Categories: Phong Thuỷ

Thái Lan: Sinh viên mở dịch vụ gây tranh cãi xác minh nhà không bị ma ám

Published by

Vấn đề mà các nhà môi giới bất động sản thường gặp phải khi rao bán bất động sản đó là có người chết ở đó hoặc có tin đồn có ma. Hiểu được điều này, Wifei Cheng (21 tuổi), du học sinh Thái Lan gốc Đài Loan (Trung Quốc) hiện đang theo học tại Đại học Công nghệ Rajamangala Lanna, tỉnh Chiang Mai (Thái Lan) đã quyết định hợp tác với bạn mình. Sretthawut Boonprakhong (22 tuổi) đã mở dịch vụ để giải quyết vấn đề đó.

Wifei Cheng cho biết anh rất vui khi được qua đêm trong một căn hộ được cho là đã có người chết ở, để đảm bảo với những người muốn thuê hoặc mua rằng căn hộ đó không bị ma ám. Sau một đêm không có hiện tượng siêu nhiên nào xảy ra, các sinh viên đã cấp giấy xác nhận căn hộ không có ma để giúp những người thuê nhà yên tâm.


Wifei Cheng (trái) và bạn đời Sretthawut Boonprakhong. Ảnh: Nationthailand

Vào tháng 1 năm 2024, hai anh chàng bắt đầu quảng cáo dịch vụ của mình trên nền tảng mạng xã hội và nó đã lan truyền rộng rãi. Khi đó, Wifei Cheng thậm chí còn không đưa ra mức giá mà chỉ đề cập rằng phí dịch vụ sẽ thỏa thuận tùy theo từng trường hợp.

“Tôi cũng làm những công việc tương tự, chẳng hạn như ở lại qua đêm tại đám tang hoặc những nơi bị ma ám khác”, chàng trai 21 tuổi nói.

Về phần người bạn đời Boonprakhong, anh thực sự thừa nhận rằng mình sợ ma, đồng thời nói thêm rằng công việc này sẽ giúp anh chứng minh với bản thân rằng ma không tồn tại và còn kiếm thêm thu nhập.

Sau khi thông tin về dịch vụ này được CH3Plus News của Thái Lan đăng tải lên Facebook đã thu hút hơn 1.000 lượt bình luận và hơn 700 lượt chia sẻ. Một số người để lại bình luận quan tâm và hỏi về giá dịch vụ chứng chỉ không ghost. Nhiều người dùng thậm chí còn tỏ ra thích thú và muốn đăng ký gia nhập đội của Wifei Cheng và Sretthawut Boonprakhong.

Bên cạnh đó, một số người khác tỏ ra hoài nghi về chứng nhận này:

“Không phải ai cũng có thể nhìn thấy ma. Có những người yếu đuối, sợ hãi và tưởng tượng ra mọi thứ nhưng cũng có những người không thể. Làm sao bạn có thể chắc chắn liệu bạn có thực sự nhìn thấy nó hay không?” , một người dùng cho biết.

“Ý tưởng hay nhưng không ai có thể chắc chắn liệu bạn có thể nhìn thấy ma hay hiện tượng siêu nhiên hay không. Tôi cũng thuê căn nhà có người chết nhưng không thấy chuyện gì xảy ra”. , một người dùng khác cho biết.

Chia sẻ

This post was last modified on 25/02/2024 20:33

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago