử Tổng thống Mỹ

Published by

Taylor Swift có thể coi là nữ ngôi sao nhạc pop nổi tiếng nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Ảnh hưởng to lớn của cô đối với văn hóa đại chúng vượt xa âm nhạc hay thời trang và thậm chí còn mở rộng sang chính trị. Cô có khả năng gây ảnh hưởng đến cuộc đua vào Nhà Trắng, đặc biệt khi cử tri Gen Z bắt đầu đến tuổi bầu cử trong năm nay.

Công ty nghiên cứu thị trường Redfield & Wilton Strategies (Anh) thực hiện khảo sát Tuần tin tức về vai trò của Taylor Swift trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ. 1.500 người đã tham gia cuộc khảo sát. Trong số này, 45% cho biết họ thích Taylor, 54% không phải là fan và 6% cho biết họ chưa bao giờ nghe nói đến nữ ca sĩ tỷ phú.


1/5 số người được hỏi cho rằng sự lựa chọn của Taylor Swift ảnh hưởng lớn đến kết quả bỏ phiếu của cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2024. Ảnh: Getty Images.

Kết quả cho thấy 18% cử tri tiết lộ họ có nhiều khả năng bỏ phiếu cho ứng cử viên tổng thống Mỹ được Taylor Swift yêu thích hơn.

Sức ảnh hưởng của nữ ca sĩ sinh năm 1989 càng rõ ràng hơn với cử tri dưới 35 tuổi. Năm nay, Mỹ có 8 triệu cử tri mới, nâng số cử tri Gen Z lên 41 triệu. Nhiều người trong số họ bị ảnh hưởng bởi những người nổi tiếng và mạng xã hội.

Tuy nhiên, 17% cho biết họ ít có khả năng bỏ phiếu cho ứng cử viên được Swift hậu thuẫn. 55% cho biết họ giữ thái độ trung lập và không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ ai.

Cho đến thời điểm hiện tại, người đẹp tóc vàng chưa từng công khai mình bầu cho ai. Năm 2020, ca sĩ Lắc nó đi tuyên bố sẽ “mời” Donald Trump rời Nhà Trắng bằng lá phiếu của mình.

Năm 2023, độ nổi tiếng của Taylor Swift đạt đến tầm cao mới. Cô được tạp chí Time vinh danh là Nhân vật của năm 2023. Chuyến du lịch vòng quanh thế giới bởi Thời đại thành công rực rỡ, thu về hơn 1 tỷ USD, giúp cô bước vào hàng ngũ tỷ phú thế giới. Ngoài ra, cô còn nảy sinh mối quan hệ với ngôi sao bóng đá Travis Kelce.

“Bà ấy có ảnh hưởng đến văn hóa, thể thao và nền kinh tế đại chúng trên khắp nước Mỹ. Swift đã tạo ra lớp học của riêng mình. Cô ấy tài năng, nổi tiếng và ăn sâu vào văn hóa nhạc pop. Không ai có thể so sánh với cô ấy. Tiếng nói của những người nổi tiếng trong các cuộc bầu cử ngày càng tăng vì quyền lực của họ ngày càng lớn. Trong một thế giới tràn ngập thông điệp, chính những lời tuyên bố của những người nổi tiếng mới thực sự gây được tiếng vang. Trong một thế giới mà một ngôi sao truyền hình thực tế có thể trở thành tổng thống, thậm chí có thể trở thành tổng thống hai lần, điều này hoàn toàn hợp lý”, cố vấn truyền thông James Haggerty cho biết. .

Cựu Tổng thống Donald Trump có thể gặp bất lợi trong cuộc đua vào Nhà Trắng vì không được lòng Taylor Swift. Ảnh: Getty Images.

Trước đó, bài viết quan điểm của tờ Washington Post viết: “Nếu có ai phải lo lắng về Taylor Swift – Travis Kelce thì đó chính là Trump. Cả hai đều có lượng fan rất đông đảo và tận tâm. Chỉ cần Swift tham dự trận đấu của Kansas City Chiefs, doanh số bán hàng của Kelce đã tăng 400%.

Nhà báo Rick Reilly chỉ ra rằng “Công chúa nhạc đồng quê” có 450 triệu người theo dõi trên X, trong khi Kelce cũng có lượng fan đáng kể dù chỉ có 5 triệu người theo dõi. Theo Reilly, khi Taylor Swift kêu gọi người hâm mộ thực hiện quyền và nghĩa vụ bình chọn trong một bài đăng trên Instagram Story, số người đăng nhập Bình chọn.org đã tăng 1.226% trong vòng một giờ.

Liên quan đến vấn đề này, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump nói với Người gọi hàng ngày : “Tôi cầu mong những điều tốt đẹp nhất cho cả hai (Taylor và Travis). Tôi hy vọng họ tận hưởng cuộc sống của mình, có thể cùng nhau, có thể không – nhiều khả năng là không.”

Taylor Swift – Travis Kelce hiện là một trong những cặp đôi quyền lực nhất showbiz thế giới. Ảnh: Getty Images.

Theo Thư hàng ngày

Chia sẻ

This post was last modified on 30/01/2024 23:51

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago