Categories: Phong Thuỷ

Thần tài ‘Bán lộc lộc dương’ dành cho 3 con giáp ‘ngọc hoàng yêu thích’, may mắn sẽ song hành với vạn sự, tình duyên sẽ nảy nở trong tuần tới (từ 4/3 đến 10/3).

Published by

Trẻ em sinh năm Dần

Tử vi tuần tới (từ 4/3 đến 10/3), Thần Tài ban phát tài lộc nên công việc của người tuổi Dần sẽ trở nên tốt đẹp hơn bao giờ hết. Vì vận mệnh mà vận mệnh của bạn sẽ thăng tiến, sẽ có dấu hiệu tăng lương, lượng khách hàng cũng tăng lên. Nếu bạn muốn khởi nghiệp hoặc bắt đầu một công việc mới, bạn nên bắt đầu chuẩn bị trong thời gian này.

Ảnh minh họa: Internet

Không chỉ vậy, nhờ hoàn cảnh hợp nhau, con giáp này nhận được nhiều sự quan tâm từ người đó hơn qua những cử chỉ nhỏ nhặt nhưng ngọt ngào. Những người độc thân sẽ luôn hấp dẫn và được cảm thông nếu họ không quá bướng bỉnh. Nếu làm như vậy, họ sẽ mất đi sự dịu dàng và sẵn sàng lắng nghe.


Trẻ em sinh năm Sửu

Tử vi tuần tới (từ 4/3 đến 10/3), Thần Tài ban phát tài lộc nên con đường sự nghiệp của người tuổi Sửu sáng sủa. Vì vậy, ngay cả khi công việc có lộn xộn, bạn vẫn có thể dễ dàng giải quyết vấn đề và tìm ra giải pháp thỏa đáng. Nhờ đó mà con đường sự nghiệp và danh vọng vô cùng rộng mở, mọi việc diễn ra suôn sẻ. Định mệnh của tôi là phải kiên trì theo đuổi lý tưởng mà mình đã chọn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuần này, các cặp đôi có thể giải quyết những hiểu lầm giữa nhau bằng cách nói chuyện thẳng thắn với nhau. Sự thẳng thắn và chân thành là cần thiết trong một mối quan hệ, đừng giấu giếm những điều không tốt hay những điều khiến bạn cảm thấy tức giận trong lòng.

Trẻ em sinh năm Dậu

Tử vi tuần tới (từ 4/3 đến 10/3), Thần Tài phù hộ cho người tuổi Dậu tìm được cách giải quyết những vấn đề bế tắc bấy lâu nay. Người mệnh này dễ dàng nhận được lời khen ngợi từ cấp trên và thậm chí còn có cơ hội nhận được những khoản tiền thưởng hấp dẫn. Đối với những người kinh doanh, bạn nhanh chóng nhận ra đâu là cơ hội phù hợp để bạn vượt lên trên các đối thủ cạnh tranh. Vì vậy, bạn thu hút được một lượng lớn khách hàng và khiến tiền chảy vào túi của bạn.

Ảnh minh họa: Internet

Người độc thân cởi mở hơn khi nói chuyện với mọi người xung quanh. Có một người bên cạnh bạn luôn âm thầm quan tâm đến bạn, cho người kia một cơ hội và cũng cho chính bạn cơ hội tận hưởng hạnh phúc.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Chia sẻ

This post was last modified on 01/03/2024 20:08

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago